Winner X mới có thể sẽ kế thừa những công nghệ từ CBR150R 2021

Phiên bản Winner X mới chính là thứ mà mọi người đang mong đợi sau sự xuất hiện của Exciter 155 VVA. Chắc chắn anh em trong giới đam mê xe hiện tại đều tò mò rằng chiếc Winner X mới sẽ sở hữu những trang bị tối tân gì. Hôm nay, mình sẽ đưa ra vài dự đoán nhỏ về những trang bị mà Honda có thể sẽ trang bị trên Winner X thế hệ mới nhằm cạnh tranh với Exciter 155 nha.

Winner X mới có thể sẽ kế thừa những công nghệ từ CBR150R 2021

Winner X mới có thể sẽ được kế thừa những công nghệ từ

Winner X mới có thể sở hữu cả ABS ở bánh sau

​Dù Winner X ở thời điểm hiện tại đã có những phiên bản trang bị ABS ở bánh trước nhưng có thể ở Winner X phiên bản mới Honda sẽ trang bị ABS ở bánh sau.
Ở dòng CBR150R, ABS đã có mặt ở có mặt ở cả bánh trước và bánh sau từ dòng đời 2018. Hệ thống ABS ở bánh sau sẽ được tinh chỉnh để phần nào nhạy hơn ở bánh trước. Vì bánh sau là nơi dẫn động chính cho cả chiếc xe, chỉ cần bị lết bánh nhẹ hoặc nhận biết sắp bị khóa bánh thôi thì ABS sẽ ngay lập tức điều hòa lực thắng lại. Giảm tối đa nguy cơ bị 'xòe' cho người lái.
Khi di chuyển trong đô thị, nhiều anh em sẽ có thói quen sử dụng thắng sau để dừng xe lại một cách nhẹ nhàng vì không muốn gặp hiện tượng rung giật như khi dùng thắng trước. Bởi vậy, nếu Honda có tích hợp ABS ở bánh sau cho phiên bản ABS mới thì chắc chắn sẽ rất được người tiêu dùng ưa chuộng.
Winner X cũng sẽ thừa kế luôn bộ nồi chống trượt từ CBR150R 2021

CBR150R 2021 đã được Honda trang bị bộ nồi Assist And Slipper Clutch, mang tới cảm giác bóp côn mượt mà và dịu nhẹ. Rất có thể Winner X mới cũng sẽ được thừa hưởng bộ nồi xịn sò này tương tự như Exciter 155 được thừa hưởng công nghệ này từ R15 V3.
Đặc biệt, bộ nồi này còn có khả năng hạn chế tình trạng trượt bánh sau do việc thay đổi quán tính đột ngột khi đang dồn số ở tốc độ cao. Tăng cao độ an toàn của người lái khi giảm tốc, đồng thời mang tới cảm giác lái xe yên tâm hơn phần nào vì không sợ bị trượt bánh lúc dồn số nữa.
Winner X mới chắc chắn sẽ được tinh chỉnh nhẹ về máy móc

CBR150 2021 vẫn giữ nguyên khối động cơ 150cc DOHC tương tự như Winner XCBR150R 2020. Công suất không thay đổi nhưng mô men xoắn cực đại đã tăng và cũng đến sớm hơn.
Cụ thể thì từ mô men xoắn cực đại 13,7 Nm tại 9.000 vòng/phút của CBR150R 2020, CBR150R 2021 đã tăng lên 14,4 Nm tại 7.000 vòng/phút (tăng 0,7 Nm và đến sớm hơn 2.000 vòng).
Đối với phiên bản Winner X mới, Honda có thể can thiệp sâu vào bên trong động cơ để thay đổi một số chi tiết nhằm tối ưu hóa sức mạnh và độ bốc của chiếc xe. Những thay đổi này sẽ giúp cho Winner X mới có đủ sức để cạnh tranh trực tiếp với Exciter 155 VVA.
Ngoài những thay đổi trên, anh em nghĩ phiên bản Winner X mới liệu sẽ còn thay đổi gì đặc biệt nữa không? Nếu có thì hãy để lại bình luận ở phía bên dưới nhé!

TIN LIÊN QUAN

Winner 150 độ nhẹ nhàng với dàn chân bánh căm đơn giản

Dàn đầu xe độ được trang bị ốp đầu Ver2 dành cho Exciter bên cạnh có chủ xe còn dán một ít tem trang trí thêm cho đầu đèn, led L4 được lắp gọn gàng nằm ẩn hiện sau lớp mặt nạ, biển số trước Titan một phong cách mà hiện nay được khá nhiều Biker ưa

Winner 150 độ - nhanh nhẹn với dàn chân bánh căm

Sau gần một năm ra mắt tại thị trường xe máy Việt Nam, mẫu xe máy côn tay underbone Honda Winner 150 đang dần trở thành chiếc xe được nhiều người ưa chuộng và xuất hiện thêm nhiều bản độ giá trị, từ thay đổi ngoại hình tới tinh chỉnh sức mạnh động

Honda Winner 150 tại Malaysia được nâng cấp đối đầu Yamaha Exciter mới

Honda Winner tại Malaysia (tên gọi Honda RS150R) vừa được nâng cấp màu mới cho mẫu năm nay: Pearl Magellanic Black (Đen ngọc trai), cùng với các màu hiện tại: Pearl Nightfall Blue (Xanh lam), Candy Scintillate Red (Đỏ), và bộ màu Repsol.

Cận cảnh Benelli RFS150i 2019 Limited Edition khiến Yamaha Exciter, Honda Winner kiêng nể

Điểm khác biệt căn bản của Benelli RFS150i 2019 Limited Edition chính là đồ họa xe với màu Tri-colore (ba màu hợp nhất), được kéo dọc tới tận các vành bánh xe màu xám và vệt màu đỏ.

Honda Winner 150 thêm 3 màu mới, giá không đổi

Mẫu xe côn tay Honda Winner 150 vừa bổ sung thêm 3 màu mới là cam, vàng và xanh da trời cho phiên bản thể thao. Mức giá bán lẻ không đổi 45,5 triệu đồng.

Honda Winner có doanh số không đột phá tại Việt Nam

Mẫu côn tay Honda Winner 150 có doanh số bán hàng đạt 6.434 chiếc trong tháng 9, tăng nhẹ so với tháng 8.

Honda chính thức ra mắt mẫu Winner 150 thế hệ mới tại Malaysia

Đầu tháng 8, Yamaha Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu xe côn tay Exciter 2019 với một số thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế. Việt Nam cũng chính là thị trường đầu tiên Exciter 2019 được giới thiệu. Không lâu sau khi Exciter 2019 được giới thiệu tại

Giá Winner X hiện tại thế nào khi Exciter 155 ra mắt?

Giá của Winner X hiện tại đang ở mức vô cùng hợp lý mặc dù đang ở thời điểm cận tết và đặc biệt 'mềm' hơn rất nhiều so với đối thủ Exciter 155. Chắc chắn anh em sẽ cảm thấy 'sốc' khi biết được mức giá hiện tại của mẫu xe này! Giá Winner X hiện tại

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo thông báo xóa ghi chú trên iPhone

Ứng dụng ghi chú trên iPhone mặc định không có thông báo khi nhấn xóa, đôi khi khiến bạn xóa nhầm nội dung.

Cách đăng ảnh, video cùng lúc lên Fanpage Facebook

Để đăng video và ảnh cùng lúc trên Fanpage Facebook, chúng ta có thể sử dụng trình giả lập và ứng dụng hỗ trợ.

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Làm CCCD gắn chip ở Hà Nội nhưng vẫn chưa nhận được?3 cách phản ánh

Làm CCCD gắn chip tại Hà Nội trước tháng 12/2021 vẫn chưa nhận được thẻ? Nếu đã làm Căn cước công dân gắn chip nhưng vẫn chưa nhận được tại Hà Nội thì xem để biết cách phản ánh nhé!

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới