Jupiter độ làm bao người xao xuyến bằng phong cách Thái Lan cực chất

Chiếc Jupiter ngày hôm nay chắc chắn sẽ khiến anh em cảm thấy thích thú khi sở hữu một loạt đồ chơi đẳng cấp. Với phong cách chụp hình đầy nghệ thuật của anh Lư Quán Quyên, người xem khi thưởng thức bộ ảnh sẽ có cảm giác cứ như mình đang ở tại đất nước Chùa vàng vậy!

Jupiter độ làm bao người xao xuyến bằng phong cách Thái Lan cực chất

làm bao người xao xuyến bằng phong cách Thái Lan cực chất

Không thích vẻ ngoài quá vướng víu của cặp kính chiếu hậu nguyên bản, anh chủ đã thay đổi nó bằng chiếc kính chiếu hậu Rizoma Elisse. Vừa có khả năng quan sát tốt mà còn có thể gập lại một cách dễ dàng để đỡ bị vướng víu. Nhìn xuống bên dưới ổ khóa thì anh em sẽ thấy một ổ khóa Smartkey với phần núm nhôm đã nhuộm màu xanh dương, đồng nhất với tông màu tổng thể của xe.

Với cùm ga Domino 2 dây ga dưới, hành trình ga của chiếc xe trở đây đã trở nên ngắn hơn rất nhiều so với ban đầu. Thay đổi này đã giúp cho chiếc xe có nước đề pa mạnh mẽ hơn rất nhiều. Ở trên cùm ga còn có một chú ốc Titan và ống ga Titan sặc sỡ làm điểm nhấn.


Dàn tay lái của chiếc xe còn được chủ nhân chăm chút khi trang bị một cùm thắng Brembo RCS xịn xò. Nó sẽ mang tới khả năng kiểm soát phanh cực kì ổn định và cảm giác bóp thắng êm dịu. Giá thị trường của nó hiện đang ở mức 4-5 triệu đồng.

Nếu mình đoán không lầm thì cặp mâm RCB trên xe là mẫu mâm dành riêng cho những dòng Exciter 4 số với kết cấu trước đĩa sau đùm. Khi gắn sang Jupiter sẽ cần thay đổi một vài chi tiết để có thể vận hành một cách trơn tru nhất có thể.



Đĩa thắng phía trước được cố định vào mâm thông qua một lòng đĩa CNC chắc chắn, đảm bảo không bị rung lắc khi vận hành. Heo thắng thì sử dụng heo Frando Billet 2 đối xứng, được 'nuôi' bởi một cọng dây dầu đồ chơi có chứa một chiếc ngắt dầu màu đen bắt mắt.

Cảm thấy nhàm chán với màu đen của lốc nguyên bản, ảnh chủ đã làm mới nó bằng cách sơn màu vàng đồng lên kiểu tựa tựa như lốc FZ. Vừa đẹp mà còn phần nào liền lạc với cọng sên phía sau. Ngoài ra, cổ pô và chân chống nghiêng cũng đã thay bằng vật liệu Inox nhằm tăng sự sạch sẽ của dàn chân.

Càng thắng ở dàn chân sau cũng là một chi tiết làm bằng Inox sắc sảo. Vừa đẹp mắt mà còn có khả năng chống lại hiện tượng gỉ sét.

Chắc có lẽ đây là lần đầu mà anh em có dịp chiêm ngưỡng chiếc gắp Solute này. Vì đến từ Thái Lan cho nên nó có chất lượng cũng như vẻ ngoài được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ. Vừa cứng mà còn đẹp hơn so với gắp zin.

Cặp phuộc RCB phía sau được sản xuất dành riêng cho SiriusJupiter, gắn vào khỏi cần thay chân phuộc. Tuy nhiên do thiết kế bình dầu thể thao nên khi gắn bắt buộc phải khoét lại dàn áo để không bị cạ cấn. Trên bình dầu màu bạc còn được điểm xuyến bằng một logo 'thần thánh' đã quá quen thuộc với đấng mày râu.

So với Sirius, Wave, Dream hay Future thì Jupiter là một dòng xe rất hiếm người chơi ở thời điểm hiện tại. Vì lí do đó, bản độ này lại càng trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết đối với cá nhân mình!
Nguồn ảnh : Lư Quán Quyên

TIN LIÊN QUAN

Jupiter MX King 150 độ nhẹ nhàng với các món đồ chơi kiểng ở An Giang

Chiếc Jupiter MX King 150 độ kiểng dưới đây đã tạo cho người xem nguồn cảm hứng nhẹ nhàng khi trang bị 1 số món đồ chơi kiểng khiến xe trở nên lộng lẫy hơn . ...

Jupiter 110 độ thần thái Yaz nhìn siêu ngầu

Dàn đầu xe độ trang bị bao tay Domino kết hợp cùng công tắc Domino, đồng hồ Koso Rx2n đem lại cho xe sự hiện đại hơn so với đồng hồ cơ truyền thống theo xe

Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương

Jupiter 110 một dòng số thuộc phân khúc xe số được Yamaha tung ra thị trường đã rất lâu, dù đã đó bản nâng cấp mới nhưng một biker Bình Dương vẫn thích mẫu xe cũ hơn Jupiter 110 độ đầy sang chảnh của Biker Bình Dương ...

Bộ ảnh khoe dáng của Yaz vs Jupiter đầy nổi bật

Đầu Yaz bis được chế mũ lại dựa trên phần đầu zin của xe, bên cạnh đó xe còn có cùm tăng tốc Uma cho hành trình dây ga ngắn hơn tăng tốc lẹ hơn

Jupiter độ côn tay cực chất của biker Đồng Tháp

Khoác cho mình một dàn lông với một màu xanh Gp chủ đạo nổi bật với tem đấu Movistar.

Jupiter 110 độ - Up áo Yaz đầy sáng tạo của chàng Biker Việt

Mẫu xe số phổ thông Yamaha Jupiter mới đây vừa được một Biker độ lại, với loạt đồ chơi cực chất hỗ trợ tốt hơn trong quá trình trải nghiệm của chủ xe và đặc biệt là bộ côn tay nhằm đem đến khả năng vận hành mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Jupiter độ siêu đẹp khoe dáng bên chủ xe đầy cá tính

Vẫn giữ nguyên phong cách tem và màu sắc xanh GP của Yamaha đầy lịch lãm và thể thao, chủ xe chỉ kết hợp thêm vài chi tiết đồ chơi để tăng tính mới lạ thêm cho chiếc xe - Về phần nội công thì không được chủ xe tiếc lộ nên ta chỉ nhắc về dàn ngoài

Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân chơi Khánh Hòa

Jupiter độ dưới đây cùng chủ xe của nó đã thể hiện đẳng cấp của mình bằng phong cách Drag đầy ấn tượng cùng vài món đồ chơi kiểng được trang bị khiến xe trở nên cứng cáp hơn khi so kè cùng tốc độ . Jupiter độ ấn tượng với phong cách Drag của dân

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11

Dịch nhiều ngôn ngữ trên Siri iOS 11 là tính năng vô cùng hấp dẫn, giúp người dùng có thể dịch nhanh ngôn ngữ Tiếng Anh sang bất kỳ ngôn ngữ nào.

Hướng dẫn khắc phục các lỗi cơ bản trên iOS

Hệ điều hành iOS 10 đã được Apple cho ra mắt cách đây vài tháng, tuy đã trải qua khá nhiều bản cập nhật nhưng chắc chắn sẽ tồn tại nhiều lỗi và lỗ hổng nhỏ mà Apple chưa thể xử lý hết.

7 cách tắt màn hình laptop Windows 10

Nếu bạn đang dùng laptop Windows 10 và chỉ muốn tắt màn hình chứ không muốn đưa vào chế độ Sleep Mode thì đây là cách.

Hướng dẫn bật bộ gõ tiếng Việt trên Mac OS sẵn có

Safe Mode trên Mac OS hạn chế những gì có thể được tải là mức cực kỳ tối thiểu với các trình điều khiển và phần mềm thiết yếu, giúp bạn khoanh vùng cô lập các nguyên nhân...

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1-Carbon 2016. Hoàn thiệt cao cấp, bảo mật hiện đại, giá hơn 50 triệu

ThinkPad X1-Carbon 2016 là mẫu Ultrabook mới nhất được Lenovo thiết kế để hướng tới người dùng doanh nhân cần một chiếc máy tính gọn nhẹ, bảo mật cao và đáng tin cậy. Dưới đây mình xin mời bạn đọc xem qua bài đánh

Đánh giá HP EliteBook x360 - Màn hình xoay 360 độ, chú trọng bảo mật, giá 41,9 triệu đồng

Sản phẩm không chỉ thay đổi ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng hơn vào yếu tố bảo mật, nhiều tính năng tối ưu cho người dùng doanh nghiệp nhằm mang lại khả năng tự bảo vệ của thiết bị t

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).