CEO Xiaomi khẳng định sẽ không có sản phẩm nào vượt quá 699 USD

Hiện nay, rất nhiều nhà sản xuất đang đẩy giá những sản phẩm cao cấp của mình lên mức giá 1000 USD, tuy nhiên, vẫn có một số nhà sản xuất không hề đi theo 'trào lưu' này. Điển hình là Xiaomi, vừa qua hãng đã cho biết, vẫn chưa có lý do gì đủ thuyết phục để mình phải chạy theo trào lưu trên.
CEO Xiaomi khẳng định sẽ không có sản phẩm nào vượt quá 699 USD

Cụ thể theo ông Manu Kumar Jain, giám đốc điều hành của Xiaomi tại Ấn Độ cho biết, Xiaomi sẽ không bao giờ bán một chiếc smartphone có giá hơn 699 USD. Nguyên nhân của việc này là vì các công nghệ trên điện thoại thông minh ở thời điểm hiện tại vẫn chưa đủ thuyết phục để hãng phải đưa ra mức giá như vậy.

Từ trước đến nay, Xiaomi thường được biết đến như một hãng smartphone cấu hình mạnh cùng mức giá rất phải chăng. Điều này đã giúp hãng chiếm được thị phần cao tại nhiều quốc gia, đặc biệt là Ấn Độ. Xiaomi cũng cho biết, giới hạn lợi nhuận mảng các thiết bị phần cứng của mình không bao giờ vượt quá con số 5%.

Ngoài mảng phần cứng, Xiaomi sẽ còn có thêm doanh thu từ mảng internet. Với mỗi thiết bị bán ra, Xiaomi sẽ thêm lợi nhuận từ bán các dịch vụ internet và quảng cáo.

Công Minh/ Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 675 sẽ trình làng vào năm 2019

Thông tin trên được xác nhận bởi Manu Kumar Jain, Phó chủ tịch và MD toàn cầu của Xiaomi tại Ấn Độ. Tuy nhiên, Jain đã không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về chiếc smartphone sắp tới dùng chip Snapdragon 675.

Xiaomi sẽ là hãng đi tiên phong trong việc sử dụng vi xử lý Snapdragon 675

Đáng tiếc là Jain không tiết lộ gì thêm về chiếc smartphone này ngoài việc nó sẽ được ra mắt vào năm sau. Dự kiến Snapdragon 675 sẽ được thương mại hóa vào quý 1 năm 2019. Với thông tin trên chúng ta có thể khẳng định rằng chiếc smartphone mới của

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Lợi nhuận của Xiaomi trong Quý III/2018 tăng 49,1%

Tập đoàn Xiaomi hôm nay công bố kết quả tổng hợp chưa kiểm toán về Quý III/2018 tính đến ngày 30/9/2018.

Xiaomi khẳng định không chặn unlock bootloader, các tin hoàn toàn giả mạo

Xiaomi luôn cung cấp khả năng unlock bootloader cho các smartphone của hãng, tuy nhiên thời gian qua đã có một số thông tin cho rằng, trong tương lai, Xiaomi cũng sẽ chặn unlock bootloader như Huawei. Hôm nay, hãng điện thoại này đã lên tiếng trấn

Xiaomi dẫn đầu về doanh số smartphone bán ra tại thị trường Ấn Độ quý 4/2017

Khẳng định này được xác thực bởi số liệu từ cả Counterpoint lẫn Canalys, 2 công ty chuyên nghiên cứu thị trường đã tổng hợp dữ liệu tại Ấn Độ.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.

Trải nghiệm phần mềm Bphone 2017: một cảm giác lẫn lộn

Camera đã có thử nghiệm, máy đã đập hộp và cũng đã trên tay, giờ mình chia sẻ với anh em một số trải nghiệm liên quan tới phần mềm của Bphone 2017.

Đánh giá nhanh smartphone giá rẻ Nokia 1 giá 1,9 triệu

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