Cách tìm thiết bị Samsung dù không có kết nối mạng

Não cá vàng” là tình trạng rất phổ biến ở chị em phụ nữ, tuy nhiên cánh mày râu cũng không ít lần rơi vào tình huống “điện thoại tôi đâu, ai thấy nó đâu không?”. Nếu điện thoại còn pin, kết nối mạng OK chắc chắn việc tìm lại rất dễ. Tuy nhiên, không có mạng thì làm sao? Hãy áp dụng ngay cách tìm thiết bị Samsung dưới đây.

Hướng dẫn cách tìm thiết bị Samsung khi mất kết nối mạng

Tính năng Find My Phone trên các thiết bị Samsung có thể giúp người dùng định vị được điện thoại nhưng sẽ cần để mạng. Nhưng nếu không có mạng thì sao? Hãy dùng SmartThings Find  – một tính năng mới của Samsung sẽ giúp bạn tìm được chiếc điện thoại của mình mà không cần đến kết nối mạng.

Cách tìm thiết bị Samsung dù không có kết nối mạng
Tính năng SmartThings Find sẽ giúp người dùng tìm được điện thoại dù không có mạng
Xem thêm: Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Cách tìm thiết bị Samsung khi không có mạng như sau:

Yêu cầu: điện thoại phải đang chạy OneUI 2.x trở lên.

Bước 1: Kiểm tra thông tin phần mềm điện thoại bằng cách vào “Cài đặt” -> chọn “Thông tin điện thoại” -> Thông tin phần mềm.

Kiểm tra phần mềm điện thoại

Bước 2: Trở lại “Cài đặt” -> chọn “Sinh trắc học và bảo mật” -> chọn “Tìm di động của bạn”.

Kích hoạt mục tìm di động của bạn

Bước 3: Tiếp tục nhìn đến mục “Tìm kiếm ngoại tuyến” và các bạn cần kích hoạt tính năng. Tuy nhiên, trước đó sẽ phải đăng nhập vào tài khoản của Samsung và đồng ý với các chính sách thì mới thực hiện được các bước sau.

Kích hoạt tìm kiếm ngoại tuyến

Bước 4: Tiếp tục cách tìm thiết bị Samsung, các bạn hãy kích hoạt “Mã hóa vị trí ngoại tuyến”-> Đặt mật khẩu để sử dụng tính năng này.

Nhập mã pin

Muốn tìm điện thoại khi không có mạng người dùng sẽ phải dùng đến trình quản lý SmartThings để kích hoạt tính năng SmartThings Find và lưu tên điện thoại cần tìm sau này. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Vuốt màn hình điện thoại từ trên xuống -> mở trình tìm kiếm -> chọn “Tìm kiếm SmartThings” sau đó truy cập vào ứng dụng -> chọn vào dấu “cộng” ở góc -> chọn “SmartApps”.

Bước 2: Thêm SmartThings Find vào công cụ sử dụng -> chọn “Done” là xong.

Bước 3: Mở giao diện SmartThings Find -> tải về bộ hỗ trợ và bản đồ.

Bước 4: Chọn thiết bị kết nối ->  Lưu lại. 

Sau khi đã hoàn thành các cài đặt, các bạn có thể sử dụng các chức năng tìm kiếm Offline chiếc điện thoại của bạn.

– Tìm qua cộng đồng Galaxy (thiết bị liên kết): Khi điện thoại của bạn bị thất lạc và nằm gần 1 chiếc điện thoại Galaxy và đang mở bluetooth lập tức sẽ thông báo chi bạn vị trí của chiếc điện thoại bị thất lạc. Cách này rất phù hợp khi không máy điện thoại bị mất cắp.

– Tìm kiếm điện thoại qua chức năng “Tìm kiếm ở gần”: Chỉ cần kích hoạt Bluetooth và nếu nằm trong phạm tín hiệu là sẽ dễ dàng tìm kiếm được.

Chỉ cần áp dụng cách tìm thiết bị Samsung này bạn có thể thấy được điện thoại bị quên. Rất tiện ích đúng không nào.

Nguồn : https://tintuc.viettelstore.vn/cach-tim-thiet-bi-samsung-du-khong-co-ket-noi-mang.html

TIN LIÊN QUAN

Thiết kế Samsung Galaxy Smart Tag được phát hiện trên ứng dụng SmartThings

91Mobiles đã báo cáo trước đó rằng giá của Galaxy Smart Tag sẽ là 15EUR (khoảng 1.300Rs) ở châu Âu. Ishan Agarwal đã phát hiện thấy một GIF và một vài hình ảnh về Galaxy Smart Tag trên tệp APK được phát hành gần đây của Ứng dụng SmatThings của

So sánh chi tiết Oppo Find X6 Pro và Samsung Galaxy S23 Ultra: Ai là người chiến thắng?

Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ so sánh hai sản phẩm đỉnh cao của Oppo và Samsung, đó là Oppo Find X6 Pro và Samsung Galaxy S23 Ultra. Cả hai sản phẩm đều được trang bị những công nghệ tiên tiến và tính năng đáp ứng nhu cầu người dùng cao

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt vời nhất. Với những tựa game

Hướng dẫn cách dùng Samsung Galaxy SmartTag

Bạch Long Mobile sẽ hướng dẫn các bạn về cách dùng Samsung Galaxy SmartTag để tìm những vật dụng bị mất. Cùng tìm hiểu cách sử dụng qua bài viết này nhé

Kích hoạt tính năng Find My Mobile trên Samsung Galaxy On7

Tính năng Find My Mobile trên Samsung Galaxy On7 sẽ rất hữu dụng trong trường hợp bạn để quên chiếc điện thoại ở đâu đó hoặc khi nó bị đánh cắp.

Oppo Find N: Oppo chính thức tuyên chiến với Samsung trong mảng điện thoại màn hình gập

Galaxy Z Fold3 sẽ có thêm một đối thủ mới của mình ngay trong chiều này với sản phẩm smartphone mới nhất của ông lớn xứ Trung, Oppo với Oppo Find N.

Thông tin về các biến thể màu sắc và giá bán của Samsung Galaxy Smart Tag đã được tiết lộ

Samsung được tin là đang chuẩn bị cho sự ra mắt của phụ kiện theo dõi đồ vật giống như Tile. Thiết bị có thể được trình làng cùng Galaxy S21 với tên gọi Samsung Galaxy Smart Tag (EI-T5300). Thông...

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu

Bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021: Galaxy S21 Series chốt giá từ 21,99 triệu Nhằm giúp quý độc giả tiện tham khảo trước khi mua smartphone, Doanh nghiệp Việt Nam xin đăng tải bảng giá điện thoại Samsung tháng 1/2021. Mức giá này đã bao gồm

THỦ THUẬT HAY

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Nâng cấp mua tài khoản ChatGPT Plus (ChatGPT-4) chính chủ giá rẻ 2023

Sau màn đổ bộ xuất sắc của ChatGPT trên các nền tảng xã hội lớn, chắc hẳn bạn đã thấy những lợi ích tuyệt vời của công cụ AI tuyệt vời này trong công việc và cuộc sống hàng ngày rồi phải không? Hơn thế nữa, mới đây,

Những phím tắt Kodi hữu ích mà bạn nên biết

Cũng tương tự như những phần mềm nghe nhạc khác như KMPlayer, VLC Media Player thì Kodi cũng có hệ thống phím tắt riêng. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm rõ những phím tắt Kodi thông dụng, giúp quá

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.