Rộ tin đồn iPad 9 với Chip A13, giá chỉ 6.9 triệu, ra mắt mùa xuân 2021

Theo thông tin đến từ trang web cnBeta thì Apple sắp tung ra thị trường mẫu iPad 9. Sản phẩm mới này có màn hình lớn lên đến 10.5 inch và sở hữu chip A13. Giá thành của chiếc iPad này cũng làm hội mê Táo mê mẩn với chỉ khoảng 6,9 triệu đồng và sẽ sớm được ra mắt trong mùa xuân tới đây.

Rộ tin đồn iPad 9 với Chip A13, giá chỉ 6.9 triệu, ra mắt mùa xuân 2021

Thông tin rò rỉ về iPad 9

Theo phỏng đoán, dòng iPad 9 này sẽ có kiểu dáng tương đương iPad 8 và chỉ khác biệt ở vài chi tiết nhỏ. Chi tiết về sản phẩm được biết là có màn hình LED 10.5 inch, chip A13 Bionic, RAM 4GB. Đi cùng thiết kế mỏng và khá nhẹ so với đàn anh đi trước. Điểm tương đồng là vẫn có nút Home tích hợp Touch ID và cổng Lightning.

Một số thông tin được rò rỉ cho rằng iPad 9 sử dụng lại phần khung và màn hình của iPad Air 3. Điều này cũng khá hợp lý vì Apple thường sử dụng khung máy của những dòng sản phẩm đi trước.

Dự đoán về thời gian ra mắt của iPad 9 

Về việc phỏng đoán iPad 9 được sử dụng lại của iPad Air được xem là khá hợp lý vì mọi thông số đều phù hợp. Ví dụ như ‌iPad Air‌ thế hệ thứ ba nhẹ hơn 31.7 gram và mỏng hơn 1.4mm so với dòng iPad 8. Màn hình cũng rộng 10.5 inch và nó cổng Lightning cùng nút Home.

Điểm khiến nhiều người dùng khá bất ngờ là thời gian phát hành dòng ipad thế hệ thứ 9 rơi vào mùa xuân năm sau. Vì dòng ipad 8 chỉ vừa ra mắt vào tháng 9 năm 2020 với chip A12 Bionic. Khoảng thời gian này là khá ngắn giữa hai dòng sản phẩm ở hai thế hệ.

Một thông tin cũng khiến nhiều fan Táo khá hào hứng là mức giá 299 USD của dòng sản phẩm mới này. Một mức giá khá ổn so với dòng iPad đi trước. Với mức giá này nhưng người dùng được trải nghiệm sản phẩm mới. Với thiết kế đẹp hơn, cùng con chip được nâng cấp hơn. Đi cùng đó là bộ nhớ cũng được nâng lên đến 64GB thay vì 32GB so với dòng ipad 8 hiện tại.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/ipad-9-chip-a13-man-105-inch-gia-chi-6-9-trieu-ra-mat-mua-xuan-nam-2021/

TIN LIÊN QUAN

Năm sau, Apple có thể sẽ tung ra iPad 9.7 inch giá rẻ hơn

Vào tháng 3 năm nay, lần đầu tiên Apple ra mắt iPad 9.7 inch với giá chỉ 329 USD. Mới đây, nguồn tin từ Digitimes còn cho biết năm sau, iPad 9.7 inch giá còn thấp hơn nữa, thậm chí về mức 259 USD.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple đặt TSMC sản xuất chip 3nm cho Mac, iPhone, iPad

Những con chip đầu tiên dựa trên quy trình 5nm vẫnc hỉ mới ra mắt nhưng TSMC và Apple đang nhìn về phía trước bằng cách lên kế hoạch lớn cho các chip 3nm và 4nm trong tương lai. Theo các nguồn tin, Apple đã đảm bảo một lượng lớn đơn đặt hàng sản

Apple ra mắt iPad và iPad Pro mới, màn hình đẹp, camera như iPhone 7

iPad Pro có màn hình 10.5 inch với viền cạnh hẹp hơn 40% với một bàn phím được thiết kế đầy đủ giúp tăng trải nghiệm người dùng trong vấn đề nhập liệu. Ngoài ra, Apple cũng nâng cấp phiên bản iPad hiện tại lên 12.9 inch cùng bộ vi xử lý Fusion A10X.

Bloomberg: iPad 2018 sẽ có Face ID và bút Apple Pencil mới

Nguồn tin nói rằng iPad 2018 sẽ có kích thước tương tự như bản iPad 10,5-inch hiện nay, vẫn dùng màn hình LCD thay vì OLED - bởi màn OLED vẫn sẽ còn khan hiếm nguồn cung trong năm sau.

Phát hiện hai mẫu iPad của Apple thông qua các cơ sở dữ liệu của Eurasian

Hai mẫu iPad mới được phát hiện có mã hiệu là A1954 và A1893. Phần mô tả cho biết đây là 2 mẫu máy tính bảng của Apple chạy hệ điều hành iOS 11. Điều này cho thấy iPad mới trong năm nay sẽ được ra mắt sớm.

Rò rỉ thông tin về phiên bản iPad Pro mới và Apple Watch 4

Bắt đầu với Apple Watch, Kuo một lần nữa cho biết Apple Watch 4 sẽ có màn hình với kích thước lớn hơn phiên bản trước. Apple sẽ trang bị công nghệ mới giúp tối ưu phần viền của máy với màn hình hiển thị lớn hơn là 1,57 inch và 1,78 inch cho cả hai

3 video giới thiệu iPad Pro, MacBook Airi và Mac Mini mới

iPad Pro 11 inch có giá khởi điểm là 799 USD (khoảng 18.6 triệu đồng) cho bản Wifi, 949 USD cho bản LTE. Với phiên bản iPad Pro 12.9 inch, giá khởi điểm là 999 USD cho bản Wifi, 1.149 USD cho bản LTE.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm độc hại có thể không bị phát hiện không?

Các chương trình chống virus là một công cụ cần thiết để giữ an toàn khi trực tuyến, nhưng có những mối đe dọa nào mà chúng không thể phát hiện ra không? Hãy cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn kiểm tra online tình trạng tham gia bảo hiểm y tế

Không thể phủ nhận lợi ích mà BHYT mang lại, bạn sẽ được thanh toán từ 85% đến 100% chi phí khám chữa bệnh tại cơ sở y tế.

Cách sửa lỗi 2028 khi đăng nhập Zalo trên máy tính

Khi đăng nhập Zalo trên thiết bị di động, đôi khi bạn sẽ nhận được thông báo lỗi thiết bị không được hỗ trợ (2028) và không thể sử dụng được ứng dụng.

Nóng: Apple đầu tư mạnh tay hơn 1 tỷ USD mở trung tâm thiết kế chip tại Munich

Vào hôm 2/3 vừa qua, Apple đã chính thức trả thêm hơn 1 tỷ USD cho trung tâm thiết kế chip tại Munich, Đức để thực hiện kế hoạch mở rộng cho trung tâm này. Các nhóm kỹ sư của Munich được CEO Apple đánh giá đang đi đầu

Cách tắt tự động Touchpad khi kết nối chuột rời Windows 10

Thay vì tắt Touchpad như thông thường tại sao bạn không thiết lập cho chiếc laptop có khả năng tự động tắt Touchpad khi kết nối chuột và sẽ tự động bật lại khi tháo chuột ra. Đặc biệt khi trên Windows 10 thừa sức cho

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.