Trong tương lai gần, Chrome sẽ không hỗ trợ các thiết bị Android chạy Jelly Bean nữa

Nhóm nghiên cứu tại XDA Developers đã có những trải nghiệm trên phiên bản mới nhất của ứng dụng Chrome dành cho Android. Qua đó, họ đã có một phát hiện mới: Trong tương lai gần, Chrome sẽ không hỗ trợ các thiết bị Android chạy Jelly Bean nữa.

Trong tương lai gần, Chrome sẽ không hỗ trợ các thiết bị Android chạy Jelly Bean nữa

Hiện tại, Chrome có thể được cài đặt từ cửa hàng Google Play trên bất kỳ thiết bị nào chạy Android 4.1 trở lên. Tuy nhiên trong thời gian tới, chỉ các thiết bị chạy Android 4.4 KitKat trở lên mới được hỗ trợ.

Mặc dù phần lớn các thiết bị Android đều chạy trên phiên bản KitKat hoặc mới hơn, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thiết bị chạy Android 4.1 Jelly Bean. Theo các số liệu gần đây, 3.2% thiết bị Android vẫn còn chạy trên nền Android 4.1 - 4.3 Jelly Bean. Với hơn một tỷ thiết bị Android, thị phần 3.2% sẽ ứng với 32 triệu thiết bị.

Chrome là trình duyệt internet phổ biến nhất thế giới và việc không thể truy cập vào ứng dụng này sẽ là một vấn đề lớn đối với nhiều người.

Hiện chưa có thời gian chính xác khi nào Google sẽ ngưng hỗ trợ Chrome trên Jelly Bean, tuy nhiên rất có thể việc này sẽ sớm diễn ra.

TIN LIÊN QUAN

Thị phần Android tháng 10/2018 vẫn chưa thấy sự xuất hiện của Android 9 Pie

Cụ thể, Android Oreo bao gồm phiên bản Android 8.0 và 8.1, nếu gộp chung mà tính thì đạt 21.5% thị phần, còn Android Nougat (Android 7.0 và 7.1) hiện chiếm 28.2% thị phần, giảm so với mức 30.8% hồi tháng 9.

Google vừa phát hành Chrome 64 cho Android với nhiều tính năng cải tiến hữu ích

Sau một tháng kể từ khi Google tung ra phiên bản Chrome Stable - phiên bản chính thức và ổn định cho Android. Mới đây phiên bản Chrome 64 được ra mắt với nhiều cải tiến, trong đó có rất nhiều tính năng rất hữu ích cho người dùng.

CrossOver đã chính thức tung ra bản chính thức dành cho Chrome OS

Mới đây, CrossOver đã tung ra phiên bản chính thức dành cho Chrome OS. Tất nhiên, lõi của CrossOver vẫn là hệ thống thư viện mã nguồn mở Wine với khả năng chạy các ứng dụng Windows trên các hệ điều hành nền tảng UNIX như Linux và Mac, nhưng bên

Bản cập nhật Chrome 65 vừa được tung ra nhằm sửa lỗi bảo mật

Bản cập nhật Chrome 65 bao gồm tất cả 45 bản sửa lỗi bảo mật mà các nhà phát triển ứng dụng đã giới thiệu, phản hồi cho Google thông qua phiên bản dành cho nhà phát triển. Google cũng khuyến cáo người dùng nên cập nhật Chrome 65 để bảo vệ an toàn

Google sắp cập nhật cho Chrome OS khả năng đồng bộ thông báo trên thiết bị chạy Android 8.0 Oreo

Mặc dù Google vẫn chưa đưa ra một thông báo chính thức nào về tính năng này nhưng bằng chứng về sự tồn tại của nó đã được tìm thấy bên trong mã nguồn của Chrome OS.

Google Chrome Chrome 62 đã cho phép bạn xem trực tiếp trong ứng dụng

Trình duyệt Chrome trên nền web đã cho phép xem mật khẩu được lưu trên các website từ lâu, nhưng tính năng hữu ích này vẫn biệt tích trên phiên bản dành cho Android. Tuy nhiên, Chrome bản 62 trên Android cuối cùng đã bổ sung tính năng nói trên.

Chrome 61 sắp ra mắt sẽ thông minh và an toàn hơn

Phiên bản Chrome 60 được triển khai trên Mac, Windows và Linux cũng như trên hệ điều hành Android. Hiện phiên bản Chrome 61 cũng đang được tung ra trên kênh Beta, ản Chrome 61 sắp ra mắt sẽ thông minh và an toàn hơn.

Google bắt đầu triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên trình duyệt Chrome và Android

Cụ thể, người dùng có thể gửi tin nhắn SMS, hình ảnh, và các stickers qua lại từ trình duyệt vào ứng dụng tin nhắn trên thiết bị Android dễ dàng thông qua trang web hỗ trợ.

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?