Tính năng cài extension của Chrome trên Opera đã cso sẵn cho toàn bộ người dùng

Cách đây một thời gian, Opera cho cho thử nghiệm một tính năng mới trên trình duyệt Opera 55 (Beta) đó chính là việc cho phép cài extension của Chrome lên trình duyệt này. Tuy nhiên, bây giờ tính năng này đã có sẵn cho toàn bộ người dùng, hãy trải nghiệm nhé.
Tính năng cài extension của Chrome trên Opera đã cso sẵn cho toàn bộ người dùng

Bây giờ bạn không cần tải bất kỳ extension hỗ trợ nào, đơn giản chỉ là truy cập vào Chrome Web Store > click vào Install extension: Cho phép cài đặt các extension của Chrome.

Bạn có thể chọn một tiện ích Chrome nào đó mà mình muốn, rồi click Add to Opera

Cửa sổ Extensions của Opera sẽ hiển thị, click Install để kích hoạt tiện ích mở rộng đó.

Trình duyệt Opera đã được cập nhật thêm một số điểm mới như:

  • Bố cục và giao diện trình duyệt mới, hỗ trợ dark theme
  • Thêm biểu tượng bảo mật giúp người dùng biết được liệu trang web mình đang truy cập có kết nối bảo mật hay không.
  • Truy cập bookmarks dễ dàng hơn.
  • Khắc phục một số lỗi còn lại ở phiên bản trước.

Hãy trải nghiệm trình duyệt này nhé!

Ngô Viết Hùng - Via Mspoweruser

TIN LIÊN QUAN

Opera 52 phiên bản beta mới nhất đã ra mắt với nhiều tính năng

Opera 52 beta đã cải thiện tính năng chặn quảng cáo, hoạt động tốt và nhanh hơn Opera 51 và Google Chrome. Cho phép chọn và thao tác cùng lúc nhiều tab, sao chép nhanh địa chỉ trang web chỉ với một click.

Google sẽ xóa hết các extension đào tiền số trên Chrome vào tháng 6/2018

Một bài đăng trên blog Chromium của Google cho biết hãng này sẽ không cho phép các extension (ứng dụng mở rộng tích hợp trong trình duyệt web) đào tiền số (cryptocurrency) được phát hành mới dành cho trình duyệt web Chrome. Những extension cũ đang

So sánh tốc độ duyệt web của Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc

Câu trả lời sẽ có ở cuối bài viết, khi chúng tôi thử đặt 4 trình duyệt Chrome, Opera, Firefox và Cốc Cốc lên bàn cân, thông qua 4 phép thử bạn sẽ biết được ai sẽ là ông vua trình duyệt hiện nay nhé.

Một tiện ích mở rộng chính thức của Chrome bị nhiễm mã độc

Bất kỳ ai cài đặt extension này đều có khả năng bị đánh cắp mật khẩu của các tài khoản Google, Microsoft, GitHub, Amazon và cả mã khóa ví điện tử lưu trữ Bitcoin hoặc các loại tiền mã hóa khác.

Một số cách kích hoạt chế độ Dark mode trên Chrome phiên bản 69

Đầu tiên, bạn hãy chọn một trong những tiện tích mở rộng (extension) dành cho trình duyệt Google Chrome ở link dưới. Hoặc bạn có thể sử dụng nhiều tiện ích cùng một lúc.

Công ty Opera Software ASA (Nauy) vừa đổi tên thành Otello Corporation

Theo trang tin này, việc Opera Software ASA đổi tên có thể là bởi họ muốn tách biệt thương hiệu của mình khỏi mảng trình duyệt Opera sau khi trình duyệt này đã được bán cho một nhóm các nhà đầu tư Trung Quốc hồi năm 2016.

Opera "khai tử" Opera Max và chuẩn bị gỡ ứng dụng ra khỏi Google Play

Opera Max là một dịch vụ VPN cho phép người dùng nén và tiết kiệm dữ liệu của mình khi đang sử dụng internet. Tuy nhiên hôm nay, Opera đã bất ngờ 'khai tử' ứng dụng này và gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng Google Play.

Google Chrome hay Microsoft Edge hoạt động tốt và phù hợp với người dùng hơn?

Microsoft đã bỏ rất nhiều công sức để thiết kế lại và làm cho trình duyệt Microsoft Edge trở nên mượt mà hơn, tốc độ lướt web nhanh hơn. Tuy nhiên, liệu Microsoft Edge đã đủ sức vượt qua Google Chrome hay chưa? Hãy so sánh xem, trình duyệt nào sẽ

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro ngay khi mở bán

Nếu vẫn còn băn khoăn không biết có nên nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro hay không thì bạn hãy đọc ngay những lý do nâng cấp lên iPhone 13 và iPhone 13 Pro mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có câu trả lời nhé.

Đánh giá thời lượng pin LG V20: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù sở hữu viên pin không quá lớn so với người tiền nhiệm nhưng thời lượng pin LG V20 lại cho kết quả rất ấn tượng với hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp.

Samsung đã khẳng định vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp di động thế nào trong mùa dịch?

Thành công vượt bậc từ hai sản phẩm Galaxy đột phá Samsung Galaxy Z Flip3 5G và Galaxy Fold3 5G đã là minh chứng rõ ràng cho vị thế dẫn đầu ngành công nghiệp của Samsung trong mùa dịch. Vượt qua những khó khăn về mọi