Lộ diện phiên bản mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp huyền thoại

Nếu là người đã từng sử dụng máy tính từ trước năm 2000, chắc hẳn rằng bạn không thể không biết đến trình phát nhạc đa phương tiện Winamp, một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong những phần mềm không thể thiếu trên máy tính trong thời gian đó.
Lộ diện phiên bản mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp huyền thoại

Winamp được phát triển bởi các nhà sản xuất phần mềm độc lập vào năm 1997. Ngay sau đó, Winamp đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên thế giới với hơn 3 triệu lượt tải xuống trong một khoảng thời gian ngắn.

Một vài năm sau đó, Winamp đã trở thành một trong những ứng dụng Windows được tải xuống nhiều nhất. Ứng dụng này đã được bán cho AOL vào năm 1999 với giá 80 triệu USD. Tuy nhiên với sự phát triển của Youtube và Windows Media Player của Microsoft thì Winamp dần dần bị quên lãng, đến năm 2013 AOL đã chính thức tuyên bố khai tử hoàn toàn Winamp. Nhưng sau đó Winamp lại được hồi sinh khi công ty Radionomy mua lại Winamp vào năm 2014. Kể từ đó đến nay, vẫn chưa có một bản cập nhật hoặc phiên bản mới của Winamp được tung ra khi công ty Radionomy chỉ hứa rằng sẽ cập nhật một số tính năng mới cho Winamp.

Cách đây không lâu, các nhà phát triển của Winamp đã bất ngờ cho biết một số thông tin về bản cập nhật mới của Winamp, tuy nhiên lại không hề đưa ra thời gian cụ thể và các gói tải xuống để cho người dùng dùng thử.

Nhưng theo Windowslatest cho biết, một bản phiên bản mới của Winamp, được phát triển lần cuối vào ngày 26 tháng 10 năm 2016 đã bị rò rỉ trên mạng. Phiên bản này có tên là Winamp 5.8, nhưng lại được cung cấp bởi một số nguồn không rõ và phiên bản này không phải từ các nhà phát triển chính thức.

Bạn có thể tải và dùng thử Winamp 5.8 tại đây. Lưu ý rằng trình quét Total Scan cho biết có virus tập tin cài đặt do đó bạn nên cân nhắc trước khi tiến hành cài.

Winamp hoạt động tốt trên Windows 10

Winamp 5.8 đi kèm với một số tính năng mới và cải tiến bao gồm hỗ trợ cho Windows 8.1 và Windows 10. Ngoài ra, Winamp 5.8 còn có một số cải tiến khác ví dụ như, có một thiết lập chuyên dụng cho phép bạn vô hiệu hóa hỗ trợ video của Winamp và Winamp 5.8 cũng đã sửa một số lỗi để cải thiện hiệu suất tổng thể của trình phát.

Về phía chủ sở hữu hiện tại của Winamp là công ty Radionomy vẫn chưa cung cấp bất kỳ bản cập nhật nào cho Winamp mặc dù bản Beta 5.8 vừa bị rò rỉ. Có khả năng công ty Radionomy sẽ có một tuyên bố chính thức về việc phát hành bản cập nhật Winamp 5.8 này trong tương lai gần. Hoặc cũng có thể, sẽ lâu hơn khi khả năng các nhà phát triển đang thử nghiệm nội bộ phiên bản mới và cải tiến của Winamp với sự hỗ trợ tốt hơn cho Windows 10.

Theo Windows Latest

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện phiên bản mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp huyền thoại

Winamp được phát triển bởi các nhà sản xuất phần mềm độc lập vào năm 1997. Ngay sau đó, Winamp đã nhanh chóng làm mưa làm gió trên thế giới với hơn 3 triệu lượt tải xuống trong một khoảng thời gian ngắn.

