Người dùng đánh giá thế nào về bản cập nhật iOS 12


1. iOS 12, nhanh và mượt hơn

Rất nhiều người trên các diễn đàn lớn, các trang mạng xã hội đều khẳng định iOS 12 cho trải nghiệm rất đã, nhanh và mượt hơn rất nhiều so với phiên bản đầy tai tiếng iOS 11.

Tài khoản Vietkey84 trên một diễn đàn lớn bông đùa rằng “Lỗi của iOS 12 là chạy nhanh hơn so với iOS 11”.

Người dùng đánh giá thế nào về bản cập nhật iOS 12

iOS 12, nhanh và mượt hơn

Khá nhiều người dùng iPhone 5S xác nhận sau khi cập nhật iOS 12, thiết bị của họ trở nên mượt mà hơn trông thấy, đặc biệt là không có hiện tượng nóng lên sau thời gian dài sử dụng liên tục.

Tài khoản barrettroyal hiến kế để iOS 12 mượt càng thêm mượt là sau khi cập nhật, bạn nên “làm sạch” lại điện thoại bằng cách khôi phục cài đặt. Tất nhiên là phải sao lưu lại dữ liệu trước khi thao tác nhé!

Người dùng “Danh Lê” còn so sánh độ mượt mà của iOS 12 tương đương như phiên bản huyền thoại iOS 10.3.3, sau khi cập nhật máy hoạt động trơn tru. 

Nickname có tên kokichi1102 than phiền sau khi cập nhật iOS 12 có mượt hơn hẳn, tuy nhiên khi xem video và facetime khá nóng. Phản bác lại, một số ý kiến cho rằng sau khi cập nhật thiết bị sẽ cần phải load lại dữ liệu của ứng dụng, hoàn tất các thiết lập…nên trong vài giờ đầu sẽ hơi nóng hơn so với bình thường, đây là điều hiển nhiên.

2. iOS 12 cho thời gian dùng pin ổn định

Người dùng có tên “Đinh Minh” trên Facebook chia sẻ rằng “Mình dùng iPhone 5S, để qua đêm không tụt % pin nào. Đặc biệt hiệu năng hơn rất nhiều so với đám iOS 11”.

Khá nhiều người dùng cảm thấy lạ lẫm trước tính năng “Thời gian sử dụng pin” trên iOS 12, thực chất đây là biểu đồ cung cấp cho người dùng một cách trực quan nhất về thời gian sử dụng pin trong ngày.

Tuy nhiên, tính năng bảo trì pin (kiểm tra % pin chai) trên một số thiết bị dùng pin không chính hãng (pin bên thứ 3, pin fake…) sẽ không hoạt động ổn định, đôi lúc bị tắt đi.

iOS 12 cho thời gian dùng pin ổn định

Một số người dùng gặp phải tình trạng sụt pin nhanh hơn bình thường…… 

..tuy nhiên khá nhiều ý kiến cho rằng nên sử dụng thêm khoảng 1 ngày để tình trạng pin trở nên ổn định hơn. 

3. iOS 12 có lỗi gì?

Lỗi là điều không thể tránh khởi trong các bản cập nhật, đặc biệt là bản cập nhật lớn như iOS 12. Và ngay sau đây là danh sách các lỗi được người dùng phát hiện sau khi nâng cấp iOS 12 (cập nhật liên tục).

Lỗi bluetoọth: Sau khi nâng cấp iOS 12, một vài người dùng đã phát hiện thiết bị của họ không hiển thị biểu tượng bluetooth trên thanh trạng thái dù đã bật. Tuy nhiên đây chỉ là lỗi hiển thị, tính năng bluetooth vẫn hoạt động bình thường. 

Trên đây là toàn bộ những ý kiến, cảm nhận của người dùng sau khi cập nhật iOS 12. Còn bạn thì sao? Có nên cập nhật iOS 12 hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ngay bên dưới phần bình luận nhé!

TIN LIÊN QUAN

Người dùng iPhone X có thể đóng ứng dụng cực kì nhanh chóng với iOS 12

Đối với người dùng iPhone X, iOS 12 giúp bạn đóng các ứng dụng dễ dàng hơn trước nhiều. Đây là một thay đổi vô cùng nhỏ, chẳng ai để ý, nhưng một người dùng Twitter đã phát hiện ra và đăng tải video anh ta làm thử với tâm trạng vô cùng phấn khích.

