Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Vào hôm qua (5/10), LG Electronics đã công bố báo cáo thu nhập sơ bộ cho Q3/2018 kết thúc vào ngày 30/9. Theo đó, công ty tiết lộ họ đã đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm, tương đương 13.64 tỷ USD. 

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

Các ước tính của các nhà phân tích gần đây cho rằng trong khi tình hình kinh doanh chung của LG sẽ tiếp tục tăng trưởng, mảng kinh doanh di động có khả năng sẽ tiếp tục sụt giảm.

Trong quý vừa qua, công ty đã đạt doanh thu 13.9 tỷ USD, thu nhập kinh doanh đạt 715.1 triệu USD, trong đó bộ phận kinh doanh điện thoại thông minh ghi nhận khoản lỗ trị giá 172 triệu USD. 

Đầu tuần này, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành LG Mobile, ông Hwang Jeong-hwan, cho biết ông hy vọng mảng kinh doanh di động của công ty sẽ “sống lại” vào đầu năm tới, làm dịu đi những lo lắng về hiệu suất giảm của hãng.

Công ty dự kiến ​​sẽ tích cực hơn trong thị trường di động trong tương lai. Gần đây LG đã xác nhận rằng họ sẽ là một trong những nhà sản xuất đầu tiên trên thế giới phát hành một chiếc điện thoại Android có hỗ trợ 5G. 

Bên cạnh đó, LG hiện đang thử nghiệm với các điện thoại thông minh có thể gập lại, mặc dù khả năng thương mại hóa các sản phẩm đó có thể sau năm 2020.

Nguồn: AndroidHeadlines

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple đã thu về 53,3 tỷ USD doanh thu trong quý 3/2018

Dưới sự lãnh đạo của bậc thầy kinh doanh Tim Cook, Apple lại vừa trả qua một quý kinh doanh cực kỳ thành công với mức tăng trưởng 2 con số

LG đang muốn chuyển mình và sẽ tập trung cho Internet of Things

Theo ZD Net, ông Hwang Jeong-hwan sẽ là Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành mới của LG Mobile. Ông đã thay thế Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Juno Cho – người đã nắm giữ vị trí lãnh đạo trong 3 năm, đứng sau điện thoại module LG G5 và dòng phablet LG

Samsung được dự báo sẽ có một quý kinh doanh đạt kỷ lục tiếp theo

Samsung đã đạt mức lợi nhuận cao nhất trong lịch sử trong quý 2 vừa rồi nhưng con số này dự kiến sẽ còn tiếp tục tăng khi họ mới đưa ra những con số ban đầu về tình hình kinh doanh trong quý 3/2017. Theo dự báo mới được Samsung Electronics đưa ra,

Doanh số bàn hàng của HTC sụt giảm trong tháng 8 vừa qua

Cụ thể, doanh thu tháng 8/2018 của HTC chỉ đạt 45.21 triệu USD. Con số này, nếu so với tháng 7 trước đó thì sự sụt giảm chỉ ở mức 0.77%. Tuy nhiên, nếu so với doanh thu cùng kỳ năm ngoái (97.57 triệu USD) thì mức giảm lên đến 53.72%.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

Apple đạt doanh thu đạt 62.9 tỷ USD trong quý 4/2018

Cụ thể, Apple đã đạt được 14.12 tỷ USD lợi nhuận trên tổng số 62.9 tỷ USD doanh thu trong quý 4/2018. Trong đó, “Táo khuyết” cho biết hãng đã bán ra không dưới 46.89 triệu chiếc iPhone, 9.69 triệu iPad và 5.3 triệu máy Mac trong cùng một khoảng

Quý 3/1028, Xiaomi có doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái

Xiaomi vừa công bố báo cáo tài chính Qúy 3 năm 2018, với thành tích đạt được là doanh thu tăng 49% và lợi nhuận tăng 17.3% so với cùng kỳ năm ngoái.

Doanh thu quý 3/2018 của Samsung tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD

Nhìn vào bức tranh tổng thể, Samsung Electronics đã có một số thông tin tích cực, so với quý 2/2018, doanh thu tăng thêm 5%, đạt 57.46 tỷ USD. Quan trọng hơn cả là lợi nhuận của công ty tăng 20.9% so với quý 2/2018, đạt 15.41 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7