Kotlin v1.3 đã có mặt, Google ra mắt chương trình đào tạo AI

Nền tảng dữ liệu liên tục Iguazio đã công bố một phiên bản Nuclio mới, một platform máy chủ đa nền tảng tích hợp cloud.

Kotlin v1.3 đã có mặt, Google ra mắt chương trình đào tạo AI

Phiên bản mới nhất bao gồm những cải tiến về tính năng bảo mật, function liên tục, xử lý luồng, CI / CD, khoa học dữ liệu và AI, enterprise ops, edge, và IoT. Ngoài ra, nó giờ đây cũng được tích hợp với các dịch vụ dữ liệu của Iguazio, cho phép phân tích ngay trong thời gian thực.

Kotlin 1.3 hiện đã chính thức được tung ra

JetBrains đã thông báo rằng phiên bản mới nhất của Kotlin đã sẵn sàng đến tay người dùng. Kotlin 1.3 bổ sung thêm các coroutines và một Kotlin / Native Beta mới có thể biên dịch mã trực tiếp thành các native binaries. Trong bản phát hành này, khả năng đa nền tảng hiện bao gồm tất cả các platform được hỗ trợ, cho phép nhà phát triển chia sẻ logic giữa các component khác nhau, chẳng hạn như iOS và Android hoặc web và mobile client.

Công ty cũng tiết lộ rằng số lượng người dùng viết mã Kotlin đã tăng gấp đôi trong năm qua.

Google ra mắt chương trình AI for Social Good

Google đã dành nhiều năm để áp dụng AI cho các dự án có tác động tích cực lên xã hội, và bây giờ công ty đang hợp nhất những nỗ lực đó trong một chương trình có tên là AI for Social Good. Song song đó, hãng sẽ bắt đầu thử thách Google AI Impact Challenge, một cuộc kêu gọi các tổ chức phi lợi nhuận và học giả để gửi đề xuất về cách họ có thể sử dụng AI cho các vấn đề xã hội, nhân đạo và môi trường.

Các tổ chức được chọn sẽ nhận được tài trợ từ ngân sách 25 triệu đô la của Google, cũng như tư vấn từ Google Cloud. Mặt khác, những tổ chức đó cũng sẽ tham gia chương trình Google’s Launchpad Accelerator và nhận được hỗ trợ từ DataKind, tổ chức phi lợi nhuận của khoa học dữ liệu. Google sẽ làm việc với một nhóm chuyên gia để chọn các đề xuất tốt nhất cho mùa xuân 2019.

Google công bố về reCAPTCHA v3

Google cuối cùng cũng hé lộ về reCAPTCHA v3, một API giúp phát hiện lưu lượng truy cập web bị lạm dụng mà không cần tương tác của người dùng. Theo công ty, phiên bản này cho phép chủ sở hữu trang web đưa ra quyết định phù hợp cho trang web của họ.

ReCAPTCHA v3 cũng thêm Actions, là các tag có thể được sử dụng để xác định các bước trong hành trình của người dùng và chạy phân tích rủi ro có thể xảy ra.  Google khuyên người dùng nên thêm reCAPTCHA v3 vào tất cả các trang web. Công cụ phân tích rủi ro sau đó có thể xác định các mẫu tấn công chính xác hơn bằng cách xem xét các hoạt động trên nhiều trang khác nhau, Google giải thích.

“Tóm lại, reCAPTCHA v3 sẽ giúp bảo vệ trang web của bạn mà không gây cản trở người dùng và cung cấp nhiều quyền hơn để đưa ra quyết định phải làm gì trong các tình huống thử thách. Như mọi khi, chúng tôi đang làm việc mỗi ngày để vượt qua những kẻ tấn công và giữ cho Internet luôn dễ sử dụng và an toàn” – Google viết trong một bài viết.

Techtalk via sdtimes

Nguồn: https://techtalk.vn/kotlin-v1-3-da-co-mat-google-ra-mat-chuong-trinh-dao-tao-ai.html

TIN LIÊN QUAN

Android O có bản thử nghiệm cuối cùng trước khi hoàn thiện

Nói lại về Android O, đây là bản cập nhật mang tính hệ thống, nó sẽ giúp Android nhanh hơn, ổn định hơn, pin lâu hơn, tích hợp đa nhiệm PiP chứ không mang quá nhiều thay đổi về tính năng.

