Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G vào năm tới

Không chỉ ra mắt dòng smartphone cao cấp Mate 20 mà mới đây, CEO Huawei – Richard Yu cũng đã xác nhận rằng smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào năm tới. 

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G vào năm tới

Xác nhận này của Yu rất nhất quán với những thông tin trước đó. Vào tháng trước, tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, chủ tịch của Huawei – Ken Hu cũng đã nói rằng smartphone 5G đầu tiên của Huawei sẽ có màn hình gập. Ông cũng chia sẻ thêm là smartphone này có thể ra mắt vào tháng 6/2018.

Cũng trong tháng 9/2018, CEO Huawei đã chia sẻ với báo chí tại Đức rằng thiết bị màn hình gập có thể thay thế máy tính. Nó có thể bỏ trong túi của người dùng khi không sử dụng, còn khi mở ra, nó có kích thước màn hình như 1 máy tính bảng.

Nếu mọi thứ đúng như các báo cáo gần đây thì Samsung sẽ ra mắt smartphone uốn dẻo đầu tiên vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau, nó được gọi là Galaxy F. Khi gập lại, Galaxy F sẽ có màn hình 4.6 inch, còn khi mở ra, màn hình sẽ tăng kích thước lên 7.3 inch.

Vào tháng 8/2018, Giám đốc bộ phận di động Samsung – DJ Koh cho biết Galaxy S10 không phải là chiếc smartphone 5G đầu tiên của Samsung, vì vậy nhiều người tin rằng đó sẽ là chiếc Galaxy F màn hình dẻo.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/huawei-xac-nhan-se-ra-mat-smartphone-man-hinh-gap-vao-nam-2019-1125586

TIN LIÊN QUAN

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

13 tablet, smartphone Huawei sẽ được cập nhật Android 9 trong đợt 2

Vài tháng trước, Huawei từng thông báo 9 smartphone của hãng sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào cuối năm nay. Một số model đã nhận được bản cập nhật chính thức, trong khi số khác vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm Android 9 beta.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, Giám đốc điều hành của Huawei - Eric Xu cho biết: Hãng sẽ ra mắt các giải pháp mạng 5G tích hợp trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Mate RS là chiếc smartphone đầu tiên của Huawei sử dụng tấm nền OLED của LG.

Nhiều tin đồn cho rằng LG Display đã chính thức hợp tác cung cấp tấm nền OLED cho hãng di động Trung Quốc Huawei. Theo đó, chiếc flagship cao cấp nhất của Huawei có tên Mate RS vừa ra mắt mới đây chính là thành quả hợp tác của...

Huawei xác nhận đang nghiên cứu smartphone màn hình gập, có thể ra mắt vào năm tới

Vừa ra mắt Mate 10 và Mate 10 Pro, nhưng Huawei vẫn còn những sản phẩm thú vị khác đang nghiên cứu để giới thiệu với người dùng trong tương lai. Trong một cuộc phỏng với với CNET, CEO của Huawei là Richard Yu đã xác nhận hãng cũng có một smartphone

Huawei đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại

Hơn nữa, bằng sáng chế mới của Huawei cho biết họ cũng đang phát triển smartphone màn hình dẻo, có thể gập lại và mở ra để trở thành máy tính bảng như thứ mà Samsung cùng nhiều hãng khác đang ấp ủ.

Huawei sẽ bắt tay với LG để cho ra mắt smartphone màn hình OLED?

Việc hợp tác với LG Display – hãng sản xuất màn hình hàng đầu sẽ giúp smartphone của Huawei có chất lượng hiển thị tốt hơn. Mới đây, Huawei đã bắt tay với LG để được cung ứng màn hình smartphone. Được...

Huawei sắp ra mắt smartphone bộ nhớ trong 512GB đầu tiên trên thế giới

Theo các thông tin vừa được cập nhật vào ngày 19 tháng 3 từ TENAA, thiết bị này sẽ có tên mã là NEO-AL00 và sở hữu 6GB RAM cùng 512GB bộ nhớ trong. Trang tin GizmoChina cho biết, khi được ra mắt, thiết bị này sẽ có tên là Huawei Mate X.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Thiết lập lại dung lượng Internet trên Windows 10

Tuy việc sử dụng dữ liệu Internet trên PC không phổ biến như điện thoại di động nhưng không có nghĩa là bạn không cần quan tâm đến điều đó. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập lại dữ liệu trong Windows

Đây là cách sử dụng Widget trên Windows 11 dành riêng cho bạn

Trong Windows 11, hệ thống Widget đã được làm mới hoàn toàn. Bạn có thể truy cập, theo dõi rất nhiều loại thông tin khác nhau trên một khu vực duy nhất.

7 môi trường Desktop dành cho người dùng Linux

Không có một môi trường Desktop nào được coi là chính thức cho Linux và cũng không giống như hệ điều Windows, người dùng Linux có quyền lựa chọn giữa nhiều môi trường Desktop khác nhau, tất cả đều mang những phong cách

Đây là tuyệt chiêu khắc phục lỗi TikTok âm thanh không khả dụng, bạn đã biết chưa?

Trong số các lỗi thường gặp mà bất kì người dùng nào cũng có thể gặp phải, lỗi TikTok âm thanh không khả dụng luôn nằm trong top được tìm kiếm cách khắc phục nhiều nhất vì lỗi này xảy ra thì người dùng sẽ không thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Vivo V7: Màn hình tràn viền, camera selfie khủng có giúp V7 nổi bật?

So với Vivo V7+, V7 không có bất kì khác biệt nào về ngôn ngữ thiết kế. Máy vẫn trung thành với chất liệu giả kim loại giống như mẫu V7+, cùng các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp với tỉ lệ màn hình 18:9 giúp cho