Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7

Trình chặn quảng cáo tích hợp của Chrome không phải là trình chặn quảng cáo theo nghĩa đen là chặn toàn bộ quảng cáo có trên website. Mà chỉ chặn những quảng cáo làm phiền người dùng, khiến việc trải nghiệm website trở nên tệ hơn.
Để loại bỏ đúng quảng cáo, Google Chrome đã xây dựng một bộ tiêu chuẩn quảng cáo trực tuyến nhờ sự phản hồi của hơn 66.000 người dùng trên khắp thế giới. Cụ thể có 12 hình thức quảng cáo được liệt kê là bị cấm, trong đó quảng cáo thường thấy nhất chính là kiểu quảng cáo Pop-up hay tự động phát âm thanh trong các video quảng cáo khi truy cập website.
Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7
Google cho biết: trình chặn quảng cáo tích hợp của Chrome chỉ sử dụng với mục đích đem lại trải nghiệm tốt cho người dùng mà thôi. Trình chặn quảng cáo sẽ không làm tổn hại doanh thu của các website cung cấp nội dung miễn phí cho người dùng, đồng thời sẽ chặn quảng cáo ở các website gây khó chịu hay nội dung quảng cáo không có ý nghĩa với người dùng.
Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

Nguồn: Zdnet

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/google-se-ra-mat-trinh-chan-quang-cao-chinh-chu-cho-chrome-vao-thang-7.201339/

TIN LIÊN QUAN

Google sẽ tích hợp trình chặn quảng cáo trực tiếp trên Chrome

Dự kiến thời gian hoạt động chính thức của việc chặn quảng cáo sẽ vào 15/2/2018 sắp tới. Gã khổng lồ cũng cho biết trình chặn quảng cáo này sẽ không loại bỏ mọi quảng cáo, mà chỉ ngăn các biểu hiện 'xấu' với tiêu chuẩn đặt ra bởi 'Liên minh vì

Google ra mắt chức năng chặn quảng cáo cho trình duyệt Chrome bản Canary và Dev

Đầu năm nay, Google đã cho biết họ sẽ giới thiệu tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt web Chrome trên cả hai nền tảng di động và PC.

Google vừa phát hành Chrome 64 cho Android với nhiều tính năng cải tiến hữu ích

Sau một tháng kể từ khi Google tung ra phiên bản Chrome Stable - phiên bản chính thức và ổn định cho Android. Mới đây phiên bản Chrome 64 được ra mắt với nhiều cải tiến, trong đó có rất nhiều tính năng rất hữu ích cho người dùng.

Chrome sẽ chặn một số đường dẫn chuyển tiếp website gây khó chịu

Theo TheVerge, quá trình chặn các đường dẫn chuyển tiếp nêu trên sẽ được Google thực hiện qua 3 giai đoạn

Google sẽ chặn toàn bộ quảng cáo nếu trang web hiển thị vô tội vạ

Đây không phải là lần đầu Google sử dụng trình duyệt Chrome để xử lý vấn đề này. Hồi tháng 7 vừa rồi, phiên bản Chome 68 cũng đã chặn các trang web mở tab mới hay cửa sỏ mới nếu trang web đó bị báo cáo lạm dụng quảng cáo.

Google đang đưa ra các tính năng bảo mật mới cho Chrome làm quảng cáo không thể tự bật

Theo thenextweb, Google gần đây thừa nhận hãng đã nhận nhiều phản hồi của người dùng nói rằng: Các trang web tự động chuyển hướng qua các trang mà...

Chrome sắp hỗ trợ chặn các video quảng cáo phát âm thanh tự động

Google mới phát triển một công cụ cho phép người dùng trình duyệt Chrome tắt tiếng vĩnh viễn các trang web tự động phát video bằng âm thanh.

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS để vào Facebook nhanh hơn

Bạn không vào được Facebook, và muốn đổi DNS trên Win XP, Win 7/8/8.1 và Windows 10? Cách đổi DNS dưới đây sẽ giúp bạn truy cập Facebook nhanh hơn (áp dụng cho Windows XP, 7,8, 10... đều được hết).

Cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại cực kỳ đơn giản

Hộ khoán là hình thức đóng thuế của các hộ kinh doanh với nhiều mức độ. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tra cứu hộ khoán trực tuyến ngay trên điện thoại

Khắc phục lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại Samsung

Nhiều người dùng báo cáo rằng khi họ đang sử dụng các sản phẩm thuộc dòng Galaxy của Samsung, họ thường xuyên gặp phải lỗi mất âm thanh khi gọi điện thoại.

Bỏ túi ngay cách kiểm tra nợ xấu bằng CMND/CCCD đơn giản, nhanh chóng

Bạn muốn kiểm tra mình có bị dính nợ xấu hay không bằng CMND/CCCD nhưng lại không biết cách thực hiện như thế nào? Hãy theo dõi bài viết dưới đây, team Thủ thuật của sẽ hướng dẫn bạn cách thức thực hiện.

Cách lắc để chuyển bài hát trên Zing Mp3

Khi kích hoạt tính năng lắc để chuyển bài hát trên Zing MP3, bạn chỉ cần lắc nhẹ điện thoại thì ứng dụng sẽ tự động chuyển sang bài hát mới. Việc thiết lập này cũng sẽ hạn chế được thao tác mở sáng màn hình từ đó giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8 SE: Quá xuất sắc so với các đối thủ có cùng mức giá

Điện thoại Xiaomi Mi 8 SE sở hữu thiết kế khung kim loại khỏe khoắn và hai mặt kính. Về tổng thể, trông Mi 8 SE vuông vắn hơn chiếc Mi 8 tiền nhiệm. Với ngôn ngữ thiết kế này thì người dùng có thể thoải mái cầm nắm,

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá Zenfone 5Z: Cấu hình “khủng” cùng nhiều tính năng ấn tượng

Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm chính là thiết kế không viền, với màn hình được mở rộng lên sát cạnh trên, chỉ chừa lại một phần nhỏ viền dưới. Đáng chú ý cạnh trên màn hình của sản phẩm cũng chừa vị trí để đặt cảm