MediaTek chính thức ra mắt chip xử lý Helio P70 với hiệu suất tốt hơn 13%

Hôm nay MediaTek đã chính thức ra mắt chip xử lý Helio P70 dành cho smartphone, với hiệu suất tốt hơn phiên bản tiền nhiệm. 

MediaTek chính thức ra mắt chip xử lý Helio P70 với hiệu suất tốt hơn 13%

MediaTek cho biết Helio P70 được sản xuất trên tiến trình Finnm 12 nm mới nhất của TSMC, với 4 nhân Cortex A73 và 4 nhân Cortex A53, kết hợp cùng GPU của ARM Mali-G72. So với thế hệ trước Helio P60, hiệu suất của P70 tăng 13%.

MediaTek Helio P70 có khả năng tối ưu hóa đa luồng cho các trò chơi và giảm độ trễ hình ảnh cho các tác vụ quan trọng để mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà nhất có thể.

Hơn hết, SoC mới này được trang bị chip AI đa luồng đa nhân, kết hợp với MediaTek NeuroPilot và bộ lập lịch đa luồng thông minh mới, giúp cải thiện hiệu suất xử lý AI từ 10% đến 30% so với Helio P60. 

Về mặt nhiếp ảnh, MediaTek Helio P70 được trang bị engine độ sâu mới có độ phân giải cao và hỗ trợ chế độ depth-of-field (độ sâu trường ảnh) 24 fps mượt mà, với 43 mph mỗi giây. Giảm nhiễu đa khung hình cải thiện hiệu suất chụp 20% và quá trình chụp ảnh để chuyển đổi sang định dạng JPEG cũng nhanh hơn. Nhờ vậy giúp smartphone chụp được liên tục nhiều bức ảnh chất lượng cao.

MediaTek Helio P70 được trang bị công nghệ mới nhất của modem 4K LTE để hỗ trợ bất kỳ kết nối mạng di động VoLTE và ViLTE chung nào.

So với các cuộc gọi truyền thống, VoLTE và ViLTE cung cấp một trải nghiệm tuyệt vời, không chỉ rút ngắn thời gian thiết lập cuộc gọi mà còn cải thiện đáng kể chất lượng cuộc gọi. Với những ưu điểm của 4G LTE kép, thẻ SIM thứ hai có lợi thế về kết nối dữ liệu nhanh, độ phủ sóng rộng và mức tiêu thụ điện năng thấp.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/mediatek-helio-p70-ra-mat-hieu-suat-tot-hon-13--cai-tien-ai-1126674

TIN LIÊN QUAN

Helio P70 sẽ là câu trả lời của MediaTek dành cho Snapdragon 710 của Qualcomm

Helio P70 sẽ không có nhiều cải tiến so với P60, điển hình như vẫn được sản xuất trên quy trình 12 nm và có 8 nhân xử lý, bao gồm bốn nhân Cortex-A73 và bốn nhân Cortex- A53, kết hợp với GPU Mali-G72.

MediaTek đang chuẩn bị ra mắt chip Helio P80, P90

Chip Helio P60 tích hợp cho các smartphone tầm trung các tính năng AI, kiến trúc bigLITTLE. Vi xử lý này có 4 lõi Cortex-A73 xung nhịp 2 GHz + 4 lõi Cortex-A53 xung nhịp 2 GHz. P60 cũng tích hợp đồ họa Mali-G72 MP3, nhờ vậy mà nó được nhiều hãng ưa

MediaTek chuẩn bị ra mắt vi xử lý Helio P40 với hiệu năng cao, đối đầu Qualcomm Snapdragon 660

Chỉ khoảng một tuần sau khi MediaTek công bố bộ vi xử lý Helio P23 và Helio P30, thì các thông tin về vi xử lý mới sắp được ra mắt của hãng là Helio P40 đã được rò rỉ.

MediaTek ra mắt chip Helio A22 đánh vào phân khúc smartphone bình dân, giá rẻ

MediaTek Helio A22 được sản xuất trên quy trình 12 nm mới giống của Helio P22. Nó được tích hợp CPU bốn nhân 64-bit Cortex-A53 tốc độ 2.0 GHz của ARM, còn GPU PowerVR GE-class đến từ Imagination. Song hành cùng RAM 6 GB LPDDR4x tốc độ cao hoặc 4 GB

MediaTek ra mắt vi xử lý Helio P23 và P30 hỗ trợ kết nối 4G cho cả 2 SIM

Hôm nay, nhà sản xuất chip nổi tiếng MediaTek đã cho ra mắt hai vi xử lý mới nhất của mình chính là Helio P23 và Helio P30 cùng nhiều tính năng và kết nối đang rất thịnh hành hiện nay.

MediaTek xác nhận sự tồn tại của chipset Helio P90 và sẽ sớm ra mắt

Hôm qua, Realme đã chính thức trình làng U1, smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Helio P70 đến từ MediaTek. Gần đây, thông tin về chip Helio P80 cũng đã được phát hiện trong một thử nghiệm điểm hiệu năng AI. Bây giờ, MediaTek vừa xác

Thông tin chi tiết về thông số của chip Helio P40 & Helio P70

Nguồn tin mới cho biết, nhà sản xuất này còn tiếp tục còn tung ra thêm hai 2 bộ vi xử lý cao cấp khác là Helio P40 và Helio P70. Đặc điểm chung là hai thiết bị này đều được sản xuất trên tiến trình 12 nm bởi TSMC và được ra mắt vào Qúy 2/2018.

MediaTek phối hợp Helio P60 với AI, sẽ ra mắt vào cuối 2018

MediaTek cũng đã ra mắt chip 12 nm tầm trung đầu tiên với tên gọi Helio P22 dựa trên quy trình sản xuất của TSMC. Được biết dòng chip tầm trung này đang được rất nhiều thương hiệu di động Trung Quốc và Ấn Độ ưa chuộng.

THỦ THUẬT HAY

Những mẹo vặt thú vị khi sử dụng giao diện Gmail mới

Tắt thông báo cho các tin nhắn nhóm là một tính năng khá hữu ích trên iPhone và giờ đây, Gmail cung cấp khả năng tương tự để tắt tiếng các chuỗi email gây phiền. Nếu bạn được đưa vào một email nhóm và không còn quan

Cách đăng ký làm tài xế Grabtaxi, chạy taxi trực tuyến

Đăng ký làm tài xế Grabtaxi là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để kiếm thêm thu nhập. Vừa làm tài xế Taxi ở công ty taxi hiện tại, bạn lại có thể đăng ký làm tài xế Grabtaxi để nhận các khách hàng của Grab một cách đơn

Cách vào Facebook trên điện thoại Android, iOS khi bị chặn

Facebook và Messenger là hai ứng dụng thường xuyên bị chặn tại các mạng ở VN, kể cả mạng internet cáp quang có dây hay mạng 3G điện thoại thì vẫn bị chặn.

Thuê bao Mobifone sẽ được lướt facebook miễn phí 100% từ hôm nay

Nếu bạn là thuê bao MobiFone và sử dụng 1 trong 2 gói dịch vụ Facebook Flex hoặc Free Basics thì sẽ được truy cập Facebook một cách hoàn toàn miễn phí, không tính cước thuê bao.

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.