POCO Launcher "chính hãng" đã có thể tải về trên Google Play, nhanh tay nào!

Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc POCO F1 tại thị trường Ấn Độ, đi kèm với một bộ laucher khá đẹp mang tên POCO Launcher, dựa trên firmware của Android 8.1 Oreo. Tại thời điểm đó, laucher này chỉ dành cho thiết bị POCO F1 mà thôi, nhưng bây giờ bạn có thể cài đặt lên bất kỳ thiết bị Android nào thông qua Google Play.
POCO Launcher "chính hãng" đã có thể tải về trên Google Play, nhanh tay nào!

Launcher là một trong những tính năng mà nhiều hãng điện thoại chỉ muốn độc quyền. Việc các thiết bị không phải dòng POCO F1 được cài POCO Launcher là một tin vui. Các dòng điện thoại đã thử nghiệm cài đặt thành công: Xiaomi Redmi Note 5, Xiaomi Redmi 5, Xiaomi Redmi 6 Pro, nhiều dòng Xiaomi khác... Ngoài ra có thêm các thiết bị như: Google Pixel XL, Pixel 2 XL, Galaxy Note 9, Galaxy S9+, Essential Phone, Huawei Nexus 6P, and the OnePlus 3. Bạn hãy thử trên thiết bị của mình xem có thể sử dụng không nhé.

Link tải POCO Launcher:

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mi.android.globallauncher

Sau khi bạn cài đặt POCO Launcher, bạn sẽ thấy một tính năng mới nhằm xóa bộ nhớ cache của thiết bị. Thông thường, người dùng muốn xóa cache thì phải xóa thủ công, nhưng bây giờ chỉ cần 1 click là công cụ sẽ làm hoàn toàn tự động.

Hãy tải và sử dụng nhé!

Ngô Viết Hùng - Via XDA

TIN LIÊN QUAN

Cập nhật MIUI 14: Xiaomi thông báo danh sách các thiết bị được hỗ trợ

Sau khi hoàn thành việc cập nhật MIUI 14 cho các thiết bị trong đợt đầu tiên (Quý I/2023), Xiaomi đã tiết lộ danh sách các sản phẩm sẽ nhận được bản cập nhật lớn này trong thời gian sắp tới.

Các máy Android đã không còn tải về được ứng dụng Google Now Launcher

Nếu như vẫn đang sử dụng Google Now Launcher, ứng dụng này sẽ không bị mất đi trên thiết bị của bạn. Tuy nhiên nếu như 'lỡ tay' gỡ cài đặt, bạn đọc sẽ phải chọn một launcher mới để sử dụng.

Xiaomi công bố danh sách 20 điện thoại thông minh sẽ được cập nhật MIUI 10

Trở lại vào tháng 7, chúng ta đã thấy danh sách các thiết bị đầu tiên sẽ nhận được MIUI 10. Cập nhật đã bắt đầu diễn ra vào tháng 9 và bây giờ, OEM Trung quốc đã thông báo thêm 21 điện thoại sẽ bắt đầu nhận được ROM ổn định mang tới MIUI 10. Trong

Action Launcher nhận được một bản cập nhật mới với nhiều tính năng thú vị

Theo đó, phiên bản v37 của Action Launcher sẽ có thêm một tính năng mới là “Desktop shortcuts', tính năng này cho phép người dùng có thể tùy chỉnh được các shortcut tương tự như Android P.

Lawnchair - launcher gần giống với Android gốc nhất cuối cùng đã có trên Play Store

Một trong rất nhiều cách cá nhân hóa smartphone Android là thay thế hoàn toàn màn hình chính (Homescreen) bằng một loại ứng dụng gọi là Launcher. Nova Launcher là một trong những ứng dụng thay thế Launcher mặc định của máy được yêu thích nhất trên

Xiaomi treo biển quảng cáo chế diễu OnePlus 6T ngay trong sự kiện ra mắt

Cụ thể, trước nơi diễn ra sự kiện ra mắt chiếc OnePlus 6T, Xiaomi đã treo biển quảng cáo chế diễu thiết bị này ngay tại đây. Theo đó hãng cho biết, mức giá mức giá 3X.999 INR của OnePlus 6T vẫn là quá đắt, thay vào đó, mức giá 20.999 INR của chiếc

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

Microsoft Launcher trên Android được cập nhật với nhiều tính năng mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi độ sáng màn hình máy tính?

Nhìn vào bàn phím máy tính của bạn hàng F1 đến F12, bạn sẽ thấy 2 phím có biểu tượng mặt trời, phím có biểu tượng mặt trời và mũi tên hướng lên trên là nút tăng độ sáng màn hình, nút có biểu tượng mặt trời và mũi tên

Tính năng giúp chụp ảnh tiện hơn trên smartphone Samsung

Trên các dòng smartphone chủ lực của Samsung ra mắt từ 2017 trở về sau như S8, Note 8, A (2017/2018), S9, hãng đã thêm vào một tính năng rất hữu dụng trong phần camera, dó chính là Floating Camera button (Phím Máy ảnh

12 ứng dụng iOS trị giá 23 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Sử dụng tiện ích mở rộng của Chrome để chấp nhận hoặc từ chối tất cả lời mời kết bạn trên Facebook

Việc Chấp nhận hoặc Xóa lời mời kết bạn trên Facebook khá dễ dàng. Tuy nhiên, nếu có quá nhiều lời mời thì việc thực hiện trên từng người mất rất nhiều thời gian. Nhiều trang hướng dẫn bạn cách chấp nhận (hoặc xóa)

Word 2003: Đánh số trang, chèn ký tự đặc biệt... vào file văn bản

Đánh số trang trong Word 2003 giúp bạn dễ dàng lập mục lục tự động, tìm thấy nội dung mình cần một cách nhanh chóng. Đây là hướng dẫn đánh số trang trên Word 2003 đơn giản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá AMD Ryzen 7 7800X3D mạnh hơn 30% hiệu quả hơn khi chơi game

AMD Ryzen 7 7800X3D là con chip hỗ trợ chơi game chuyên nghiệp mạnh nhất từ trước đến nay. CPU này là sự lựa chọn lý tưởng cho các game thủ với 8 lõi, 16 luồng cùng 104 bộ nhớ cache (32 MB CCD, 64 MB V-Cache + 8 MB

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.