Apple sắp bổ sung tính năng độc đáo trên đế sạc không dây AirPower


Theo bằng sáng chế mới nhất của Apple, ngoài khả năng có thể sạc được nhiều sản phẩm trong hệ sinh thái của nhà “Táo” như iPhone, iPad, Apple Watch,... mà hãng đã công bố cách đây một năm trước, tính năng mới của hãng sẽ giúp người dùng có thể xem được trạng thái sạc pin của các thiết bị này một cách gọn gàng và tiện lợi hơn.

Apple sắp bổ sung tính năng độc đáo trên đế sạc không dây AirPower

Cụ thể, tất cả thông tin về tình trạng sạc của các sản phẩm của Apple sẽ được hiển thị trên màn hình của thiết bị có kích thước lớn nhất khi chúng đang được đặt trên AirPower. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng quản lý việc sạc của các thiết bị thay vì phải mở sáng màn hình của từng sản phẩm. Tuy nhiên, trong bằng sáng chế này không đề cập đến thời gian công bố chính thức của tính năng này.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/apple-se-ra-mat-tinh-nang-moi-tren-de-sac-khong-day-airpower-1137029

TIN LIÊN QUAN

Sạc không dây AirPower đã bắt đầu được sản xuất và sắp ra mắt

Một báo cáo có nguồn gốc từ ChargerLAB tại Hồng Kông tuyên bố rằng nhà cung cấp Luxshare Precision của Apple đã bắt đầu sản xuất AirPower. Báo cáo này dựa trên nguồn đáng tin cậy của Wap và cho rằng AirPower sẽ sớm được Apple phát hành.

Đế sạc AirPower sẽ trình làng cùng dòng iPhone 2018

Sau khi ra mắt cùng thế hệ iPhone 2017, đế sạc chung AirPower liên tục bị trì hoãn thời điểm lên kệ do gặp nhiều lỗi trong quá trình thử nghiệm, Tuy nhiên, theo nguồn tin mà trang công nghệ Bloomberg nắm được trong thời gian gần đây thì Apple đã

Apple sẽ ra mắt sạc không dây AirPower vào tháng 3

Theo Apple Post, nhà bán lẻ và cũng là đại lý ủy quyền của Apple sẽ bắt đầu bán AirPower và hộp sạc AirPods không dây cùng với tai nghe AirPods từ tháng sau. Theo đó Best Buy cũng sẽ bán phụ kiện này tại cửa hàng trực tuyến của mình, đây là một

Apple muốn tạo đột phá với AirPower nhưng mọi thứ không như ý muốn

Báo cáo, do Sonny Dickson phát hành, cho thấy dự án bị nhiều vấn đề khiến nó không phù hợp với thị trường và có khả năng dẫn đến việc hủy bỏ sản phẩm, ít nhất ở thời điểm hiện tại.

iPhone và AirPower tương lai sẽ được hỗ trợ thêm nhiều tính năng vô cùng thú vị

iPhone và AirPower tương lai sẽ hỗ trợ thêm nhiều tính năng mới, những tính năng này chắc chắn sẽ khiến người dùng thích thú.

Bộ sạc không dây của Funxim: giá rẻ, tính năng tương tự như AirPower

Hiện nay, trên thị trường cũng có một vài bộ sạc không dây tốt để bạn mua và sạc pin cho iPhone hoặc Apple Watch.

Nguyên nhân Apple trì hoãn ra mắt bộ sạc không dâyAirPower

Sạc không dây AirPower là công nghệ tiếp theo mà Apple đang hướng đến. Chúng ta có thể bỏ chiếc iPhone trên một tấm sạc và có thể nạp đầy pin thông qua một quá trình cảm ứng.

5 sản phẩm Apple đã không ra mắt trong sự kiện ngày 30/10 vừa qua

iPad Pro 2018, MacBook Air 2018, Mac Mini và cả iOS 12 đã được ra mắt vào ngày 3/10, nhưng vẫn còn 5 sản phẩm khác mà Apple đã không trình làng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan