Lợi ích khi thiết kế website học tiếng anh tại bizfly là gì?

Học tiếng anh trực tuyến là phương pháp học thông minh, vừa tiết kiệm chi phí, thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả cao trong học tập. Bởi vậy thiết kế website học tiếng anh là hướng đi đúng đắn cho các trung tâm ngoại ngữ mong muốn thu hút số lượng lớn học viên. Đặc biệt là tăng tính cạnh tranh với các trung tâm cùng lĩnh vực.

Thiết kế website học tiếng anh mang đến điều gì?

Ngày nay, tiếng anh được xem là ngôn ngữ thông dụng toàn thế giới, mang lại rất nhiều lợi ích cho người dùng từ học tập đến làm việc hay giao tiếp nói chuyện. Bởi thế, các trung tâm ngoại ngữ lần lượt ra đời để đáp ứng nhu cầu của học viên.

Vậy thiết kế website học tiếng Anh mang lại những lợi ích gì cho học viên và trung tâm ngoại ngữ?

Đối với học viên:

Bạn sẽ được tham gia vào các group học tiếng Anh trên Internet để chia sẻ kiến thức và tìm kiếm tài liệu. Đặc biệt được chủ động thời gian và phương pháp học tập phù hợp nhất với bản thân. Ngoài ra môi trường giao tiếp tự nhiên và được thực hành cũng giúp bạn tự tin hơn.

Đối với trung tâm ngoại ngữ:

Lợi ích nổi bật nhất là trung tâm của bạn dễ dàng quảng bá thương hiệu, giới thiệu khóa học hiệu quả đến khách hàng. Bên cạnh đó là giảm chi phí quảng cáo đáng kể mà vẫn giúp kết nối, tương tác giữa giáo viên - học viên thông qua trực tuyến.

Mọi thông tin về kiến thức, kỹ năng và tài liệu học đều được tích hợp trong một trang website dạy tiếng anh trực tuyến chuyên nghiệp. Tuy nhiên để thiết kế website đẹp, ấn tượng không phải là công việc dễ dàng đối với các trung tâm, tổ chức.

Tính năng mà một website học tiếng anh cần có

Website là công cụ hữu ích để trung tâm, tổ chức của bạn tiếp cận đến hàng nghìn, hàng triệu học viên đang quan tâm tới việc học tiếng anh. Việc sở hữu một trang web tiếng anh có giao diện chuyên nghiệp và bắt mắt sẽ thể hiện đẳng cấp tương xứng với trung tâm của bạn.

 

  • Tích hợp công cụ đa ngôn ngữ, giúp hỗ trợ dịch, giải nghĩa các bài học, nội dung hay tin tức của trung tâm từ tiếng anh sang tiếng việt và ngược lại.
  • Bài kiểm tra online để đánh giá và kiểm tra năng lực của học viên trước, trong và sau quá trình học tập tại trung tâm.
  • Chức năng tư vấn và chăm sóc học viên trên trang web để nhanh chóng giải đáp mọi thắc mắc mà người học cần.
  • Tính năng tìm kiếm giúp học viên dễ dàng tìm kiếm nội dung bài học, khóa học và thông tin cần thiết liên quan đến việc học tiếng anh.
  • Đăng nhập và đăng ký tài khoản để học và truy cập vào kho tài liệu chỉ dành cho thành viên đăng ký thông qua tài khoản Facebook, Google hoặc số điện thoại hay email
  • Hiển thị tiến trình học để giúp học viên nắm bắt được quá trình học khả năng tiếp thu kiến thức của mình
  • Có tính năng liên kết với các trang mạng xã hội như Pinterest, Facebook, Instagram,…
  • Chức năng đăng ký nhận email, giúp đơn vị sở hữu và vận hành website có thể gửi các chương trình học dẫn hay thông báo kết quả học tập tới người học.

Vì sao nên thiết kế website học tiếng anh tại Bizfly?

Bizfly một trong những đơn vị cung cấp gói dịch vụ chuyên hỗ trợ doanh nghiệp thiết kế website và các giải pháp tổng thể để giải quyết những vấn đề về việc sử dụng và vận hành website hiệu quả. Từ đó đem lại lợi nhuận cho hoạt động kinh doanh cũng như quảng cáo, truyền thông thương hiệu, sản phẩm phù hợp với mọi lĩnh vực ngành nghề.

 

 

Điểm nổi bật nhất mà Bizfly mang đến cho website doanh nghiệp của bạn là:

  • Mã nguồn được code tay theo yêu cầu cụ thể của từng cá nhân, tổ chức. Thiết kế website cũng được lập trình riêng và mọi tính năng trên trang web đều đảm bảo thực hiện tốt nhất.
  • Giao diện thiết kế riêng theo đặc thù doanh nghiệp. Đặc biệt tích hợp công nghệ Responsive, giúp khách hàng kết nối nhanh chóng với website của bạn mọi lúc mọi nơi.
  • Hệ thống vận hành của trang web ổn định nhờ tính năng tự động phân phối đồng đều lưu lượng truy cập và gia tăng sức chịu tải cho máy chủ.
  • Tối ưu trải nghiệm người dùng UX/UI, chuẩn SEO nhờ đội ngũ chuyên gia với 12 năm kinh nghiệm. Tất cả đều nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm hài lòng nhất.
  • Bảo mật tuyệt đối cho website của bạn nhờ tính năng vượt bậc trên nền tảng Cloud. Tự động lưu trữ và backup dữ liệu theo chu kỳ, giúp người dùng đều có thể phục hồi dữ liệu.
  • Hệ thống cảnh báo, xử lý hoạt động xâm phạm và khả nghi đều được cập nhật thường xuyên để đảm bảo an toàn cho website của khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nắm bắt tốt yêu cầu của khách hàng, chắc chắn sẽ xây dựng những website chuyên nghiệp, uy tín cho doanh nghiệp bạn. Để được tư vấn và hỗ trợ, liên hệ với Bizfly qua số hotline 1900 636465.

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế website chăn ga gối nệm tại Bizfly Website

Bạn đang kinh doanh chăn ga gối nệm và muốn đưa thông tin sản phẩm hay các chương trình ưu đãi của mình đến khách hàng nhanh nhất? Dịch vụ thiết kế website chăn ga gối nệm là giải pháp hiệu quả dành cho bạn.

10 website với hàng triệu lượt người ghé thăm mỗi tháng có thể bạn chưa biết!

Không ít website trong số này cực kì thú vị và có thể mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Huawei chính thức đưa website bằng tiếng Việt vào vận hành

Ngày 24/8, Công ty chính thức khai trương website bằng tiếng Việt, qua đó khẳng định cam kết đầu tư, kinh doanh lâu dài cũng như đẩy mạnh xây dựng hình ảnh thương hiệu của hãng tại Việt Nam.

Website cho phép bạn xem ảnh "ngày ấy bây giờ" của các địa danh nổi tiếng

re.photos là một website mới được thành lập với mục đích là để người dùng chia sẻ những bức ảnh ngày ấy, bây giờ ở khu vực mình sống.

Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi thiết kế website?

Website dần trở thành kênh bán hàng online hiệu quả, không thể thiếu đối với doanh nghiệp trong thời buổi hiện nay. Tuy nhiên, để xây dựng website chuyên nghiệp không phải là công việc dễ dàng.

Dịch vụ thiết kế website tại Miko Tech có uy tín chất lượng không

Trên thị trường có nhiều công ty cung cấp dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, nhưng không phải công ty nào cũng mang đến cho bạn giải pháp thiết kế website hiệu quả. Cùng Trang Công Nghệ tìm hiểu xem Dịch vụ thiết kế website tại Miko Tech có uy

Vai trò của website đối với hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhỏ và vừa

Sự hiện diện trực tuyến của một doanh nghiệp, bất kể ngành nào, có thể có tác động lớn đến sự thành công của doanh nghiệp đó. Trong đó, website có vai trò quan trọng trong công cuộc quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng trên môi

Nga: Hàng chục nghìn website quảng bá, kích động tự tử

Trong 5 năm qua, cơ quan giám sát an toàn của người tiêu dùng Nga Rospotrebnadzor đã phát hiện hơn 23.000 website quảng bá việc tự tử hoặc gieo rắc thông tin về cách thức tự tử.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series: Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ?

iPhone 13 Series có tốc độ sạc như thế nào? Liệu có nhanh hơn thế hệ cũ hay không? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series ở dưới đây nhé. Đánh giá tốc độ sạc của iPhone 13 Series Trước

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1