Samsung chính thức giới thiệu màn hình gập dành cho những thiết bị uốn dẻo tại SDC 2019

Samsung đã chính thức giới thiệu màn hình gập dành cho những thiết bị uốn dẻo tại SDC 2019.

SDC 2019 chính là hội nghị các nhà phát triển Samsung đang được diễn ra tại San Francisco – Mỹ. Samsung đã giới thiệu màn hình gập dành riêng cho các thiết bị smartphone uốn dẻo.

Theo Samsung màn hình khi mở ra sẽ rộng 7.3 inch và có trải nghiệm như những chiếc máy tính bảng Khi gập lại, nó sẽ rộng 4.6 inch và người dùng có thể sử dụng như một smartphone.

Samsung chính thức giới thiệu màn hình gập dành cho những thiết bị uốn dẻo tại SDC 2019

Khi mở ra trông như một chiếc máy tính bảng

Màn hình 4.6 inch có tỷ lệ 21:9 và độ phân giải 840 x 1.960 px, mật độ điểm ảnh 420 ppi. Màn hình 7.3 inch có độ phân giải 1.536 x 2.152 và có mật độ điểm ảnh tương tự. Các ứng dụng được dùng trên màn hình nhỏ sẽ tự động mở rộng trên màn hình lớn, người dùng cũng có thể tùy chọn sử dụng nhiều ứng dụng ở chế độ máy tính bảng.

Thông số màn hình nắp gập

Hiện tại Samsung chưa hé về thông sôs chính xác cũng như quá trình thực nghiệm, chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm nhé!

Nguồn : https://www.viettablet.com/samsung-da-gioi-thieu-man-hinh-gap-tai-sdc-2019

TIN LIÊN QUAN

Samsung sẽ ra mắt laptop đầu tiên sử dụng màn hình OLED 4K tại sự kiện CES 2019

Một tờ báo của Hàn Quốc mới đây cho biết rằng Samsung đã thành công trong việc phát triển màn hình OLED 4K cho máy tính xách tay.

Samsung sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019

Samsung đã xác nhận sẽ giới thiệu smartphone hỗ trợ 5G vào năm 2019. Đây có thể là smartphone sở hữu tốc độ truy cập Internet nhanh nhất vào năm sau.

Smartphone màn hình gập của Samsung bị hoãn ngày ra mắt đến 2019

Tham dự tại CES (Consumer Electronics Show) 2018, DJ Koh cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ công bố một chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2019.

Smartphone màn hình dẻo của Samsung có thể sẽ ra mắt vào ngày 7/11 tới đây

Như vậy, đây có thể là động thái với ngụ ý rằng smartphone màn hình dẻo của Samsung sắp ra mắt, có thể là tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển Samsung diễn ra từ ngày 7/11 tới đây.

Nhìn lại chặng đường hàng chục năm phát triển, đổi mới điện thoại di động của Samsung

Nhân dịp dòng Galaxy sắp đón sinh nhật 10 tuổi, Samsung đã đăng tải những cột mốc trong sự nghiệp phát triển điện thoại di động của hãng. Nhờ một mục tiêu rất đơn giản nhưng sâu sắc đó là tạo ra sự đổi mới có ý nghĩa, Samsung đã đẩy các giới hạn

Samsung sẽ giới thiệu TV Micro LED 150 inch tại triển lãm CES 2018

Micro LED là công nghệ hiển thị đang được rất nhiều hãng theo đuổi và xem nó như là một giải pháp khác bên cạnh OLED.

Năm sau, Samsung sẽ không còn dòng Galaxy J mà thay bằng Galaxy R và Galaxy P

@MMDDJ_ cho biết Samsung sẽ giới thiệu một loạt sản phẩm tầm trung và giá rẻ mới gọi là Galaxy R và Galaxy P. Nguồn tin cũng tuyên bố rằng Galaxy P sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung nhưng không được sản xuất tại các nhà máy của Samsung. Những

Danh sách các smartphone Samsung được cập nhật Android 9.0

Dự kiến toàn bộ các máy sẽ có thể tải về Android 9.0 trong cuối 2018, đầu 2019. Đồng thời gần như toàn bộ các smartphone Samsung ra mắt trong năm nay đều sẽ cài sẵn Android Oreo với giao diện Samsung Experience 9.0.

THỦ THUẬT HAY

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

SnowBoard: Tinh chỉnh quản lý theme giống WinterBoard dành cho iOS 11

Đây là một tinh chỉnh mới được phát triển bởi SparkDev và Dennis D. Bednarz, hai thành viên tích cực trong cộng đồng jailbreak. Về cơ bản, SnowBoard kế thừa phần lớn từ WinterBoard (chỉ hỗ trợ iOS 8 - 10) cho phép

Bí kíp tắt ứng dụng chạy ngầm Macbook tránh làm hỏng pin, giảm độ nhạy

Nhiều người sử dụng Macbook gặp tình trạng máy bị chậm, không được nhạy làm giảm tần suất làm việc. Vấn đề này một phần là do bạn để chạy quá nhiều ứng dụng ngầm. Trangcongnghe.vn hướng dẫn bạn cách tắt ứng dụng chạy

Mẹo nhỏ khôi phục lại những hình ảnh lỡ tay xóa trên smartphone Samsung

Đầu tiên thì trên máy các bạn phai đăng nhập Samsung Account trong phần Cài đặt > Cloud và tài khoản.

5 mẹo khắc phục màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại nhanh chóng và hiệu quả

Màn hình cảm ứng không nhạy trên điện thoại khắc phục như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu 5 mẹo đơn giản mà hiệu quả ngay tại bài viết này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP 15-bs559TU: Nâng cấp nhẹ về thiết kế, hiệu năng khá tốt tầm 15", giá 12 triệu

Không giống như những chiếc HP 15 thông thường, dòng sản phẩm laptop phổ thông thế hệ mới của HP đem đến cho người dùng một cái nhìn mạnh mẽ nam tính hơn rất nhiều.

Đánh giá nhanh Galaxy Z Fold5: Giá bán dự kiến khoảng 43 triệu có gì ?

Galaxy Z Fold5 là mẫu điện thoại màn hình gập kế nhiệm của Galaxy Z Fold4 với những nâng cấp về thiết kế, cấu hình và tính năng. Samsung sử dụng bản lề kiểu giọt nước để giảm khoảng cách giữa hai nửa màn hình khi gập

Đánh giá chi tiết​ về LG G7 One mới ra mắt

Khá giống với phiên bản gốc, LG G7 One sở hữu thiết kế nhôm nguyên khối và có khả năng kháng nước, bụi bẩn chuẩn IP68. LG cũng áp dụng thiết kế kính mờ cho chiếc điện thoại nhưng nhìn vào có vẻ giống plastic hơn. Ngoài