App Halide: ứng dụng camera cao cấp dành cho iPhone vừa được phát hành

Nhà thiết kế Apple và cựu kỹ sư Twitter đã phát hành ứng dụng camera Halide cho iPhone, ứng dụng đang cho phép tải về với giá 2.99 USD. 

App Halide: ứng dụng camera cao cấp dành cho iPhone vừa được phát hành 

Nếu bạn cảm thấy chán với giao diện camera mặc định của iOS trên iPhone bạn có thể sử dụng các ứng dụng camera có trên App Store để thay đồi nó. Và mới đây một ứng dụng được chính nhà thiết kế Apple và cựu kỹ sư Twitter phát triển để mang lại trải nghiệm chụp ảnh trên iPhone 'ngon' hơn.

Bạn có thể mua App Halide cho iPhone với mức giá $ 2.99 từ App Store ngay hôm nay: App Halide

Ứng dụng Halide cung cấp khả năng truy cập nhanh các điều khiển của máy ảnh bằng cách vuốt hoặc chạm, Với giao diện tùy chỉnh các chế độ dựa trên các cử chỉ sẽ giúp bạn dễ dang thao tác và không bị các trình đơn gây mất tập trung.

Chế độ của Halide bao gồm điều khiển tự động và thủ công. cho phép điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, và điều chỉnh cân bằng trắng.. Halide cho phép chụp ảnh định dạng RAW và JPG. Giao diện của App Halide có một lưới 3 × 3 và các công cụ có sẵn tiện dụng. Những cài đặt này có thể được điều chỉnh ngay tức thì bằng cách vuốt xuống hoặc có thể ẩn hoàn toàn để bạn tập trung chụp ảnh.

Ứng dụng camera Halide sẽ tập trung chụp ảnh dành cho các nhiếp ảnh gia vì vậy sẽ không có chế độ video. Thêm nữa Halide sẽ sử dụng zoom quang học 1x và 2x trên iPhone 7 Plus và không sử dụng với zoom kỹ thuật số 1x và 2x. 

Halide sẽ chạy trên các máy iPhone 5 trở lên chạy iOS 10. Sau khi cài đặt xong, sẽ có một các hướng dẫn cơ bản giúp bạn tận dụng tính năng của Halide.

Ngay bây giờ bạn đã có thể tải về Halide tư App Store với giá khoảng 69.000 đồng

Thái Bình

Theo 9to5Mac

TIN LIÊN QUAN

Những ứng dụng tương thích tốt nhất với chế độ "Smart Invert" do Apple bình chọn

Về cơ bản, chế độ đảo ngược màu thông minh được thay đổi khá nhiều, nhằm mang đến cho người dùng một giao diện với nền đen làm chủ đạo. Gần như mọi chi tiết trên thiết bị như menu, ứng dụng, trình quay số, tin nhắn v.v... sẽ được chuyển sang

Pixel 2 có một con chip 8 nhân do Google tự thiết kế để xử lý ảnh HDR!

Camera của chiếc Pixel 2 được DxO chấm điểm cao nhất hiện nay, và ngoài cảm biến tốt, ống kính tốt, phần mềm tốt, một yếu tố quan trọng nữa góp phần vào chất lượng ảnh của Pixel 2 đó là một con chip tên Pixel Visual Core. Con chip này là bộ xử lý

iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp từ iPhone 7 chính thức ra mắt

Đêm 12/9, rạng sáng 13/9 (theo giờ Việt Nam), Apple đã chính thức ra mắt hai mẫu iPhone 8 và iPhone 8 Plus nâng cấp trên cơ sở iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Samsung đã thay đổi giao diện camera trên One UI

Trên One UI, Samsung đã thay đổi giao diện camera và có thể bạn sẽ không thích điều này, khi mà giờ đây, giao diện camera của Samsung đã gần giống với iPhone, phức tạp hơn khi quay phim.

Apple Store tại New York bị đánh cắp 21 chiếc iPhone 8 và iPhone X

Theo thông tin từ lực lượng cảnh sát tại New York, cửa hàng bị đánh cắp nằm trên đường Walt Whitman số 180. Vụ trộm được thực hiện bởi năm đối tượng thanh niên mặc áo hoodie. May mắn hơn so với các lần trước, các đối tượng gây án lần này đều đã

Apple phát hành ứng dụng App Store Connect cho các nhà phát triển

Về cơ bản, ứng dụng App Store Connect cho phép nhà phát triển quản lý ứng dụng của mình trên App Store. Bên cạnh đó còn có thể sử dụng để xem, thống kê và phân tích xu hướng của người dùng cũng như khả năng phản hồi / các bài đánh giá.

Doanh thu App Store sắp bằng doanh số bán iPhone

Theo một phân tích mới nhất về kho App Store của Apple, hãng đang kiếm được nhiều doanh thu hơn từ chợ ứng dụng iOS này vào năm 2017 so với năm 2007.

THỦ THUẬT HAY

TOP 6 game bóng bầu dục đồ hoạ đẹp, hot nhất hiện nay

Hiện có rất nhiều game bóng bầu dục mobile và máy tính được nhiều người yêu thích. Dưới đây là danh sách 6 game bóng bầu dục hay nhất dành cho game thủ. TOP 6 game bóng bầu dục hay, đồ hoạ đẹp nhất Nếu bạn là người yêu

Trở thành “chuyên gia” sửa ảnh với ứng dụng LightX

Vì là bản miễn phí nên sẽ có quảng cáo hơi khó chịu, nếu muốn bỏ quảng cáo ứng dụng sẽ yêu cầu bạn trả 46.000 đồng để lên bản Pro, đồng thời sẽ có thêm một số tính năng thông minh mình sẽ nói sau.

Hướng dẫn thay đổi hình nền đẹp cho máy tính

Hãy trang bị cho máy tính của mình một bộ sưu tập hình nền độc đáo và tuyệt đẹp để thay đổi diện mạo cho nó. Đồng thời, tự tạo ra cho mình niềm vui nhỏ trong cuộc sống thường ngày.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

Link Youtube U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan ngày 24/8

Chỉ còn vài tiếng nữa là tới giờ khắc quyết định ai sẽ là chủ nhân của tấm vé tiến vào Bán kết giữa hai đội tuyển hàng đầu khu vực Đông Nam á hiện nay là U22 Việt Nam và U22 Thái Lan trong khuôn khổ bảng B Sea Game 29.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera kép trên Galaxy J7+ xóa phông cùng nhiều tính năng cao cấp như Galaxy Note 8

Tiếp nối thành công của Galaxy J7 Pro và J7 Prime, Samsung tiếp tục tung ra Galaxy J7 Plus ở phân khúc tầm trung với điểm nổi bật nhất là camera kép ở mặt sau phục vụ nhu cầu chụp ảnh chân dung xóa phông (Live Focus),

Trên tay Redmi Watch 2 giá chỉ hơn 1 triệu có gì nổi bật kích thích người mua?

Trong một sự kiện tại Trung Quốc vào tối ngày 29/10 vừa qua, ngoài Redmi Note 11 series thì Xiaomi đã cho ra mắt Redmi Watch 2. Đây là phiên bản được nâng cấp từ Redmi Watch với nhiều điểm mới đáng chú ý nhất là màn

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.