Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chỉ sau Safari, Chrome

Nghiên cứu mới từ Mixpanel cho thấy ứng dụng di động Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chiếm 7,63% lưu lượng duyệt web di động. Tại một số bang, thị phần của Facebook còn cao hơn. Chẳng hạn, tại Washington và Rhode Island, Facebook chiếm hơn 13% lưu lượng. Trong khi đó, Google Chrome chiếm 33% thị phần và Apple Safari đứng đầu với 58,39% thị phần toàn quốc. 

Facebook là 1 trong các trình duyệt di động hàng đầu tại Mỹ, chỉ sau Safari, Chrome

Có lẽ, đây không phải điều gì quá bất ngờ. Chúng ta đều biết rằng Facebook News Feed chính là một trong các nguồn traffic lớn nhất hiện nay ngay cả khi mạng xã hội này không nắm trong tay trình duyệt độc lập nào mà chỉ có một trình duyệt được tích hợp ngay trong ứng dụng.

Do đó, số liệu kể trên một lần nữa chứng minh Facebook đang là thế lực đáng gờm như thế nào đối với nguồn tin trong kỷ nguyên Internet dù không ngừng thay đổi thuật toán News Feed để hiển thị ít tin tức, nội dung từ các nhãn hàng và nhà xuất bản hơn. Thực tế là Facebook vẫn có sức ảnh hưởng lớn bất chấp nhiều bê bối “tày trời” hay thay đổi trong News Feed.

TIN LIÊN QUAN

Xu hướng mới nhất về thị phần trình duyệt và nền tảng trên thiết bị di động

Cụ thể, iOS dễ dàng đánh bại Android với 65,5% người Mỹ sử dụng, trong khi hệ điều hành di động của Google chiếm gần hết phần còn lại của thị trường với 34,46% thị phần. Một số tiểu bang cho thấy có hơn 75% thiết bị di động chạy iOS.

Bạn có biết Facebook có khá nhiều phím tắt thú vị?

Điều thú vị là hệ thống phím tắt mà Facebook thiết kế lại có sự khác biệt đôi chút khi bạn sử dụng các hệ điều hành và trình duyệt khác nhau. Tiêu biểu như trên Google Chrome, bạn nhấn tổ hợp phím Alt + # (# là các chữ số), còn nếu dùng Firefox,

Facebook bất ngờ bị sập mạng, người dùng không thể truy cập để xem các bài post trên bản tin

Hiện tại, mạng xã hội lớn nhất thế giới là Facebook bất ngờ bị sập mạng, khiến người dùng không thể truy cập để xem các bài post trên bản tin. Khi đăng nhập vào Facebook, thay vì nhận được các thông báo mới hoặc hiển thị trang chủ, người dùng sẽ

Google Chrome thống trị thế giới Internet với 66,87% thị phần người dùng

Nhiều năm trước đây, Internet Explorer là sự lựa chọn phổ biến nhất của tất cả mọi người. Nhưng những năm gần đây đã có sự thay đổi sau khi Google Chrome xuất hiện vào năm 2008, khiến cho trình duyệt IE đã gặp rắc rối.

Tải nhanh News Feed trên Facebook - Thế giới số

Theo tiết lộ từ Facebook, họ vừa tìm ra được một giải pháp giúp người dùng dù đang sử dụng mạng có kết nối chậm (chẳng hạn như 2G), vẫn có thể tải nhanh các dòng thông báo News Feed trên Facebook dễ dàng.

Những lý do khiến chúng ta nghiện sử dụng Chrome

Chrome không chỉ là một trình duyệt web, Chrome còn là lẽ sống, là “người tình”, là văn hóa, là một thứ không thể thiếu đối với nhiều người. Việc đầu tiên bạn làm sau khi cài Win là gì? Việc đầu tiên khi bạn mở máy tính là gì? Việc đầu tiên khi bạn

Facebook sẽ hiện cả những page bạn không hề like trên News Feed

Facebook đang chuẩn bị cho ra mắt những mục mới trong News Feed. Một chức năng mới được gọi là Posts From Across Facebook (Các bài viết từ khắp nơi trên Facebook) có nhiệm vụ hiển thị các bài đăng hay nhất dựa trên sở thích của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đọc chỉ số UV trên iPhone

Bạn muốn biết chỉ số UV nơi bạn đang sống hoặc bất cứ nơi nào trên thế giới. Bạn có thể làm được điều đó ngay lập tức mà không cần cài ứng dụng của bên thứ 3.

BananaVideo - Ứng dụng tương tự YouTube ++ nhưng cài đặt dễ dàng từ App Store

Ngoài những tính năng cơ bản thường thấy trên ứng dụng YouTube gốc (nội dung phổ biến, xem theo chủ đề, bảng xếp hạng), BananaVideo được trang bị thêm công cụ hỗ trợ download, chuyển đổi sang file âm thanh và cho phép

5 tuyệt chiêu sử dụng iPhone nhanh và tiện hơn

Mặc dù Apple đã cập bến iOS 10 cho các thiết bị từ iPhone 5 trở lên. Mặc dù iOS 10 mang đến vô số các tính năng mới, hay ho. Tuy nhiên có lẽ bản...

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Đây là cách bật lại bong bóng chat trên Zalo nếu chẳng may bị mất

Khi bạn muốn kích hoạt lại tính năng bong bóng chat của Zalo trên điện thoại Android nhưng lại chưa biết cách ? Hãy để giúp bạn thông qua bài viết dưới đây nhé !

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.

Chi tiết chiếc Mulsanne Speed 2016 - Thuần khiết Bentley

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà...