Google phát hành một phiên bản mới cho ứng dung Android Messages

Google vừa phát hành một phiên bản mới cho ứng dung Android Messages mặc định với thiết kế Material Theme. Phiên bản mới này có số hiệu 3.5.048 và noài sự lột xác gần như hoàn toàn trong thiết kế giao diện mới nói chung thì ứng dụng sở hữu chế độ hiện thị Dark Mode hoàn toàn mới.
Google phát hành một phiên bản mới cho ứng dung Android Messages

Đây không phải là lần đầu tiên các ứng dụng do chính Google phát triển cho Android được trang bị giao diện tối, trước đó thì người dùng ứng dụng YouTube cũng đã được sở hữu tính năng này. Và trong cộng đồng công nghệ thì những thiết kế giao diện với tông màu tối luôn tạo được sức hấp dẫn đặc biệt, bất kể người dùng có đang sử dụng một smartphone có màn hình AMOLED hay LCD truyền thống.

Nếu bạn đang loay hoay chưa biết làm thế nào để được cập nhật lên phiên bản mới nói trên của Android Messages thì có thể thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây:

Download file cài đặt Android Messages mới nhất, phù hợp với cấu hình phần cứng tại APKMirror và cài đặt lên thiết bị.

Nếu sau khi cài đặt bạn không thấy giao diện mới xuất hiện, hãy tắt hẳn ứng dụng (force stop), xóa bộ nhớ cache của ứng dụng và khởi chạy lại (lưu ý là bạn có thể sẽ phải thực hiện bước này 2 lần liên tiếp).

Trong trường hợp mọi cải tiến mới vẫn không xuất hiện, có lẽ bạn nên kiên nhẫn chờ đợi cho tới khi Google toàn tất việc triển khai phiên bản mới của Android Messages trên phạm vi toàn cầu.

Theo: XDA-Developers

TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng Android Messages cập nhật thêm những tính năng thú vị

Bản cập nhật này không đề cập đến việc sửa lỗi hay thay đổi nào, mà là tập hợp một số tính năng đáng chú ý.

Google bắt đầu triển khai tính năng đồng bộ tin nhắn mới trên trình duyệt Chrome và Android

Cụ thể, người dùng có thể gửi tin nhắn SMS, hình ảnh, và các stickers qua lại từ trình duyệt vào ứng dụng tin nhắn trên thiết bị Android dễ dàng thông qua trang web hỗ trợ.

Tính năng gửi SMS từ máy tính đến smartphone Android đã có mặt tại Việt Nam

Cụ thể, người dùng có thể gửi tin nhắn SMS, hình ảnh, và các stickers qua lại từ trình duyệt vào ứng dụng tin nhắn trên thiết bị Android dễ dàng thông qua trang web hỗ trợ.

Google bắt tay Samsung phát triển tiêu chuẩn nhắn tin RCS

Công ty Điện tử Samsung và Google vừa công bố đang hợp tác cùng nhau để mang đến một trải nghiệm nhắn tin điện thoại thông minh nâng cao, hướng đến thúc đẩy phạm vi ứng dụng và tương tác của dịch vụ truyền thông phong phú (RCS) trên toàn cầu

Google mang dark mode lên mobile cho cả hai hệ điều hành iOS và Android

Lần cập nhật này không mang đến tính năng nào mới ngoài giao diện nền đen thích hợp sử dụng trong điều kiện ánh sáng kém hoặc trên các smartphone có màn hình OLED, sẽ giúp tiết kiệm được chút pin. Hiện tại Google đang dần đưa dark theme đến người

Google sẽ không cập nhật giao diện Dark Mode cho người dùng Android

Câu trả lời của vị nhân viên này đã làm cho rất nhiều người dùng Android háo hức và mong chờ tính năng Dark mode (giao diện tối). Không may thay, giấc mơ của nhiều người dùng Android đã bị Google dập tắt khi họ nói rằng đó chỉ là sự một hiểu nhầm.

Google Keep cập nhật giao diện theo phong cách thiết kế Material mới

Theo thông tin chia sẻ từ trang XDA-Developer, bản cập nhật này tập trung chủ yếu vào việc thay đổi giao diện người dùng theo phong cách thiết kết Material mới, mọi chi tiết quen thuộc từ phiên bản trước đã được làm lại giúp cho không gian hiển thị

Tin nhắn "Black Dot of Death" khiến Messages “chết đứng", restart máy cũng không sửa được

Lỗi này xuất hiện đầu tiên trên ứng dụng WhatsApp của Android, người dùng mở tin nhắn với dấu chấm đen sẽ khiến WhatsApp bị đứng, phải khởi động lại máy. Tuy nhiên, trên iOS, lỗi này “khó trị' hơn nhiều.

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...

Đánh giá GlucoClip – thiết bị đo đường huyết không xâm lấn

Thiết bị đo đường huyết có tên là GlucoClip giành chiến thắng trong Cuộc thi thiết kế chăm sóc sức khỏe Johns Hopkins năm 2022. Một nhóm sinh viên Ai Cập tại Đại học Mỹ ở Cairo đứng sau việc tạo ra GlucoClip và họ hy

Mercedes-Benz EQS 2022 - Kẻ kế thừa xứng tầm của S-Class

Với thiết lập hệ truyền động cao cấp nhất, Mercedes-Benz EQS 2022 có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 4.3 giây và phạm vi hoạt động tối đa 507 km sau mỗi lần sạc.