Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

OPPO đã phát hành trực tuyến chiếc smartphone độc quyền Realme 1 tại Ấn Độ vào tháng 5 vừa qua và đã bán hết trong 2 phút sau khi ra mắt. Nhận thấy tiềm năng to lớn, Phó Chủ tịch (VP) của OPPO - Sky Li tuyên bố sẽ từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme. 

Phó Chủ tịch (VP) của OPPO từ chức và trở thành CEO của công ty con Realme

Trong một thông cáo báo chí, Realme đã liệt kê rất nhiều thị trường công ty đang hướng tới. Dẫn lại nguồn tin từ Gartner, GSMArena cho hay:

Doanh số smartphone đang tăng trưởng tại các nước Trung và Đông Âu, Trung Đông và châu Phi cùng các thị trường mới nổi tại châu Á và dự kiến sẽ tăng 9% vào cuối năm 2018. Do đó, Realme đang có kế hoạch cung cấp các sản phẩm có hiệu suất mạnh mẽ cùng thiết kế đẹp mắt để phục vụ nhu cầu người dùng.

Chiếc điện thoại Realme đầu tiên được trang bị màn hình LCD 6 inch với tỷ lệ 18:9 kết hợp vi xử lý Helio P60 có giá cả phải chăng.

Và việc từ ban giám đốc của OPPO và trở thành CEO của một thương hiệu riêng trong tập đoàn điện tử Trung Quốc BBK Electronics (bao gồm nhiều hãng như OPPO, OnePlus, Vivo) là chuyện không còn xa lạ. Bởi trước đó, vào năm 2013, Pete Lau đã làm một việc tương tự khi rời OPPO và lập nên OnePlus. 

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Realme đã bán được 1 triệu điện thoại dù mới ra mắt

Realme 2 đạt doanh số 200.000 chiếc trong đợt mở bán đầu tiên (theo dạng flash sale), còn lần mở bán thứ hai ghi nhận 370.000 máy đến tay người dùng. Trong cả 2 đợt, số lượng máy sẵn có được đặt mua hết chỉ trong vài phút.

Realme gửi lời mời truyền thông cho một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào 26 và 27/9 tới

Lời mời tham gia sự kiện có nội dung: “Chúng tôi đã trở lại” (we are back) và “2 surprise you” - trong đó số 2 và chữ Pr, o được tô đỏ, có thể hãng muốn ám chỉ tới sự ra mắt của Realme 2 Pro. Vì sản phẩm này từng được Realme tiết lộ sẽ xuất hiện

Realme đã bán được tổng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ

Sau đợt bán flash đầu tiên của Realme 2 ở Ấn Độ hồi tuần trước, với khoảng 200.000 máy đã bán ra chỉ vòng 5 phút. Hôm nay, Realme tiếp tục vui mừng thông báo rằng hãng đã bán được tổng cổng cộng 370.000 chiếc Realme 2 ở Ấn Độ từ thời điểm mở bán

Thương hiệu smartphone giá rẻ Realme chính thức ra mắt Việt Nam

Realme là một thương hiệu smartphone giá rẻ của OPPO và các sản phẩm của hãng được hướng tới giới trẻ nên thiết kế rất phong cách và cấu hình được đánh giá khá cao. Chính vì vậy, việc Realme ra mắt Việt Nam có thể coi là một bước cạnh tranh trực

Tất tần tận thông tin về thương hiệu điện thoại Realme

Năm 2010, một thương hiệu xuất hiện lần đầu tiên tại Trung Quốc có tên là “OPPO Real” - đây là tên thương hiệu phụ của Tập đoàn Điện tử OPPO.

Sự khác biệt giữa Helio P70 và Snapdragon 660 trên Realme 2 Pro vs Realme U1

Thương hiệu phụ của OPPO - Realme, đã và đang làm rất tốt ở Ấn Độ. Công ty này chỉ ra đời chưa đầy một năm và các sản phẩm của nó hiện đang được bán ở Ấn Độ và một vài quốc gia khác trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương.

Realme công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình

Sau những thành công đầu tiên với các thiết bị giá cả hợp lý, hiện tại Realme đã công bố bản cập nhật ColorOS 5.2 mới và kế hoạch update cho các thiết bị của mình.

Realme chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng

Hôm nay, Realme đã chính thức đổi logo mới cho thương hiệu của mình với tông màu vàng thay vì đỏ + đen như trong thời gian qua. Logo mới cũng mang nhiều ý nghĩa.

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...