Ông Nguyễn Tử Quảng muốn “đánh bật” Samsung khỏi thị trường Việt Nam

Chiều 24/10, trong buổi hội thảo “Đảm bảo an toàn và an ninh mạng trong kỷ nguyên Internet vạn vật (IoT)”. Lãnh đạo Ban Kinh tế Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ KHCN Chu Ngọc Anh đã tới thăm một số gian hàng triển lãm, trong đó có gian hàng của BKAV.
Ông Nguyễn Tử Quảng muốn “đánh bật” Samsung khỏi thị trường Việt Nam

Tại đây, CEO Nguyễn Tử Quảng - tập đoàn BKAV đã trực tiếp đứng ra giới thiệu sản phẩm của mình với các đại biểu, đa phần tập trung vào chiếc Bphone 3 vừa ra mắt vào tháng 10 vừa qua.

Sau khi giới thiệu về các tính năng mới, cùng những điểm mạnh của chiếc điện thoại thông minh “Made in Vietnam”, ông Nguyễn Tử Quảng lấy ví dụ về việc các công ty điện thoại Trung Quốc đã từng bước đánh bật Samsung tại thị trường nội địa để kỳ vọng về sự phát triển sản phẩm của mình.

Trong cuộc trao đổi ngắn với PV sau đó về việc muốn “đánh bật” Samsung khỏi thị trường Việt Nam, ông Nguyễn Tử Quảng tiếp tục nhấn mạnh: “Đây là mục tiêu, chắc chắn là mục tiêu của chúng tôi”.

Với câu hỏi liệu Bkav sẽ cạnh tranh bằng các sản phẩm nào khác hay chỉ với dòng Bphone, ông Quảng nói: “Tất nhiên chúng tôi có chiến lược, trong lúc này đang phải làm rất nhiều phiên bản nữa rồi. Lĩnh vực này rất khốc liệt”.

Tuy vậy ông từ chối tiết lộ doanh số Bphone cho đến thời điểm này, ông cho biết thông tin về doanh số sẽ được công bố sau.

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/ong-nguyn-t-quang-dat-muc-tieu-soan-ngoi-samsung-tai-vit-nam-voi-bphone.196104/

TIN LIÊN QUAN

CEO Bkav tiếp tục không hài lòng về phần cứng của Apple

So sánh với Apple và Samsung, người đứng đầu Bkav cho biết có sự khác biệt lớn, vì Apple hay Samsung sẽ chỉ đi thuê gia công trong khi Bkav trực tiếp tự thiết kế và chế tạo khuôn mẫu và thực hiện gia công sản phẩm.

Bphone có bao nhiêu % linh kiện nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc?

Theo lãnh đạo của Bkav, trong Bphone 2017 có 54% linh kiện xuất xứ Nhật Bản, 23% là Mỹ, số còn lại là châu Âu, Hàn Quốc và chỉ có 0,9% là của Trung Quốc.

BKAV đặt mục tiêu đạt 34.7% thị phần smartphone tại Việt Nam đến năm 2023

Tại một hội thảo mới được tổ chức vào ngày hôm qua ông Nguyễn Tử Quảng - CEO của BKAV đã trao đổi một số quan điểm về thị trường smartphone Việt Nam và mục tiêu của hãng trong thời gian tới.

Trả lời của CEO Nguyễn Tử Quảng về BOS, giá bán Bphone 2017, "chất"... cho anh em

Hôm thứ Tư vừa rồi bọn mình có dịp ra BKAV nói chuyện với anh Quảng về Bphone 2017. Mình có gửi tới anh Quảng mấy câu hỏi mà anh em hỏi nhiều nhất dựa trên topic này, cả về Bphone lẫn về cá nhân anh CEO của BKAV. Câu hỏi xoay quanh việc BOS giống

CEO Nguyễn Tử Quảng: Android gốc không bao giờ có thể trở thành một hệ điều hành tuyệt vời

Trong một clip đăng tải trên Bphone Fan Club ghi lại buổi offline mới đây giữa các thành viên Bkav và người dùng BPhone, ông Nguyễn Tử Quảng gây sốc khi cho rằng Android gốc không thỏa mãn user, và Samsung không thể có Android tốt vì họ không phải

Đây có phải là Bphone 2 mà Bkav sẽ ra mắt vào tháng sau?

Theo VNE, một nguồn tin nội bộ đã xác nhận đây chính là video quay BPhone 2 mà Bkav chuẩn bị ra mắt trong đầu tháng 8 sắp tới, đúng thời điểm mà Nguyễn Tử Quảng hứa hẹn sẽ đưa ra câu trả lời về tương lai của Bphone.

Vinh danh 18 lãnh đạo chuyển đổi số Việt Nam tiêu biểu năm 2021

18 lãnh đạo chuyển đổi số CĐS Việt Nam tiêu biểu năm 2021 đã được vinh danh trong khuôn khổ Hội thảo quốc gia về Chính phủ điện tử CPĐT năm 2021 được tổ chức sáng ngày 9/9/2021.

Đích thân CEO của Bkav bay từ Hà Nội vào để cùng tham dự offline

Ghi nhận tại buổi gặp gỡ, các thành viên, người dùng đều chăm chú lắng nghe, cũng như chia sẻ những tâm tư, mong mỏi của họ dành cho Bkav. Những ý...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách thu nhỏ màn hình trên máy tính

Trước hết, nhấp chuột vào trang mà bạn muốn thu nhỏ rồi đè phím ^ Ctrl. Sau đó, nhấn vào phím - nằm giữa số 0 và dấu “=” ở phía trên của bàn phím. Hoặc, bạn cũng có thể cuộn con lăn chuột/bàn cảm ứng về phía dưới trong

Làm thế nào để yêu cầu hoàn tiền khi mua hàng từ Trang trên Facebook?

Ngày nay, Facebook đã phát triển trang mạng xã hội của mình thành một thị trường sôi động và thu hút. Giống như bất cứ thị trường nào, sẽ có những lúc bạn cần hoàn trả tiền cho một mặt hàng bạn đã đặt mua. Tuy nhiên,

UEFI là gì?nó có gì khác so với BIOS?

BIOS hay còn gọi là Basic Input/Output System là phần mềm hoạt động ở mức thấp. Nó là một nhóm lệnh được lưu trữ trên một chip Firmware nằm ở trên bo mạch chủ (motherboard) của máy tính. Với mỗi dòng laptop có những

Apple mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia

Apple hôm nay đã mở rộng tính năng xác minh 2 bước ra 59 quốc gia trên toàn thế giới trong đó có Việt Nam.

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Trên tay đồng hồ báo thức khủng long, cảm ứng âm thanh, đo nhiệt độ xung quanh.

Hôm nay mình trên tay một chiếc đồng hồ báo thức rất dễ thương hình chú khủng long, thiết kế nhỏ gọn, chất liệu là ABS nên dễ dàng lau chùi. Ngoài ra sản phẩm còn có cảm ứng âm thanh, đèn thay đổi nhiều màu vào ban đêm