9 ứng dụng tuyệt vời được viết bằng React Native

React Native bắt đầu khi dự án hackathon của Facebook phát triển để đáp ứng nhu cầu của công ty. Facebook muốn mang lại tất cả các lợi ích của phát triển web – chẳng hạn như lặp đi lặp lại nhanh và có một đội xây dựng toàn bộ sản phẩm – di động. Đó

Framework AI của Facebook gần như sẵn sàng được tung ra ngoài thị trường

PyTorch là một deep learning platform cho tất cả mọi thứ từ nghiên cứu phát triển các mẫu prototype đến khâu triển khai sản xuất. Nó có cung cấp một hybrid front-end, distributed training, tích hợp với Python và một hệ sinh thái của các tools và

Chrome 61 sắp ra mắt sẽ thông minh và an toàn hơn

Phiên bản Chrome 60 được triển khai trên Mac, Windows và Linux cũng như trên hệ điều hành Android. Hiện phiên bản Chrome 61 cũng đang được tung ra trên kênh Beta, ản Chrome 61 sắp ra mắt sẽ thông minh và an toàn hơn.

Dữ liệu iCloud của bạn trên thực tế có thể đang được lưu trữ trên các server của Google

Mặc dù mang cái tên hoàn toàn 'Apple' nhưng iCloud trên thực tế lại không tồn tại trên những server của Apple mà được 'gửi' ở các server thuê lại từ các công ty lớn khác như Google. Thế nhưng điều này không có nghĩa rằng mọi dữ liệu iCloud của bạn

Google Cloud triển khai chuyển đổi số toàn diện cho Vingroup

Vingroup và Google Cloud đã ký biên bản ghi nhớ MoU về việc triển khai chiến lược chuyển đổi số CĐS trong các lĩnh vực kinh doanh của Tập đoàn.

Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2: Quản lý pin, Animoji mới, ARKit dọc,…

Theo trang iPhonehacks, sau đúng 2 tuần ra mắt iOS 11.3 beta 1 thì vào lúc 0h00 ngày hôm nay (7/2), Apple chính thức phát hành iOS 11.3 beta 2 dành cho các nhà phát triển.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

THỦ THUẬT HAY

Bật mí 8+ công thức chỉnh ảnh đẹp trên iPhone không cần App khiến “Vạn Người Mê”

Chắc hẳn bạn đã từng trót mê mẩn với những bức ảnh đẹp lung linh trên mạng xã hội và tự hỏi liệu có thể chỉnh sửa ảnh của mình cũng thật tuyệt vời như vậy không? Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPhone, thì việc chỉnh sửa

Cảnh báo tiện ích chặn quảng cáo Adblock Plus giả trên trình quyệt Chrome

Các loại hình quảng cáo trực tuyến hiện giờ đang rất được nhiều công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân sử dụng trên mạng, và càng ngày càng nhiều người có nhu cầu sử dụng loại hình quảng cáo này, thế nên điều này khiến cho

Cách kiểm tra iPhone lock giả dạng quốc tế bằng SIM ghép

SIM ghép thần thánh hiện nay đang được bán rất nhiều trên thị trường, nó sửa được hầu hết tất cả các lỗi mà iPhone lock mắc phải.

Ngăn iPhone thông báo nhiều lần khi có SMS mới

Mặc định, khi bạn nhận được tin nhắn SMS hoặc iMessage, iPhone sẽ phát ra âm thanh thông báo, sau đó thông báo lại 2 phút một lần nếu bạn chưa kịp đọc tin nhắn đó. Đây là tính năng khá thú vị nếu bạn là người bận rộn,

Cách root smartphone Android không bị mất bảo hành

May mắn là, các chuyên gia đã tìm ra một phương pháp rất đơn giản, chỉ dùng phần mềm của bên thứ 3 để root máy Android mà không khiến người dùng có nguy cơ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy A52s 5G qua bộ ảnh khung cảnh Sài Gòn “ngày trở lại”

Cụm 4 camera sau trên Galaxy A52s 5G đã nhận được khá nhiều đánh giá tích cực trong thời gian vừa qua và chúng ta sẽ cùng trực tiếp kiểm chứng thông qua bộ ảnh Sài Gòn những ngày hậu giãn cách. Sau quãng thời gian giãn

Đánh giá nhanh Surface Book 2: bản lề chắc chắn hơn, cấu hình tốt hơn

Cấu hình đã mạnh mẽ hơn và được việc hơn nhờ thế hệ vi xử lý Kaby Lake Refresh - lần đầu CPU dòng U có 4 nhân 8 luồng, thêm vào đó là GPU rời thế hệ Pascal.