Máy tính, smartphone sẽ được trang bị Snapdragon 835 chạy Windows 10

Microsoft và Qualcomm vừa công bố tại sự kiện Computex rằng Lenovo, HP và ASUS là những nhà sản xuất phần cứng đầu tiên được cấp phép sản xuất máy tính, thiết bị di động sử dụng Snapdragon 835 chạy trên Windows 10.

Video nhá hàng của Qualcomm về ứng dụng Windows 10 trong tương lai.

Snapdragon 835 kết hợp với X16 LTE và Windows 10 sẽ giúp tạo nên những chiếc máy tính có tuổi thọ pin cực lớn, đồng thời có thể thực hiện tức thì mọi tác vụ từ đơn giản đến phức tạp.

Bo mạnh chủ sử dụng chip Snapdragon 835 chạy Windows 10 khá nhỏ gọn, hứa hẹn một tương lai đúng chất 'di động'.

Chuẩn data tốc độ cao X16 LTE sẽ giúp các thiết bị di động đạt tốc độ lên đến 1 Gbps, đây chính là cơ sở để phát triển toàn bộ các kết nối, công việc trên cùng 1 thiết bị.

 

Các cam kết cũng được đưa ra là Snapdragon 835 có thể chiến tốt mọi ứng dụng dành cho máy tính để bàn như Adobe Photoshop hay Office. Bên cạnh đó Windows 10 kết hợp với ứng dụng đa nền tảng Universal Windows Platform (UWP) sẽ giúp hệ sinh thái trên Windows Store ngày càng phát triển.

Theo dự đoán thì trong quý 4 của năm 2017, Lenovo, HP và ASUS sẽ giới thiệu thiết bị đầu tiên sử dụng chạy Windows 10 sử dụng vi xử lý Snapdragon 835.

Nguồn: windowscentral

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Qualcomm giới thiệu nền tảng Snapdragon 850, có thể chạy trên Windows 10

Đây là nền tảng di động Snapdragon đầu tiên của Qualcomm được thiết kế để chạy trên nền hệ điều hành Windows hoàn chỉnh. Ông Alex Katouzian, Phó chủ tịch và Tổng quản lý, mảng kinh doanh di động, Qualcomm Technologies, cho biết. 'nền tảng tính toán

Điểm benchmark trên laptop Windows 10 chạy Snapdragon 835 khá thất vọng

Microsoft dự kiến ​​sẽ ra mắt một loạt laptop Windows 10 chạy trên bộ xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm trong vài tuần tới, và HP chính là đối tác của hãng trong dự án này.

Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 từ quý 3 năm 2019

Trong khi Snapdragon 855 mới ra mắt được thiết kế cho điện thoại thông minh cao cấp thì một phiên bản chip mới là Snapdragon 8cx sẽ được trang bị trong các thiết bị Windows 10 bắt đầu vào quý 3 năm 2019.

Thêm hai “ông lớn” chuẩn bị sản xuất laptop chạy Snapdragon 835

Gần đây những nhà sản xuất máy tính hàng đầu thế giới gồm HP, Asus và Lenovo đều đã giới thiệu những chiếc laptop chạy Snapdragon 835 với thời lượng pin lên đến 20 tiếng và đặc biệt những chiếc laptop này sẽ không cần tắt mà có thể giữ cho máy luôn

Hé lộ thêm thông tin chi tiết về vi xử lý Snapdragon 8180

Mới đây, thông tin chi tiết về vi xử lý Snapdragon 8180 đã được rò rỉ trên các trang mạng. Theo báo cáo từ nhà sản xuất, Quanlcomm đang phát triển SoC này cho thế hệ máy tính xách tay ARM 10 tiếp theo với mục tiêu chính là cải thiện sức mạnh cho

Qualcomm sẽ giới thiệu chipset Snapdragon 1000 trong năm tới

Trước kia, Intel đã có những động thái xâm chiếm thị trường chip ARM của Qualcomm nhưng lại thất bại nặng nề - Giờ đây Qualcomm lại làm điều tương tự khi bắt đầu tấn công vào thị trường vi xử lí máy tính do Intel dẫn đầu. Chỉ sau vài ngày xuất hiện

Snapdragon 845 cũng sẽ được sử dụng trên Chromebook

Được biết, tại sự kiện ra mắt chip Snapdragon 845 tại Hawaii, Qualcomm cho biết Snapdragon 845 sẽ luôn kết nối, hỗ trợ và tích hợp trên máy tính cá nhân chạy Windows 10 ARM.

Microsoft Office 2019 sẽ không hỗ trợ bản Windows 7 cũng như Windows 8.1

Microsoft đã phát hành Office 2019 cho Windows và Mac, cùng với đó tiết lộ rằng phiên bản này sẽ không hỗ trợ Windows 7 và Windows 8.1. Trong bài viết về dịch vụ và hỗ trợ của Windows và Office, hãng Microsoft đã cảnh bảo người dùng cần phải sử

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi cơ bản Galaxy Note 5 và cách khắc phục

Mới chỉ ra mắt gần đây, tuy nhiên 'siêu phẩm' Galaxy Note 5 của Samsung cũng có những điểm khiến người dùng chưa hài lòng.

Hướng dẫn cách tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi

Ngày 29/4, Sơn Tùng đã giới thiệu đến khán giả poster của sản phẩm âm nhạc mới mang tên Chạy ngay đi. Nếu bạn là một fan cứng của Sơn Tùng, hay muốn tạo avatar facebook theo phong cách MV Chạy Ngay Đi thì hãy làm theo

Tiện ích Password Alert giúp bảo vệ tài khoản Google của bạn

Password Alert là trình cài đặt nhanh từ cửa hàng Chrome trực tuyến.

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.