Trình nghe nhạc huyền thoại Winamp sẽ quay trở lại vào năm 2019

Winamp được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1997 và là trình nghe nhạc phổ biến nhất thời bấy giờ. Ứng dụng này được mua lại bởi AOL vào năm 2002 đến năm 2014 thì được bán cho Radionomy. Sau một thời gian dài, Radionomy công bố sẽ đưa Winamp trở lại

Trải nghiệm Winamp trên nền web với đầy đủ chức năng

Người dùng có thể mở trang web chứa trình giả lập ở tất cả các trình duyệt với link sau: Winamp2-js • Winamp in your browser.

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này đã được cập nhật với giao diện

Top 3 music player tăng chất lượng âm thanh Android

Smartphone là một thiết bị tiện lợi, người ta nhét cả một chiếc máy tính vào một chiếc khung nhỏ để bạn có thể bỏ túi mang đi khắp nơi một cách dễ dàng. Nhưng đối với các fan âm nhạc thì smartphone có thể được sử dụng làm thiết bị nghe nhạc điên tử

Những phần mềm và chương trình tách lời bài hát ra khỏi nhạc nền

Không phải lúc nào việc tách giọng hát ra khỏi nhạc nền cũng là việc đơn giản vì quá trình này phụ thuộc nhiều yếu tố như nén file, tách hình ảnh stereo, tần số quang phổ... Với những phần mềm và chương trình mà chúng tôi giới thiệu dưới đây cùng 1

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng KMPlayer để nghe nhạc, xem video HD

KMPlayer có giao diện khá giống Winamp , hỗ trợ rất nhiều tính năng độc đáo có thể xem được hầu hết các định dạng Video và Audio mới nhất hiện nay.

50 ứng dụng miễn phí mà bạn nên trải nghiệm

Sau đây là 50 ứng dụng miễn phí tốt nhất do cuộc bình chọn của trang mạng Life Hacker bầu ra. Đây cũng là những ứng dụng giúp nâng cao hiệu suất làm việc, chất lượng cuộc sống của bạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách Crack Foxit Reader Donateforadate chỉ trong một “nốt nhạc” - Bạn đã thử chưa?

Foxit Reader full crack là phiên bản đầy đủ và hoàn toàn miễn phí của Foxit Reader - Phần mềm đọc file PDF. Nó cung cấp một loạt tính năng hữu ích như tạo, xem và in tệp tin PDF, cũng như bổ sung chú thích, cộng tác và

Thay đổi độ tốc độ con trỏ và điều chỉnh DPI trên chuột chuyên để chơi game

Chỉ số DPI càng cao thì trỏ chuột di chuyển càng nhanh, mặc dù giảm chỉ số DPI sẽ tăng độ chính xác (đặc biệt hữu dụng trong khi chơi game). Hãy học cách thay đổi tốc độ con trỏ trên mọi con chuột hay trackpad, cũng

Top dịch vụ sửa điều hòa tại Hà nội uy tín, giá rẻ

Điều hòa là một thiết bị điện lạnh cần thiết trong các gia đình, nhất là trong mùa cao điểm nắng nóng, vì vậy, với các gia đình đang sử dụng điều hòa hoặc đang có ý định lắp điều hòa, các bạn nên 'bỏ túi' top dịch vụ

Giới hạn sử dụng dữ liệu và băng thông Internet trên Windows

Giới hạn băng thông trên máy tính sẽ giúp bạn tiết kiệm dữ liệu trên nhiều thứ mà bạn không muốn. Nó rất hữu ích cho những ai có một giới hạn dữ liệu nhất định và có thể giúp bạn tránh bị quá tải.

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

Đánh giá Benelli Leoncino 500 2018 sau 5000km sử dụng: Hoàn hảo tầm giá 148 triệu đồng

Hiện nay, thị trường xe phân khối lớn ở nước ta đang ngày càng phát triển với một cộng đồng chơi xe ngày càng đông đảo, mạnh mẽ và chất lượng hơn. Các hãng sản xuất xe phân khối lớn nổi tiếng trên thế giới hầu như đã