Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Theo trang Macrumors, bản thử nghiệm thứ 4 của hệ điều hành iOS 12.1.3 đã được Apple chính thức phát hành cùng với bản beta thứ 3 của MacOS Mojave 10.14.3. Hiện người dùng các thiết bị iPhone và iPad trong chương trình thử nghiệm cho các nhà phát triển ngay bây giờ có thể tải về và cài đặt iOS 12.1.3 beta 4 bằng cách truy cập vào Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.
Hiện tại, vẫn chưa rõ bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 có mang đến tính năng gì mới hay không. Nhưng theo bản ghi chú của Apple thì có vẻ như nó chỉ tập trung chủ yếu vào việc sửa lỗi và cải thiện hiệu suất, nhằm mang đến khả năng hoạt động tốt nhất và nâng cao những trải nghiệm người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm của hãng.
Tuy nhiên, người dùng nên sao lưu toàn bộ dữ liệu trên máy trước khi tiến thành tham gia chương trình dùng thử của Apple. Khi có trục trặc và muốn trở lại phiên bản hệ điều hành trước (hiện là 12.1.2) sẽ cần bản sao lưu dữ liệu cũ.
Theo: Macrumors
Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/apple-bat-ngo-phat-hanh-ban-cap-nhat-ios-12-1-3-beta-4-danh-cho-cac-nha-phat-trien-79017
Từ khoá : iOS 12, 3 beta 4

TIN LIÊN QUAN

Apple tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển

Sau một tuần tung phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.1 thì mới đây, Apple đã tung ra phiên bản iOS 12.1.1 beta 3 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Apple tung bản cập nhật iOS 11.4.1 beta 4 dành cho nhà phát triển

Bên cạnh việc phát hành iOS 11.4.1 beta 4 cho iPhone và iPad, các thiết bị khác trong hệ sinh thái của Apple cũng nhận được bản cập nhật mới bao gồm watchOS 4.3.2 Developer beta 3, tvOS 11.4.1 Developer beta 4 và macOS 10.13.6 Developer beta 4.

iOS 11.2.5 beta 7 đã xuất hiện cùng watchOS 4.2.2 và macOS 10.13.3

Lưu ý đây đều là bản beta cho nhà phát triển, nếu bạn đã đăng kí chương trình dùng thử dành cho các nhà phát triển của Apple thì iOS 11.2.5 beta 7 sẽ xuất hiện trong phần cập nhật phần mềm của bạn.

Apple tung ra phiên bản macOS 10.14.1 beta 4 cho các nhà phát triển

MacOS Mojave bao gồm tất cả các ứng dụng Dark Mode, ứng dụng Home và News và hơn thế nữa. Bản phát hành có sẵn trên hầu hết các máy Mac từ năm 2012 trở đi. Nó có sẵn dưới dạng bản tải xuống miễn phí cho các máy Mac đủ điều kiện.

Apple tung ra bản cập nhật iOS 12 beta 2 dành cho các nhà phát triển

Nếu như bạn đã sử dụng phiên bản iOS 12 beta trước đó với cấu hình của nhà phát triển, thì có thể tiến hành cập nhật trực tiếp trên thiết bị thông qua giao thức OTA, thao tác như sau Mở Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật

Apple phát hành bản cập iOS 12 beta 9 cho các nhà phát triển

Bên cạnh đó, rất có thể tính năng cuộc gọi FaceTime theo nhóm với số lượng 32 người tham gia cùng lúc sẽ không có mặt trong bản cập nhật chính thức vào tháng 9 tới, và cần thêm một chút thời gian nữa để hoàn thiện hơn nhằm mang đến cho người dùng

THỦ THUẬT HAY

Cách bật tắt chế độ "Không làm phiền - Do not disturb" trên Galaxy J7 Prime

Chế độ 'Không làm phiền' trên điện thoại Samsung Galaxy là một trong những tính năng rất hữu ích giúp ta có thể tắt thông báo cuộc gọi hay tin nhắn đến để tránh bị làm phiền hay bị quấy rầy.

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Hướng dẫn đăng nhập Cốc Cốc Map trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều các phần mềm bản đồ để người dùng có thể sử dụng và phục vụ cho nhu cầu tìm địa điểm khác nhau trên Việt Nam, Cốc Cốc Map hay còn gọi là Nhà Nhà, là một ứng dụng hỗ trợ hoàn phù hợp với nhu cầu

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Skype bằng số điện thoại

Bạn quên mật khẩu tài khoản Skype của bạn, do lâu không dùng đến hoặc do đổi mật khẩu mà bạn lại không nhớ, tài khoản của bạn lại lưu rất nhiều nick của bạn bè hay người thân của bạn mà bây giờ bạn muốn lấy lại mật

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Camera Samsung Galaxy J7 Pro xuất sắc nhất trong tầm giá

Samsung đã gây bất ngờ với Galaxy J7 Pro ngày mới ra mắt khi đây là chiếc điện thoại có camera chính khẩu độ lên tới f/1.7, con số mà trước đây Samsung chỉ dành cho các smartphone cao cấp.

Đánh giá hiệu năng Vsmart Joy 1: Đáp ứng tốt nhu cầu cơ bản, chiến tốt Asphalt 8 đồ họa cao

Snapdragon 435 không phải là một con chip mạnh nhưng nó thực sự nổi bật trong phân khúc 2,5 triệu đồng, cùng với 3GB RAM hiệu năng của Vsmart Joy 1 có thể nói là ấn tượng trong phân khúc.

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại