Top 5 game hay mọi thể loại cực kì đáng chơi trên iPhone – iPad

Nhiều anh em rất thích chơi game trên các thiết bj di động. Ở bài viết này sẽ dành cho anh em nhà táo nhé. Top 5 game hay dành cho IOS anh em chiến trên iPhone iPad nhé.

Adorable Home – Ngôi nhà tình yêu và ” hoàng thượng”

Là tựa game mô phỏng cuộc sống gia đình trên điện thoại. Đặc biệt thích hợp với những bạn nữ thích chơi game nhẹ nhàng và yêu mèo. Từ đầu đến cuối game là quá trình bạn cũng như bạn đời của mình xây dựng căn nhà mơ ước. Không bắn nhau không máu me mà thay vào đó là mèo. Bạn trang trí nhà cửa, dọn dẹp, và trọng tâm là chăm sóc mèo. Tắm, cho ăn, làm vệ sinh hay làm đẹp,… Có cả những loại thú cưng khác nữa mà bạn có thể mở rộng theo thời gian chơi.

Top 5 game hay mọi thể loại cực kì đáng chơi trên iPhone – iPad

Adorable Home – Ngôi nhà tình yêu và ” hoàng thượng”

Phù hợp với những bạn thích game nhẹ nhàng và mang tính giải trí cao. Không đòi hỏi quá hard và cũng không cần sợ đồng đội. Tuy không mới nhưng Adorable Home vẫn là đề cử đầu tiên cho hội chị em nhé.

Brain Out – Hack não bạn bằng các câu đố

Những câu hỏi hóc búa và loanh quanh gây lú lẫn. Câu hỏi khó không phải là vấn đề ở đây vấn đề ở đây là câu trả lời thường khó mà nghĩ ra được. Đầu óc sáng tạo, IQ,… bạn cần phải vận dụng tất cả. Và một mẹo nhỏ cho bạn là bạn phải phá vỡ tất cả những rào cản trong đầu của mình trước khi trả lời câu hỏi.

Brain Out – Hack não bạn bằng các câu đố

Không sỡ hữu đồ họa đình đám cũng như game play đơn giản. Game thu hút bạn bằng nội dung và độ giải trí của nó. Từ bé chẳng ai mà không thích được suy nghĩ và tìm ra câu trả lời của những câu đố thú vị. Do đó Brain Out thích hợp để bạn thư thả đầu óc sau những giờ làm việc căng thẳng. Giải đó cùng bạn bè cũng vui không kém nữa nhá.

Draw Climber – Dùng khả năng phán đoán thêm “chân”

Một khối lập phương vượt qua nhiều chướng ngại vật trên đường đến đích. Và công việc của bạn là phán đoán điịa hình thích hợp và cho nó một cái chân để vượt qua một cách nhanh nhất. Sự đua tranh về đích rất thú vị.

Draw Climber – Dùng khả năng phán đoán thêm “chân”

Trò chơi này không chỉ đòi hỏi bạn có khả năng sáng tạo mà còn cả phán đoán và ghi nhớ. Bạn phải làm sao đưa được khối của mình qua các chường ngại vật trước đối thủ. Sau nhiều màn chơi bạn sẽ cố gắng ghi nhớ các hình dạng chân quen thuộc và hữu ích. Điều đó giúp bạn ngày càng nhanh nhẹn hơn trong việc áp dụng và thay đổi chúng một cách hiệu quả.

Liên Quân Mobile

Chắc cái tên này không xa lạ với anh em nhỉ. Và còn không xa lạ với các bạn nhỏ nữa. Nhưng trước khi giới thiệu xin nhắc cho anh em một hiện thực nhé. Nếu anh em có thói quen đập điện thoại hoặc không thể chịu nổi khi phải phối hợp với đồng đội ăn hại. Đừng nên anh em nhé. Thời buổi kinh tế khó khăn mua điện thoại mới không dễ nhé anh em.

Liên Quân Mobile – Top 5 game hay

Mang lối chơi thú vị và cuốn hút. Phối hợp với nhau chiến đấu thể hiện kỹ năng và đập nát nhà địch. Tựa game này đã quá quen thuộc và không cần phải giới thiệu nhiều. Và cho đến nay nó vẫn giữ được độ nóng. Thích hợp cho anh em tụ họp chiến hữu và cùng nhau chiến đấu.

PUBG MOBILE

Cũng là một game rất hot. Đã từng nắm giữ rất nhiều vị trí cao trong các bảng xếp hạng. Thể loại game nhập vai sinh tồn luôn có sức hấp dẫn riêng của nó. Di chuyển thu thập đồ đạc rồi ăn gà luôn là ao ước của nhiều anh em trước ánh mắt ngưỡng mộ của đồng gamer.

