iPhone bị mất kết nối mạng khi cập nhật lên iOS 12.1.1


Người dùng GordonKelly Sad cho biết trải nghiệm 4G bị ảnh hưởng trên toàn bộ điện thoại. 90% website chạy trên mạng dữ liệu 4G, nhưng các ứng dụng như Twitter, Amazon và nhiều ứng dụng khác không chạy. Tuy vậy, tất cả ứng dụng Google liên quan lại hoạt động bình thường”.

Một người dùng khác cũng cho biết vấn đề tương tự xảy ra với họ. 4G bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Không thể sử dụng một số ứng dụng thiết yếu như Uber.

iPhone bị mất kết nối mạng khi cập nhật lên iOS 12.1.1

iOS 12.1.1 không kết nối được mạng

Một người dùng phàn nàn: “không một mạng 4G nào hoạt động trên các thiết bị của tôi, iPhone 6s Plus, iPhone XS Max, iPad Pro kể từ khi tôi nâng cấp lên iOS 12.1.1. Cập nhật lên iOS 12.1.1 gần đây khiến điện thoại tôi gặp vấn đề với mạng dữ liệu. Về cơ bản, tôi không thể dùng mạng dữ liệu với hầu hết các ứng dụng”.

Nhiều người dùng nâng cấp lên iOS 12.1.1 và cho biết thiết bị của họ không thể truy cập mạng dữ liệu 3G, 4G và cách duy nhất để kết nối Internet là qua Wi-Fi.

Nếu bạn chưa cập nhật iPhone của mình lên iOS 12.1.1, bạn nên đợi đến khi Apple sửa lại lỗi này. Còn nếu bạn đang là người bị ảnh hưởng, giải pháp tốt nhất hiện tại là sử dụng Wifi để duy trì kết nối.

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện mã độc buộc hệ điều hành của iPhone và iPad phải tắt và khởi động lại để tránh mất dữ liệu

Đoạn mã độc CSS này có thể gây hại đến bất kỳ ứng dụng iOS và macOS nào sử dụng công cụ WebKit của Apple để hiển thị trang web HTML. Lỗ hổng có thể đã bị khai thác khi người dùng tải trang HTML sử dụng mã CSS được tạo thủ công theo cách đặc biệt.

Nghiên cứu cho biết: Android và iPhone chia sẻ dữ liệu của chúng ta cứ mỗi bốn phút rưỡi

Theo báo cáo của The Irish Times, smartphone Android và iPhone của Apple gửi dữ liệu đến các công ty tương ứng của chúng sau mỗi 4 phút rưỡi. Dữ liệu được chia sẻ ngay cả khi bạn không sử dụng thiết bị của mình. Báo cáo dựa trên một nghiên cứu được

Chi tiết về việc Uber trên iOS có thể quay màn hình ngay cả khi đã đóng ứng dụng

Các nhà nghiên cứu bảo mật đã phát hiện ra ứng dụng Uber trên iPhone có thể bí mật ghi lại màn hình điện thoại ngay cả khi đã đóng ứng dụng. Uber cho biết sẽ sớm gỡ bỏ các API liên quan nhưng câu chuyện này nhiều uẩn khúc!

Người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới

Trước đây, sự tò mò, háo hức của những người dùng dành cho những chiếc iPhone thế hệ mới là rất lớn. Năm nay, cũng không ngoại lệ nhưng có một điều đó chính là sức hút đã không còn lớn như thời của Steve Jobs. Điều này có thể thấy thông qua việc

Dự thảo Luật An ninh mạng: Không thể bỗng dưng chặn dịch vụ internet

(TBKTSG Online) - Giả sử các công ty cung cấp dịch vụ internet như Google, Facebook, Amazon… không đồng ý đặt máy chủ lưu trữ dữ liệu ở Việt Nam, các cơ quan quản lý Nhà nước sẽ hành xử như thế nào?

Thị trường Mỹ bão hòa với điện thoại di động nhưng vẫn còn tiềm năng với máy tính bảng

Theo số liệu nghiên cứu từ Pew Research, khoảng 99% người ở độ tuổi 18-49 sử dụng điện thoại di động và 91% cùng nhóm sử dụng điện thoại thông minh. So sánh điều đó với 58% số người trong độ tuổi từ 18 đến 49 sử dụng máy tính bảng và bạn có thể xem

Bị tính 300 triệu tiền Internet vì quên tắt dữ liệu iPhone trong chuyến du lịch

Cụ thể, gia đình anh Chung đã đến Việt Nam để du lịch và với nguyên tắc rằng những chiếc iPhone của họ phải được chuyển sang chế độ máy bay để tránh phí chuyển vùng dữ liệu internet. Tuy nhiên, chuyển sang chế độ máy là chưa đủ, khi quay trở về

Apple cập nhật iOS 12.0.1 để sửa lỗi sạc pin trên một số máy iPhone XS

Bao gồm lỗi kết nối Wifi chậm và lỗi sạc pin trên một số máy iPhone XS và XS Max (khi cắm cáp lightning nhưng máy vẫn không thể sạc trong khi sạc không dây vẫn có thể sạc pin bình thường). Một số máy khác chạy iOS 12 vẫn có khả năng bị ảnh hưởng,

THỦ THUẬT HAY

Vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10

Việc vô hiệu hóa Settings và Control Panel trên Windows 10 có thể giúp bạn bảo vệ máy tính cá nhân khi sử dụng chung với nhiều người hoặc trong công việc mang tính bảo mật cao.

Không muốn tốn tiền 3G, hãy lưu ý những thiết lập này

Những tính năng tự động phát video, hay phát nhạc, video chất lượng cao trên facebook, youtube ... là những thủ phạm chính khiến tiền 3G hàng tháng của bạn tăng cao.

Cách tự động mở khoá điện thoại Android mỗi khi về nhà

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc vừa về đến cửa nhà, chiếc smartphone của bạn sẽ không cần bảo mật vân tay hay mật khẩu gì cả? Thoải mái khi sử dụng...

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

Hướng dẫn bạn cách ghi âm cuộc gọi trên Messenger bằng máy tính và điện thoại

Bạn muốn ghi âm cuộc gọi trên Messenger để lưu lại những cuộc hội thoại quan trọng nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện trên máy tính và điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá HTC Desire 10 Pro: Nhiều cảm xúc đọng lại

Là một chiếc smartphone phân khúc cận cao cấp với những thay đổi tích cực hơn trong ngôn ngữ thiết kế của mình. Sau 3 ngày được sử dụng HTC Desire...