Người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới

Năm nay, Apple đã tung ra đến ba mẫu iPhone với nhiều nâng cấp rất mạnh từ bên trong. Mặc dù bộ ba thiết bị năm nay vẫn có một sức hút đối với người dùng tuy nhiên đang có những tín hiệu cực kỳ quan ngại.
Người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới

Trước đây, sự tò mò, háo hức của những người dùng dành cho những chiếc iPhone thế hệ mới là rất lớn. Năm nay, cũng không ngoại lệ nhưng có một điều đó chính là sức hút đã không còn lớn như thời của Steve Jobs. Điều này có thể thấy thông qua việc những người đến xếp hàng tại các Apple Store trước ngày mở bán iPhone thế hệ mới đã không còn đông đúc như trước. Hay iPhone cũng không còn là một từ khóa hot trên mạng.

Mới đây, dựa vào dữ liệu từ Google Search, các nhà phân tích từ Citi đã đưa ra một biểu đồ và nó đã chứng mình rằng người tiêu dùng giờ đây không còn hào hức chờ đợi những chiếc iPhone thế hệ mới như trước đây nữa. Họ cho biết: 'Chúng tôi nhận thấy số lần tìm kiếm liên quan đến những chiếc iPhone mới đã giảm theo thời gian, điều này cho thấy khách hàng đã dần ít quan tâm hơn đối với iPhone'.

Có nhiều lí do để lý giải cho việc này nhưng lí do mấu chốt nhất mà những nhà phần tích trên đưa ra đó chính là tính đột phá, tính sáng tạo trên những chiếc iPhone đã không còn mạnh mẽ và ấn tượng như những chiếc iPhone 4 hay iPhone 5 trước đây. Bên cạnh đó, việc thông tin liên tục bị rò rỉ cũng khiến người tiêu dùng cảm thấy ít tò mò hơn. Còn các bạn thì sao? Các bạn có háo hức đối với những chiếc iPhone thế hệ mới không? Để lại ý kiến ở phần bình luận nhé.

Theo thisisinsider

Nguồn : http://www.techrum.vn/threads/d-liu-google-cho-thay-nguoi-dung-da-bot-quan-tam-toi-nhng-iphone-th-h-moi.195930/

TIN LIÊN QUAN

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

Bắt đầu năm 2018 với những câu nói ý nghĩa từ Steve Jobs

Sự nghiệp không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, thế nhưng Steve Jobs luôn giữ một tâm thế lạc quan để vượt qua và thành công.

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Người tiêu dùng giờ đây đã ít quan tâm hơn đến iPhone thế hệ mới

Thông thường người dùng sẽ đặt hàng từ rất sớm nếu như họ muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu sản phẩm mới của Apple. Cảnh tượng nhiều người thường xếp hàng dài trước Apple Store hay thức tới 3 giờ sáng để mua được những chiếc iPhone đời mới

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

Nhà đồng sáng lập của Apple sẽ không mua iPhone X ngay, nói "iPhone 8 cũng giống iPhone 6"

Có rất nhiều người đang lên kế hoạch sở hữu iPhone X, tuy nhiên nhà đồng sáng lập Apple - ông Steve Wozniak, lại tuyên bố thẳng thừng trên CNBC rằng ông sẽ không mua iPhone X ngay khi mở bán.

Apple chính thức xác nhận ngày ra mắt điện thoại iPhone 8 vào 12/9

Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt ra mắt mẫu điện thoại iPhone được đồn đoán từ lâu, iPhone 8 vào ngày 12/9 tại hội trường Steve Jobs Theater bên trong trụ sở mới 'Spaceship' (Phi thuyền) của hãng, ở Cupertino (Mỹ).

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng tài khoản Speedtest giúp kiểm tra, đo tốc độ mạng

Speedtest là một website cho phép người dùng tạo một tài khoản cá nhân trên đó và lưu lại kết quả để đánh giá tốc độ mạng nhà cung cấp dịch vụ của mình qua những thông số khi đo tốc độ mạng.

16 công cụ miễn phí và phổ biến nhất để tạo ổ đĩa ảo

Ý tưởng của việc tạo ra một file chứa bản sao chính xác của bất kỳ đĩa CD-ROM nào và có thể lưu trữ được ở bất cứ đâu trên hệ thống của bạn là một phát minh tuyệt vời. Điều này giúp người dùng thu thập hoặc sao lưu các

Hóa đơn điện tử là gì? Cách tra hóa đơn điện tử

Trong thời đại công nghệ 4.0, việc sử dụng hóa đơn điện tử thay thế cho hóa đơn giấy là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ thêm về hóa đơn điện tử là gì và cách tra

Bạn cần biết gì để tạo file phục hồi cho Windows 8?

Ở chế độ mặc định, chức năng Refresh và Reset Windows 8 sẽ đưa Windows trở về trạng thái khởi tạo. Tuy nhiên, bạn có thể tạo ra một file phục hồi để lưu lại những chương trình và các thiết lập hệ thống tại một thời điểm

Khắc phục lỗi "Topanga" cho những ai đã dùng bản Electra RC 1.3 leak

Do vẫn còn khá nhiều bạn phản hồi với mình về việc sửa lỗi 'Error: topanga' theo hướng dẫn ở bài viết trước không thành công, nguyên nhân chủ yếu là do sử dụng phiên bản Electra RC 1.3 leak trước đó. Chính vì vậy, sau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh thiết kế Xiaomi Max 6,44 inches, liệu có đút vừa túi quần?

Với giá bán ở mức 5,1 triệu đồng, phablet cỡ lớn của Xiaomi mới ra mắt đang được giới truyền thông và người dùng săn đón. Vậy thực hư chiếc phablet Xiaomi Max 6,44 inch này ra sao?

Top 5 laptop gaming dưới 20 triệu đồng cho game thủ tầm trung

Việc sở hữu một chiếc laptop gaming tốt đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, tuy nhiên giá cả của nó có thể khiến nhiều người khó tiếp cận. May mắn thay, trên thị trường hiện nay đã xuất hiện một số lựa chọn tốt cho

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.