Với bản cập nhật iOS 12.1, Apple đã tắt lớp phủ làm mịn da trên iPhone XS và XR

Theo trang Petapixel, tuần trước Apple cho biết tính năng Smart HDR đã lựa chọn khung hình nền bị sai khi xử lý HDR trên ảnh selfie của bộ đôi iPhone XS/ XS Max cũng như mẫu iPhone XR. Bằng cách chọn khung hình có tốc độ màn trập dài hơn thay vì

Cảm nhận về siêu thánh SIM 4G của Vietnamobile

Giá bán của siêu thánh SIM 4G là 60.000 đồng và mình chỉ cần mua về lắp vào khay SIM là dùng được luôn, không cần phải nhắn tin kích hoạt gì cả. Hôm nay là ngày 19/6, khi mình kiểm tra thì tin nhắn trả về tài khoản chính đã có 40.000 đồng và có 4

Windows 10 ARM hoạt động cực kỳ mượt trên Lumia 950 XL

Video cho thấy, Windows 10 (ARM) đã có thể khởi động và hoạt động tốt trên Lumia 950XL. Các ứng dụng được tích hợp sẵn hoạt động rất ổn định, ví dụ như Cortana và Caculator hoạt động rất hoàn hảo. Ben cũng đang có kế hoạch đưa các ứng dụng chạy nền

Apple đã dùng công nghệ ProMotio để giúp các cử chỉ trên iPhone X mượt mà

Đây là tên tiếp thị mà hãng dùng để mô tả cho tần số quét tăng gấp đôi so với với 60 Hz trên màn hình thiết bị di động, có nghĩa màn hình ProMotion sẽ cho tần số quét lên tới 120 Hz.

iPhone X được cài đặt Windows 95 có thể chạy Microsoft Word

Đoạn video ngắn được đăng tải bởi một lập trình viên có tên là Jules (channel Hacking Jules) vào ngày 18/11 vừa qua.

Android không còn được nâng cấp nhiều về giao diện, giờ là thời của pin, độ mượt, tính ổn định

4 năm trước, mỗi khi Android có một bản nâng cấp mới thì chúng ta háo hức lắm: giao diện được nâng cấp, bổ sung nhiều chức năng mới, các settings mới, ứng dụng mới cũng theo đó mà xuất hiện.

HTC và HMD Global đều cập nhật phiên bản 8.0 cho chiếc điện thoại của họ

Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ không thấy quá nhiều những thay đổi về giao diện nhưng sẽ có rất nhiều tính năng mới và cải tiến để thiết bị của chúng ta trơn tru, mượt mà hơn.

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo hay trên Windows và Windows Phone tuần vừa qua

Tuần vừa qua Microsoft đã tung ra phiên bản mới cho hệ điều hành Windows và Windows Phone của mình, nhờ đó mà càng nhiều thủ thuật hay đã xuất...

Thay đổi giao diện nghe nhạc màn hình khóa thêm độc đáo hơn

Để đổi giao diện phát nhạc trên màn hình khóa iPhone, chúng ta có thể cài đặt tweak SpinXI mà Quản trị mạng đã từng hướng dẫn tới bạn đọc. Và trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu thêm tweak ColorFlow 4. Tinh

5 website chỉnh sửa video trực tuyến tốt nhất hiện nay

Ban đầu là các dịch vụ resize ảnh, chuyển đổi định dạng pdf online, cho tới việc tải nhạc MP3 trên Youtube hay quét virus trực tuyến... Tất dường như đều đang được 'trực tuyến hóa' nhằm giúp người dùng cảm thấy tiện

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Google Pixel 2 XL: Đối thủ trực tiếp của các flagship "không viền màn hình"

Cùng với hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế cải tiến theo xu hướng cùng với sự vượt trội của camera, Google Pixel 2 XL là đối thủ đáng gờm đối với các 'ông lớn' trong thị trường smarrtphone hiện nay

[CES18] Trên tay Dell XPS 13 vàng đồng, nội thất "trắng Ngọc Trinh" giá từ $999

Vẫn là kích thước 13' quen thuộc, vỏ ngoài bằng nhôm anodize cao cấp nhưng lần này với màu sắc vàng đồng khiến chiếc XPS 13 9370 này trông nữ tính hơn và hiển nhiên là được Dell nhắm đến đối tượng phái đẹp.

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.