Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 08/01/2019

CES 2019 (Consumer Electronics Show - Triển lãm Điện tử Tiêu dùng) là hội nghị hàng năm được tổ chức bởi Consumer Technology Association (Hiệp hội Công nghệ Người tiêu dùng) và cũng là một trong những chương trình thương mại về công nghệ lớn nhất trên thế giới với hơn 170.000 người tham dự.

Triển lãm Điện tử Tiêu dùng CES 2019 sẽ diễn ra tại Mỹ vào ngày 08/01/2019

Cũng như mọi năm, CES 2019 vẫn sẽ là sân chơi để nhiều công ty lớn, nhỏ giới thiệu các sản phẩm độc đáo, thú vị của mình.

  • Thời gian: Từ 08:00 08/01 đến 21:00 11/01
  • Địa điểm: LAS VEGAS, MỸ 

Mỗi năm, các công ty từ nhỏ đến lớn tham dự triển lãm, trưng bày những sản phẩm mới và tốt nhất mà họ có thể cung cấp cho thị trường. Sắp tới, CES 2019 sẽ diễn ra từ 8-11/1 tại Las Vegas (Nevada, Mỹ). 

Trong CES 2019 này , người ta kỳ vọng sẽ được thấy nhiều hơn về các công nghệ như: Máy bay không người lái, âm thanh, Internet of Things / smart home, AR (thực tế tăng cường) / VR (thực tế ảo), xe cộ,... Thông thường, smartphone sẽ không xuất hiện nhiều tại CES như các triển lãm khác (MWC, IFA).

Hầu hết những công ty lớn sẽ tham dự CES, bao gồm Samsung, LG, Asus, Sony, Huawei và nhiều thương hiệu khác.

 

Nguồn : http://xdavn.com/tin-tuc/trien-lam-cong-nghe-ces-2019-sap-dien-ra-tai-las-vegas-my-vao-ngay-08--1763.html

TIN LIÊN QUAN

Smartphone màn hình gập của Samsung bị hoãn ngày ra mắt đến 2019

Tham dự tại CES (Consumer Electronics Show) 2018, DJ Koh cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ công bố một chiếc smartphone có thể gập lại vào năm 2019.

Tốc độ Wi-Fi trên iPhone 2019 sẽ được cải thiện tốt hơn

Bên cạnh thiết kế với notch tai thỏ nhỏ gọn hơn, iPhone 2019 của Apple dự kiến sẽ mang lại những thay đổi lớn. Một trong số đó có thể là tốc độ Wi-Fi được cải thiện.

Apple sẽ ứng dụng công nghệ cảm biến camera 3D cho các model iPhone 2019

Công ty Hàn Quốc mà Apple đang hợp tác để phát triển camera 3D là JSCK - một cái tên khá thầm lặng trong giới công nghệ nhưng không hoàn toàn xa lạ vì đây là một công ty con của Hyundai Electronics (tên gọi hiện tại là SK Hynix). Sự hợp tác này sẽ

Vsmart dự kiến sẽ tung ra tới 10 mẫu smartphone mới trong năm 2019

Lộ trình ra mắt hàng loạt smartphone trong năm 2019 của Vsmart đã cho chúng ta thấy định hướng rõ ràng và sự nghiêm túc của hãng đối với lĩnh vực công nghệ.

ZTE sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên của hãng vào nửa cuối năm 2019

Mới đây, ZTE tuyên bố rằng smartphone 5G đầu tiên của hãng sẽ trình làng vào nửa cuối năm 2019. Như vậy, đó cũng là thời điểm phù hợp với 2 nhà sản xuất khác là Samsung và Huawei.

Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai

Hôm nay, Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi cho biết, dự án MIUI 11 đã chính thức được triển khai.

Danh sách những nhà sản xuất sẽ dùng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019

Theo Gizchina, các hãng sản xuất sẽ áp dụng modem 5G Snapdragon X50 trong năm 2019 bao gồm: Xiaomi, OPPO, Vivo, Sony Mobile, Motorola, Asus, Wyatt, Fujitsu, HMD, HTC, Inseego / Novatel Wireless, LG Electronics, NetComm, Netgear, Sharp, Sierra,

Số lượng smartphone xuất xưởng trên toàn cầu trong năm 2019 sẽ đạt dưới 1.5 tỷ chiếc

Nghiên cứu cho rằng, nguyên nhân là bởi năm 2019 mới chỉ là giai đoạn trứng nước của mạng 5G, cơ sở hạ tầng, thiết bị khai thác vẫn đang phát triển. Thêm vào đó, thực tế là hệ sinh thái 4G vẫn chưa hoàn thành. Mạng 5G đang trong giai đoạn đầu chưa

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.