PUBG MOBILE – Top 5 game hay

Có đồ họa đẹp mắt và sự thay đổi linh hoạt do đốii đầu với các người chơi khác mang đến cho người chơi sự mới lạ liên tục. Không có tình huống nào trong game là lặp lại gây nhàm chán. Nếu chán đồng đội anh em hoàn toàn có thể chiến đấu một mình. Cũng có thể 1 chấp 4 tùy theo khả năng chiến của mình. Mà cũng chả cần kỹ năng vì nếu chết thì chơi lại. Khá thích hợp với những anh em đam mê bắn nhau máu lửa nhé. Kĩ năng người chơi và các yếu tố may mắn sẽ giúp anh em là người sống sót cuối cùng với các vòng bo nhé.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/top-5-game-hay-moi-the-loai-cuc-ki-dang-choi-tren-iphone-ipad/

TIN LIÊN QUAN

Mời anh em chơi Fears to Fathom - Home Alone: game kinh dị ở nhà một mình, chơi miễn phí

Fears to Fathom là game kinh dị bao gồm nhiều mini game bên trong được phát triển bởi RayII và hiện tại chỉ mới có duy nhất một mini game đầu tiên với tên “Home Alone” - bạn sẽ vào vai một cậu bé ở…

Những tính năng “chỉ dành cho game thủ nữ” trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Là phiên bản tiếp theo của Ngôi Sao Hoàng Cung, Mộng Hoàng Cung tiếp tục là trò chơi mang nhiều yếu tố thời trang, cho phép người chơi khoác lên mình các bộ cánh lộng lẫy theo phong cách cổ trang Trung Hoa. Đối với những gamer nữ giới thì đây là

Chú nhóc đập vỡ iPad của mẹ rồi đem giấu vì chơi game thua, quá tức giận

Rõ ràng kết quả này vừa buồn cười nhưng cũng rất... ngán ngẩm bởi rõ ràng cậu nhóc này tuổi còn nhỏ nhưng đã quá ham mê game và tỏ ra rất 'ăn thua', không đúng với công dụng giải trí của các trò chơi điện tử nữa.

Tựa game chiến thuật Rome: Total War sẽ ra mắt trên iPhone vào 23 tháng 8

Lấy bối cảnh khoảng năm 246 TCN (khởi đầu của cuộc chiến Punic War) cho tới năm 14 SCN (năm hoàng đế Augustus băng hà), Rome: Total War (RTW) đưa người chơi trở về thời kỳ chinh phục và thống trị của đế chế La Mã cổ đại qua lối chơi chiến thuật

Game sinh tồn kinh dị SOS mở cửa thử nghiệm hứa hẹn khiến người chơi khóc thét

Dù là một tựa game online nhưng SOS vẫn hứa hẹn những tình huống không thua gì những tựa game kinh dị

7 game cho iPhone và iPad đáng chơi nhất tuần này(18/11/2017 )

Với 7 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này, nhất là chúng...

Ngôi Sao Hoàng Cung - Truyện ký: Chơi game mà như xem phim

Ngôi Sao Hoàng Cung không chỉ sở hữu lối chơi hấp dẫn mà còn có một cốt truyện có chiều sâu, giống như bạn đang xem một bộ phim về thời xưa vậy.

Hướng dẫn sử dụng iTunes để cài đặt game trên iPad Mini 3

Bạn có biết cách cài đặt game trên iPad Mini 3 thông qua iTunes không? Nếu chưa thì hãy khám phá cách này nhé. Bởi vì tải những game nặng về iPad Mini 3 trực tuyến trên mạng hay bằng App Store chạy sẽ chậm và hao pin vì dùng 3G, wifi trên iPad Mini

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ chụp màn hình Windows với Auto Screen Capture

Có rất nhiều cách chụp màn hình trên Windows, và tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng sẽ chọn từng cách khác nhau. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách hẹn giờ chụp màn hình tự động sau một

Một số mẹo giúp bạn kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không

Viettel đã chính thức thử nghiệm mạng 5G tại Việt Nam và chỉ cần một vài thao tác đơn giản các bạn đã có thể kiểm tra điện thoại có hỗ trợ 5G không. Từ đó có kế hoạch đúng đắn khi sắm điện thoại vào dịp cuối năm nay

Tính năng Night Shift “ẩn mình” trong Control Center iOS 11 và đây là cách “lôi” nó ra

Nếu bạn là người thường xuyên dùng tính năng 'Night Shift' (chế độ ban đêm) của Apple, thì sẽ nhận thấy không còn nút Night Shift trên Control Center nữa. Vậy làm sao có thể có thể bật tính năng này từ Control Center?

Chia sẻ dữ liệu giữa điện thoại Android và PC

Android không có chương trình desktop giống như iTunes, vì vậy quá trình đồng bộ dữ liệu có thể không được rõ ràng như iPhone. Tuy nhiên, bạn không cần phải có ứng dụng đồng bộ desktop mà vẫn đạt mục đích.

Hướng dẫn sao chép nhanh URL các tab đang mở trong trình duyệt Firefox

Bạn mở quá nhiều tab trong Firefox? Có lẽ bạn sẽ muốn đóng bớt một số cửa sổ để tăng tốc độ trình duyệt hoặc giảm bớt sự nhầm lẫn và lộn xộn. Rất may là có một thủ thuật nhanh giúp bạn sao chép tất cả các URL của các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chụp ảnh, quay video tuyệt vời, zoom 2x ấn tượng

Với 2 camera và sự nâng cấp đáng kể về phần cứng cung nhữ phần mềm, camera iPhone 7 Plus thực sự có rất nhiều điểm đáng để mong chờ

Đánh giá Masstel Spinner: điện thoại kiêm Spinner, kiêm tai nghe Bluetooth, giá 500k

Masstel Spinner là một chiếc điện thoại kiêm spinner của Masstel có giá chỉ 500k. Spinner đã không còn sức hút như lúc đầu cho nên bỏ tiền mua một chiếc Spinner chắc chắn sẽ khiến bạn phân vân.

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải