Nokia 8 Sirocco cập nhật Android 9.0 Pie sẽ có nhiều tính năng thú vị

Trên một bài đăng gần đây, CPO của Nokia – ông Juho Sarvikas hứa hẹn những tính năng mới thú vị cho chiếc Nokia 8 Sirocco khi cập nhật Android 9.0 Pie.

Trong một bài đăng khác, một người dùng tỏ ra không hài lòng và gửi đơn khiếu nại. Anh ta cho rằng Nokia không làm những gì cần thiết để trang bị cho chiếc điện thoại thông minh cao cấp nhất và mới nhất các tính năng phần mềm khẳng định đẳng cấp. Sarvikas đã nhanh chóng có phản hồi. Nhóm phát triển đang nghiên cứu rất nhiều tính năng mới. Bao gồm hỗ trợ ARCore và trải nghiệm máy ảnh tốt hơn. 

Nokia 8 Sirocco cập nhật Android 9.0 Pie sẽ có nhiều tính năng thú vị

Thư của khách hàng gửi Nokia và lời hồi đáp từ Sarvikas

vamshikrishna90

@Nokiamobile @NokiamobileIN @sarvikas

Kính gửi Nokia. Có lẽ sau khi phát hành một chiếc di động hàng đầu có tên là Nokia 8 thì công ty đã lãng quên nó. Chúng tôi đang mong đợi các tính năng mở khóa khuôn mặt và cập nhật máy ảnh như Nokia 7 plus và sirroco. Có lẽ Nokia đang dần trở nên giống Motorola. Thật đáng buồn!

Juho Sarvikas

Chúng tôi đã phát hành bản cập nhật máy ảnh. Bạn sẽ sớm nhận được bản cập nhật hệ điều hành Android Pie với những trải nghiệm mới. Ngoài ra, bản cập nhật cũng có hỗ trợ Arcore, ... Hiện chúng tôi vẫn đang đánh giá các giải pháp mở khóa khuôn mặt nên tính năng này sẽ chưa tung ra ngay bây giờ.

Sarvikas cũng nói thêm HMD đã đẩy một bản cập nhật máy ảnh cần thiết cho Nokia 8 Sirocco. Đồng thời, họ cũng đang tìm kiếm giải pháp cho phép mở khóa khuôn mặt trong tương lai gần.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 (2018), Nokia 7, Nokia 3310 4G và Nokia 9

Có thể Nokia sẽ tận dụng MWC 2018 để nói về Nokia 4, Nokia 6 phiên bản 2018, Nokia 7, phiên bản 4G của Nokia 3310 và nhất là Nokia 9, chiếc máy được đồn đại quá lâu mà vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể.

Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 sẽ sớm được lên đời Android 9

CPO của HMD – Juho mới đây còn chia sẻ trên Twitter xác nhận rằng những smartphone như Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ được lên đời Android 9, nhưng thời điểm cụ thể chưa được tiết lộ.

Nokia 2 sắp được cập nhật Android 8.1

Mặc dù chỉ là một chiếc smartphone giá rẻ, tuy nhiên khá bất ngờ khi HMD sẽ cập nhật Android 8.1 cho Nokia 2. Đây là thông tin chắc chắn được đưa ra từ chính Giám đốc sản phẩm của HMD, ông Juho Sarvikas.

Nokia có thể sẽ ra mắt một số mẫu smartphone mới vào ngày 29/5 tới

Nokia đã chính thức xác nhận thông tin trên thông qua tài khoản Twitter của họ, trong khi đó giảm đốc sản xuất của HMD Global là Juho Sarvikas cho biết rằng sẽ có “một số thứ để chia sẻ” trong sự kiện lần này. Dù không đề cập đến những sản phẩm mới

ARCore của Google sẽ được hỗ trợ trên Nokia 6.1, Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Cụ thể, danh sách thiết bị hỗ trợ nền tảng ARCore đề cập sự có mặt của Nokia 6.1 Plus. Hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết liên quan đến sản phẩm này.

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

THỦ THUẬT HAY

Share Acc VIP HDOnline.vn, chia sẻ tài khoản HDONline.vn VIP

Đã từ lâu, HDOnline nổi lên là một trong những kho phim khổng lồ với nhiều thể loại đặc sắc khác nhau cùng chất lượng của các bộ phim luôn là HD hoặc Full HD.

Làm cách nào để tìm mật khẩu Facebook đang dùng trên Firefox

Trong bất cứ tình huống nào nếu bạn quên mất mật khẩu của mình, giả dụ ở đây là mật khẩu Facebook đều có cách giúp bạn tìm lại được trên trình duyệt. Firefox cũng không phải là một ngoại lệ khi trình duyệt này được

Sử dụng Google Drive một cách hiệu quả mà bạn chưa biết

Ngoài việc có thể sử dụng để tạo văn bản (Docs), bảng tính (sheets) hay mọi người còn gọi là excel, slides thì tôi còn dùng nó để lưu trữ các file làm việc quan trọng, hình ảnh, clip v.v... để khi cần thiết có thể truy

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

Bạn đã trải nghiệm Google Calendar mới chưa?

Vào tháng 10 năm 2017, Google cuối cùng đã nâng cấp giao diện Google Calendar. Nhưng có gì đáng để chờ đợi không? Hãy cùng khám phá các tính năng cũng như giao diện mới của ứng dụng này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng