Facebook vừa bị sự cố sập mạng khiến nhiều người dùng không thể truy cập

Mạng Facebook vừa bị sự cố sập mạng khiến nhiều người dùng trên khắp thế giới bị ảnh hưởng, không thể truy cập được. Hầu hết người dùng khi sử dụng Facebook trên các thiết bị Android đều nhận được thông báo Facebook liên tục dừng, cùng một số tính năng không thể sử dụng.
Facebook vừa bị sự cố sập mạng khiến nhiều người dùng không thể truy cập

Theo số lượng báo cáo trên trang Down Detector (trung tâm theo dõi sự gián đoạn trên internet), có một khoảng thời gian người dùng trên toàn thế giới báo cáo trên trang này là không thể truy cập vào Facebook bằng smartphone, chủ yếu là Android và cụ thể là nhiều máy của Samsung.

Tính cho đến thời điểm viết bài này, Facebook trên android vẫn còn khá chập chờn. Bạn có gặp tình trạng này không?

Ngô Viết Hùng - TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Nhiều người dùng trên khắp thế giới đang gặp khó khăn khi truy cập Facebook

Tuy nhiên, sự cố này không ảnh hưởng đến tất cả. Một số người dùng ở Việt Nam vẫn truy cập, sử dụng Facebook bình thường trên các thiết bị di động cũng như PC. Trong khi đó các trang báo quốc tế đều đưa thông báo tình trạng sự cố của Facebook.

Facebook, Instagram bị gián đoạn khiến cư dân mạng nháo nhác

Hoạt động truy cập Facebook đã bị gián đoạn đêm 26/8, với hàng ngàn báo cáo từ người dùng rằng họ không thể truy cập vào trang web truyền thông xã hội lớn nhất thế giới.

Facebook bất ngờ bị sập mạng, người dùng không thể truy cập để xem các bài post trên bản tin

Hiện tại, mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook bất ngờ bị sập mạng, khiến người dùng không thể truy cập để xem các bài post trên bản tin. Khi đăng nhập vào Facebook, thay vì nhận được các thông báo mới hoặc hiển thị trang chủ, người dùng sẽ

Facebook bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng

Facebook đã bắt đầu cập nhật lại giao diện Messenger mới cho người dùng sau một thời gian gỡ bỏ.

Có phải ứng dụng OMG làm mất tài khoản Facebook của người dùng hay không?

Hiện nay trên Facebook đang ngập tràn những bài viết về ứng dụng OMG, một ứng dụng nhận xét tính cách của người chơi. Cụ thể, cộng đồng mạng Việt Nam đã chia sẻ một bài viết cho rằng OMG đã làm mất tài khoản Facebook của người dùng, đi kèm một số

Facebook và Instagram được tích hợp công cụ nhằm quản lý thời gian truy cập

Tháng trước, nhiều người dùng Facebook tinh mắt đã phát hiện ra một gợi ý chỉ đến một tùy chọn gọi là 'Your Time on Facebook' (Thời gian của bạn trên Facebook) trong ứng dụng chính thức của mạng xã hội này dành cho Android. Tính năng này hiện đã

Facebook đã tạm dừng khoảng 200 ứng dụng vì vi phạm dữ liệu

Sau khi Facebook cập nhật chính sách data mới hồi năm 2014, những ứng dụng này “nghiễm nhiên' vẫn còn những quyền truy cập dữ liệu đó và có thể truy xuất. Mãi cho tới khi vụ việc bê bối với công ty Cambridge Analytica được đưa ra ánh sáng, Facebook

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.