Thiết kế mới không thể bỏ lỡ PlayStation 4 của Sony

Trước tiên, sự kiện Bán hàng ngày Phát sóng kéo dài từ ngày 9 đến 17 tháng 6 và cho phép người hâm mộ có cơ hội lấy Gold PS4 ở mức cắt giảm là 249 đô la.

 

Việc giảm giá tương tự không được đảm bảo ở châu Âu và đó không phải là sự khác biệt duy nhất.

Vàng PS4 ở Bắc Mỹ sẽ ra mắt vào ngày 9 tháng 6 và có tiêu chuẩn với một ổ cứng 1TB, điều này lại không phải là trường hợp tương tự tại Anh hay các khu vực khác.

 

Hãy kiểm tra với nhà bán lẻ địa phương của bạn để biết chi tiết về tính khả dụng và giá cả, thông điệp của EU PlayStation cho biết, có nghĩa là người hâm mộ có thể phải chờ đợi để xem có bao nhiêu thiết kế mới sẽ bán lẻ.

Sony đã bán được hơn một triệu chiếc tai nghe thực tế ảo (VR) trên toàn cầu, giám đốc châu Á của hãng game Nhật Bản cho biết vào thứ 4, vì mức giá tương đối thấp giúp đẩy sản phẩm ra sớm hơn.

 

Doanh số bán tai nghe PlayStation VR, phát hành vào tháng 10, đã vượt quá mong đợi của hãng và Sony đang thúc đẩy sản xuất và tình trạng thiếu nguồn cung sẽ được giải quyết theo đó.

Động lực bán hàng ủng hộ quan điểm của các nhà phân tích rằng Sony đang ở vị trí tốt để xây dựng một cuộc đua đầu tiên trong cuộc đua tai nghe VR cao cấp với mức giá vừa phải và bằng cách khai thác gần 60 triệu người sử dụng hệ điều hành PlayStation 4 hàng đầu.

Bộ tai nghe được thiết kế để làm việc với PlayStation 4 chứ không cần thiết bị mới, bán lẻ ở mức 399 đô la, rẻ hơn Oculus Rift 599 đô la của Facebook Inc và HTC 7ive Vive của HTC Corp.

Theo nhà nghiên cứu IDC, khoảng 2 triệu chiếc tai nghe VR đã được vận chuyển trên toàn thế giới trong ba tháng đầu năm 2017. Nếu không có tai nghe điện thoại thông minh rẻ hơn, Sony đứng đầu với 429.000 đơn vị.

Nhấn mạnh rằng nó vẫn là sự khởi đầu cho tầm nhìn dài hạn của Sony về VR cuối cùng sẽ đảm nhiệm các chức năng được cung cấp bởi các bộ truyền hình.

Nó được cho rằng công nghệ VR là sự đổi mới (lớn nhất) kể từ khi ra đời của truyền hình. VR cho phép bạn di chuyển đến các di sản thế giới hoặc không gian trong khi ở nhà. Nó giống như một cỗ máy thời gian hoặc một cánh cửa đến bất cứ đâu.

TIN LIÊN QUAN

Sony chính thức khai tử thế hệ máy chơi game PlayStation 3

Sony đã xác nhận thông tin khai tử máy chơi game PlayStation 3 qua việc dừng dây chuyền sản xuất vào tháng 3 vừa qua. Tuy nhiên, chiếc máy chơi game này vẫn chưa chính thức bị khai tử là do vẫn còn tồn một số lô hàng chưa được bán ra tại Nhật Bản.

Nhiều khả năng Playstation 5 sẽ không xuất hiện tại E3 2018

E3 2018 cũng sẽ là nơi Sony giới thiệu các tựa game cũng những đối tác cùng các nhà phát triển độc lập, tuy vậy Shawn Layden cũng thông báo là hãng hiện tại “chưa có ý định công bố các tiến triển phần cứng mới”.

Sony ra mắt bộ điều khiển PlayStation 5 phiên bản nâng cấp

Nhà phát hành Sony đang mở rộng phạm vi sản xuất phụ kiện chơi game của mình với việc công bố bộ điều khiển không dây DualSense Edge mới cho PlayStation 5.

Sony bỏ kế hoạch đóng PlayStation Store trên PS3 & PS Vita

Sony đã bỏ kế hoạch đóng cửa cửa hàng PlayStation Store trên PS3 & PS Vita. Trước đây Sony đã

Playstation Classic sẽ được sử dụng trình giả lập mã nguồn mở

Có một điều đáng quan tâm đó là cách hoạt động của hệ thống PlayStation Classic này, cũng giống như bộ SNES Classic của Nintendo, PS Classic cũng sử dụng một trình giả lập để chạy lại các tựa game cũ. Thêm nữa, dường như Sony lần này sử dụng một

Sony công bố bộ điều khiển VR mới cho PlayStation 5

Bộ điều khiển mới có công nghệ DualSense của Sony, được sử dụng trong bộ điều khiển tiêu chuẩn của PS5, với hệ thống phản hồi xúc giác cho phép người chơi cảm nhận các hành động trong trò chơi thông qua bàn tay của họ.

Sony cần làm một chiếc PlayStation Phone để thay đổi cục diện hiện nay

Sony có thể nói khá bảo thủ trong việc sáng tạo smartphone, hãng giữ nguyên thiết kế trong nhiều năm và chỉ vừa thay đổi trong năm nay nhưng sự thay đổi này lại không được nhiều người đón nhận nồng nhiệt. Vậy Sony cần làm gì để thay đổi chính mình,

Sony sẽ tặng miễn phí 10 tựa game khác nhau cho game thủ PS4 lẫn PS5 trong chương trình Play At Home

Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, bắt đầu từ cuối tuần tới thì game thủ PS4 lẫn PS5 sẽ có cơ hội nhận tới 10 tựa game miễn phí khác nhau trong chương trình Play At Home của Sony, đặc biệt có cả sự góp mặt của bom tấn Horizon Zero Dawn trong

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Pad 6 xách tay: Sự lựa chọn tuyệt vời cho tablet Android phân khúc 7 triệu đồng

Trong sự kiện tổ chức vào ngày 18/4 theo giờ Việt Nam, Xiaomi đã giới thiệu mẫu máy tính bảng mới nhất của họ là Xiaomi Pad 6, song song với sản phẩm Xiaomi 13 Ultra. Với giá khoảng 7 triệu đồng cho phiên bản xách tay,

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...

Đánh giá chi tiết Volkswagen Passat Bluemotion giá 1,45 tỷ đồng

Tại thị trường Việt Nam, Passat là một cái tên rất mới. Volkswagen Passat chỉ mới “chân ướt chân ráo” đến thị trường Việt hồi đầu tháng 6/2016 tại triển lãm DAS Volkswagen Fest và mẫu xe này vẫn đang