Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Mặc dù iPhone 2018 còn chưa ra mắt nhưng với 3 model iPhone mới gồm phiên bản iPhone OLED 5.8 inch, iPhone LCD 6.1 inch giá rẻ và iPhone OLED 6.5 inch, Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục. 

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

Kể từ khi iPhone X ra mắt, nhờ giá bán cao và doanh số ổn định, nên mức giá bán trung bình của iPhone đã được nâng lên đáng kể.

Năm nay, với sự lặp lại của các model có thiết kế giống với iPhone X, Apple sẽ cân nhắc lại giá bán của các phiên bản. iPhone 6.1 inch dự kiến sẽ thay thế iPhone 8, với giá khoảng 699 USD. Máy vẫn có màn hình tràn cạnh, hệ thống camera TrueDepth. Vì vậy, có thể đây sẽ là phiên bản phổ biến nhất 2018.

Các nhà phân tích cũng tin rằng giá bán của iPhone X 5.8 inch 2018 sẽ giảm 100 USD, bắt đầu từ 899 USD, trong khi model iPhone 6.5 inch sẽ có giá thấp nhất 999 USD.

Digitimes cho biết iPhone mới sẽ đạt doanh số 70-75 triệu chiếc vào cuối năm nay, mức cao nhất kể từ thời iPhone 6/6 Plus.

Một báo cáo từ các nhà phân tích ở Trung Quốc cuối tuần qua ước tinh tỷ lệ doanh số giữa iPhone 5.8 inch, iPhone 6.1 inch và iPhone 6.5 inch sẽ là 2:5:3. Như vậy, iPhone 6.1 inch sẽ có doanh số bằng 2 mẫu iPhone OLED cộng lại.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

iPhone XR sẽ khiến doanh thu của Apple bị giảm trong năm tài chính 2019

Tuần trước, nhà phân tích Rod Hall đến từ Goldman Sachs đã nói rằng iPhone XR sẽ có giá khoảng 849 USD. Tuy nhiên mức giá đó là cao hơn 100 USD so với mức giá chính thức mà Apple đã đưa ra, 749 USD.

Apple có thể sẽ trình làng 2 model iPhone màn hình OLED vào năm 2018

Theo đó, Kuo chia sẻ rằng, năm sau sẽ có một model tương tự iPhone X, trong khi phiên bản kia có thể là bản iPhone X Plus.

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

Cả 3 mẫu iPhone 2018 sẽ được trang bị màn hình OLED

Như đã đề cập trong nhiều báo cáo trước đây, nhà phân tích nổi tiếng Ming Chi Kuo từng cho rằng Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD có giá thấp hơn. Phiên bản này sẽ có camera đơn, không cảm ứng 3D Touch nhưng vẫn có màn hình với

iPhone giá rẻ 6.1 inch sẽ khiến doanh thu của Apple bùng nổ?

Apple đã chính thức phát đi giấy mời tới sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 12/9 tới, ấn định sự trở lại “lợi hại hơn” của chiếc “smartphone tai thỏ”.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình Facebook Messenger cực kỳ đơn giản

Để mọi người tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng Messenger, Facebook đã mang tới nhiều tính năng hữu ích. Trong đó có tính năng Chia sẻ màn hình, giúp bạn vừa có thể gọi điện video call, lại vừa chia sẻ màn hình trực

Hướng dẫn cách dò xem ai đang dùng "chùa" Wi-Fi nhà bạn bằng điện thoại

Nếu bạn cảm thấy mạng Wi-Fi chậm dần và đang có ý định kiểm tra thì đây là gợi ý dành cho bạn.

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Messenger Lite trên iOS

Về cơ bản, Messenger Lite cắt giảm một số tính năng và hiệu ứng không cần thiết nhằm tiết kiệm bộ nhớ RAM hơn rất nhiều so với ứng dụng chính thức hiện nay. Đối với thiết bị có cấu hình thấp hoặc thường

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend

Bạn đã biết cách thay đổi giao diện nhắn tin thú vị độc đáo mới được Instagram cập nhật gần đây chưa? Trong bài viết này, Trang Công Nghệ giới thiệu đến bạn cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram bắt trend mà ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo ThinkPad L380: Sức hút kỳ lạ dành cho chiếc Laptop tầm trung

Với mức giá khoảng 24 triệu đồng cho bản Core i7 và 18,5 triệu đồng cho bản Core i5, rõ ràng ThinkPad L380 đang hướng đến đối tượng người dùng yêu cầu cao về sự gọn nhẹ, di động nhưng vẫn phải đảm hiệu năng tốt cùng

So sánh iPhone 12 và iPhone 12 Pro: Có đáng để nâng cấp?

Đặt iPhone 12 và iPhone 12 Pro lên bàn cân thử xem những điểm khác biệt có đáng để bạn nâng cấp từ bản chuẩn lên bản cao cấp Pro không nhé.

Đánh giá camera Google Pixel: tuyệt vời HDR+

Với thuật toán từ HDR+, Google Pixel đã vươn mình trở thành một trong những camera phone có khả năng chụp ảnh tốt nhất thế giới hiện nay