Thương hiệu smartphone giá rẻ Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Thương hiệu Realme ra mắt Việt Nam sẽ cạnh tranh với Xiaomi hay Honor và giúp cho người dùng có thêm những lựa chọn thú vị trong phân khúc smartphone giá rẻ
Thương hiệu smartphone giá rẻ Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Realme chính thức ra mắt tại Việt Nam

Xin chào Việt Nam! Realme đây

Theo đó, mới đây thì trang Fanpage Realme Việt Nam đã đăng tải một dòng trạng thái và qua đó đã xác nhận rằng hãng đã chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam.

Dòng trạng thái Relme đăng tải trên Fanpage của mình.

Cụ thể hơn, Real đã đăng tải một bức ảnh với dòng chữ Hello Việt Nam! It’s Realme và dòng trạng thái rằng: “Xin chào các bạn!!! Cuối cùng Realme cũng đã chính thức đến Việt Nam rồi! Bạn biết không? Realme được tạo nên nhằm mang đến cho những người trẻ chúng ta các trải nghiệm công nghệ tuyệt vời kết hợp thiết kế nổi bật và thể hiện chất cá tính riêng đó. Ngay lúc này đây, bạn đã sẵn sàng để gia nhập đại gia đình Realme Việt Nam chưa nào?”.

Qua đây chúng ta có thể thấy rằng Realme đã chọn mình thời điểm không thể phù hợp hơn để ra mắt tại nước ta khi mà những Galaxy Note 9 hay iPhone Xs/Xs Max đã được mở bán và hãy không bị lu mờ bởi những ông lớn.

Realme sẽ mang gì đến cho người dùng Việt Nam?

Như chúng mình đã đề cập ở phía trên, Realme là một thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO và các sản phẩm của hãng được hướng tới giới trẻ nên thiết kế rất phong cách và cấu hình được đánh giá khá cao. Chính vì vậy, việc Realme ra mắt Việt Nam có thể coi là một bước cạnh tranh trực tiếp với những Honor hay Xiaomi trong tương lai ở phân khúc smartphone giá rẻ tại nước ta.

Realme 1

Tất nhiên, người dùng Việt Nam sẽ có thêm cho mình một lựa chọn hoàn toàn mới và thú vị trong phân khúc điện thoại giá rẻ mang tên Realme và chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ có cơ hội trên tay các mẫu máy như Realme 1, Realme 2 đã gặt hái được rất nhiều thành công ở Ấn Độ. Hãy cùng chờ thêm nhé.

TIN LIÊN QUAN

Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Lời mời tham gia sự kiện có nội dung: “Chúng tôi đã trở lại” (we are back) và “2 surprise you” - trong đó số 2 và chữ Pr, o được tô đỏ, có thể hãng muốn ám chỉ tới sự ra mắt của Realme 2 Pro. Vì sản phẩm này từng được Realme tiết lộ sẽ xuất hiện

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Realme công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình

Sau những thành công đầu tiên với các thiết bị giá cả hợp lý, hiện tại Realme đã công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình.

Realme đã bán được tổng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ

Sau đợt bán flash đầu tiên của Realme 2 ở Ấn Độ hồi tuần trước, với khoảng 200.000 máy đã bán ra chỉ vòng 5 phút. Hôm nay, Realme tiếp tục vui mừng thông báo rằng hãng đã bán được tổng cổng cộng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ từ thời điểm mở bán

Sự khác biệt giữa Helio P70 và Snapdragon 660 trên Realme 2 Pro vs Realme U1

Thương hiệu phụ của OPPO - Realme, đã và đang làm rất tốt ở Ấn Độ. Công ty này chỉ ra đời chưa đầy một năm và các sản phẩm của nó hiện đang được bán ở Ấn Độ và một vài quốc gia khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ

Tất tần tận thông tin về thương hiệu điện thoại Realme

Năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real” - đây là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

Realme chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng

Hôm nay, Realme đã chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng thay vì đỏ + đen như trong thời gian qua. Logo mới cũng mang nhiều ý nghĩa.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.