Huawei đang tích cực làm việc và sắp sửa sẽ tung ra trợ lý ảo của riêng mình


Mặc dù ở Trung Quốc, Huawei đã có trợ lý ảo riêng với tên gọi là Xiaoyi, tuy nhiên nó chỉ hoạt động được riêng tại quốc gia này. Vì thế mà gã công nghệ cũng khá khổng lồ này đang tiến hành làm việc và xây dựng một trợ lý ảo có thể phục vụ được nhiều thứ tiếng, không chỉ dừng lại ở Trung Quốc nữa.

Nhớ lại sự kiện IFA Berlin 2018 năm nay, công ty đã giới thiệu về loa thông minh và bộ định tuyến không dây của riêng mình với tên gọi AI Cube cho người dùng trên toàn cầu, thiết bị này được tích hợp Alexa của Amazon. 

Huawei đang tích cực làm việc và sắp sửa sẽ tung ra trợ lý ảo của riêng mình

Giờ đây công ty không muốn phụ thuộc vào đối thủ, đồng thời Huawei với tham vọng muốn tiếp cận với nhiều người dùng trên toàn thế giới. Nên công ty đã rất chăm chút vào sản phẩm mới này, minh chứng là:

Trợ lý ảo mà chính công ty này tạo ra xuất phát từ công nghệ AI và chip Kirin 970, và trong năm nay Huawei đã mạnh dạn đầu tư hẳn chip xử lý Kirin 980 lên thiết bị của mình ( được biết đây là con chip xử lý dành cho thiết bị di động mạnh nhất trên thế giới).

Có thể nói Huawei là một người khởi đầu muộn so với các đối thủ của mình là Amazon và Google, nhưng điều đó không đánh giá được liệu sản phẩm họ làm ra có tốt hay không. Vì vậy, hãy cùng chờ đón sản phẩm của chính công ty trong thời gian tới nhé.

Nguồn: Androidheadlines

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-dang-phat-trien-tro-ly-ao-giong-noi-cho-thi-truong-toan-cau-1131977

TIN LIÊN QUAN

Huawei sẽ sản xuất chip Kirin 1020 với hiệu suất cực kỳ mạnh

Có rất nhiều smartphone Trung Quốc sử dụng chip của Qualcomm, nhưng Huawei lại có khả năng tự sản xuất chip di động dành riêng cho smartphone của mình.

Huawei sẽ ra mắt bộ vi xử lý mới nhất Kirin 980 vào ngày 31/8

Nói về chip Kirin 989, CEO Huawei – Lei Feng trước đây đã báo cáo rằng nó sẽ dựa trên quy trình 7 nm, sử dụng bốn lõi Cortex A77 + bốn lõi Cortex A55, tần số cao nhất đạt 2.8 GHz, cùng GPU do tự Huawei phát triển.

Huawei sẽ ra mắt chip Kirin 980 vào ngày 31/8 ở Berlin, Đức

Hôm nay, Huawei Mobile đã chính thức phát hành video teaser trên Facebook với thông điệp: 'Trải nghiệm thông minh hơn', và ẩn phía sau ngày tổ chức sự kiện là hình ảnh của một con chip xử lý (chắc chắn đó chính là Kirin 980).

Huawei tự hào tuyên bố rằng Kirin 980 còn tốt hơn cả Apple A12

Dự kiến vào cuối năm nay, Qualcomm cũng sẽ tung ra chip 7 nm Snapdragon 855. Trong khi đó, vào ngày 12/10 tới đây, Huawei sẽ tung ra bộ đôi smartphone cao cấp Mate 20 và Mate 20 Pro, cả 2 sẽ dùng chip Kirin 980. Đặc biệt là mới đây, đại diện của

Huawei đang chế tạo vi xử lý của riêng mình với tên Kirin 710

Snapdragon 710 là vi xử lý nhắm tới phân khúc smartphone cận cao cấp, nó được chế tạo trên quy trình 10nm cho phép cải thiện hiệu năng, tiết kiệm pin. Với chip Kirin 710, Huawei cũng có mục tiêu như vậy, nhưng nó dùng quy trình cũ hơn - 12nm, điều

Chip Kirin 980 sẽ được TSMC sản xuất trên quy trình 7 nm FinFET cho flagship Huawei

Báo cáo cho biết phần lớn chip Kirin 980 sẽ được TSMC sản xuất trên quy trình 7 nm FinFET. Vi xử lý này dự kiến sẽ được sản xuất hàng loạt vào cuối năm nay và sẽ có mặt trên những mẫu flagship của Huawei.

Huawei Mate 10 sẽ trang bị chip Kirin 970 quy trình 10 nm mới mạnh mẽ

Nhà phân tích trong ngành công nghiệp, Pan Jiutang, đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc rằng SoC Kirin 970 sẽ được sản xuất bởi TSMC dựa trên tiến trình 10nm và song hành cùng GPU cải tiến mạnh mẽ.

Chipset Kirin 980 sẽ cho xung nhịp tối đa 2.8GHz, tiến trình 7nm

Nhiều khả năng, Huawei sẽ ra mắt dòng chipset Kirin 980 mới nhất tại triển lãm thương mại công nghệ IFA 2018 sắp diễn ra vào tháng 09/2018 tại Berlin, Đức. Theo nguồn báo cáo, Kirin 980 cho xung nhịp tối đa 2.8GHz, đặc biệt sản xuất theo tiến trình

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Audi A8 2019 về nội ngoại thất và giá bán chính thức

Audi A8 2019 sở hữu chiều dài 5.172 mm, rộng 1.945 mm và cao 1.473 mm. Trong khi đó chiều dài cơ sở đạt 2.998 mm, còn với phiên bản A8L thì hai trục cách nhau 3.122 mm., Có thể nói nếu Audi A8 2019 không phải là chiếc

3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s?

Hiện tại, cả Realme C21Y và Samsung Galaxy A03s được bán với giá 3,49 triệu tại Viettel Store. Với số tiền 3 triệu rưỡi nên mua Realme C21Y hay Samsung Galaxy A03s? Cùng mình đặt hai thiết bị này lên bàn cân và so sánh

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình