Màn hình OLED của LG vẫn đang thử nghiệm, năm sau mới được dùng trên iPhone 2018

Apple đang cố gắng giảm sự phụ thuộc vào Samsung bằng việc đa dạng hóa các nhà sản xuất màn hình. Tuy nhiên có thể Apple sẽ phải đợi đến 2019 thì màn hình OLED của LG mới được dùng trên iPhone mới.

Nguồn tin mới đây cho hay, màn hình OLED của LG vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, chưa thể sản xuất hàng loạt. Trong khi Samsung đã bắt đầu sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho các mẫu iPhone X 2018 từ tháng 6 vừa qua. 

Màn hình OLED của LG vẫn đang thử nghiệm, năm sau mới được dùng trên iPhone 2018

LG được đồn đại là nhà cung cấp màn hình OLED 6.46 inch cho iPhone X Plus. Ít tuần trước đã có hình ảnh thực tế làm bằng chứng cho thấy màn hình của LG đang được sản xuất, nhưng dường như đó cũng chỉ là sản xuất thử nghiệm.

Báo cáo hôm nay cũng chia sẻ rằng LG đang phải trì hoãn lịch trình và việc sản xuất hàng loạt màn hình OLED dành cho iPhone 2018 sẽ không thể diễn ra trước tháng 9.

Samsung dự kiến sẽ cung cấp 75 triệu màn hình OLED cho Apple, trong khi LG sẽ cung cấp 2-4 triệu tấm OLED, một con số rất nhỏ.

Cuối cùng, nguồn tin cho rằng nếu LG khắc phục được mọi vấn đề thì màn hình OLED từ LG sẽ có mặt trong năm 2019, lúc đó nó chỉ dành để thay thế cho người dùng nếu làm vỡ màn hình iPhone.

Các báo cáo gần đây cũng cho biết Apple đang đàm phán với nhà sản xuất màn hình Trung Quốc BOE để cung cấp màn hình OLED cho hãng nhưng hiện tại, Samsung vẫn là nhà sản xuất chính.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Màn hình OLED của Apple vẫn phải phụ thuộc hoàn toàn vào Samsung

iPhone X hiện tại được trang bị màn hình OLED và nó được sản xuất bởi Samsung. Dự kiến trong năm nay, Apple sẽ đa dạng hóa nguồn cung với việc LG cũng tham gia vào sản xuất màn hình OLED, tuy nhiên LG dường như vẫn chưa sẵn sàng.

Sẽ có iPhone màn hình OLED 6.5 inch ra mắt trong năm nay

LG Display có thể không sản xuất màn hình OLED cho iPhone 2017 nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi trong năm nay. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết, Apple đang đa dạng hóa các nhà cung cấp màn hình OLED cho iPhone thế hệ mới.

LG Display trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Được biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

LG Display sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple

Nguồn tin cho biết, LG Display đã sẵn sàng trở thành nhà cung cấp màn hình OLED thứ hai cho Apple, sau Samsung. Màn hình OLED từ LG sẽ được sử dụng trên một model iPhone 2018.

LG sẽ cung cấp khoảng 400.000 tấm màn hình OLED cho Apple đến hết năm 2018

Vào tháng 4/2018, có nguồn tin cho biết Samsung có thể là nhà cung cấp độc quyền màn hình OLED cho các mẫu iPhone 2018 vì LG gặp các vấn đề khi sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên có vẻ như LG đã khắc phục được mọi vấn đề và trở thành nhà cung cấp màn

LG Display sẽ sản xuất màn hình OLED lớn 6,5 inch cho Apple

Trong năm 2017, LG đã không tham gia vào việc cung ứng màn hình OLED cho iPhone X của Apple. Nhưng có vẻ như mọi thứ sẽ thay đổi, các cuộc đàm phán của LG Display và Apple đang gần đến thỏa thuận ký kết hợp đồng. Dự kiến việc cung ứng sẽ diễn ra

LG Display cũng sẽ tham gia vào chuỗi cung ứng màn hình OLED cho iPhone

Cũng vào tháng 7/2018, có nguồn tin cho rằng LG đã ký 1 thỏa thuận với Apple về việc cung cấp 20 triệu màn hình LCD (có thể là cho iPhone Xr) và khoảng 3-4 triệu màn hình OLED để tích hợp trên các model iPhone mới.

LG Display là nhà cung cấp thứ yếu tấm nền OLED cho iPhone 2018

Một quan chức trong ngành công nghiệp cho biết LG Display sẽ cung ứng khoảng 3-5 triệu màn hình OLED cho Apple. Và LG cũng đang tìm cách cải thiện sản lượng màn hình OLED của họ, vì hãng không có khả năng cung cấp cho Apple hơn 5 triệu tấm nền OLED.

THỦ THUẬT HAY

Cách khai báo y tế trên PC Covid cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

PC Covid là ứng dụng thống nhất chính thức và duy nhất giúp hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid-19 tốt nhất. Sau đây là cách khai báo y tế trên PC Covid...

Hướng dẫn khắc phục lỗi kẹt bút S Pen trên Galaxy Note 7

Với phiên bản tiền nhiệm Galaxy Note 5 đã xảy ra nhiều tình trạng bị kẹt bút S Pen, ở phiên bản Note 7 Samsung đã khắc phục tối đa tình trạng này, tuy nhiên vẫn có thể bị kẹt bút trong máy nếu người dùng giữ quá lâu

Tải video YouTube, Facebook bằng YTD Video Downloader

Như các bạn đã biết số lượng video trên YouTube rất lớn, nhưng lại không cho phép người dùng tải về. Giờ đây, đó không phải là vấn đề lớn nữa bởi có rất nhiều cách để tải về.

Hướng dẫn kê khai và nộp tờ khai thuế qua mạng với iHTKK

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách nộp tờ khai thuế qua mạng định dạng XML như nào cho chính xác. Chính vì vậy, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

[REVIEW] Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Active: Đỉnh cao chất lượng

Thiết kế So với “người anh em” S7 và S7 Edge, S7 Active có thiết kế thực tế và kém thẩm mỹ hơn. Khi cầm trên tay, thiết bị đem lại cho người dùng trải...

Camera Nokia 7 Plus có đáp ứng được mong đợi của người dùng trong tầm giá 10 triệu?

Camera sau Nokia 7 Plus bao gồm hai cảm biến camera. Cảm biến đóng vai trò chụp ảnh chính là cảm biến góc rộng 12MP khẩu độ f/1.75, kích thước điểm ảnh lớn 1,4um. Cảm biến còn lại là cảm biến tele 13MP khẩu độ f/2.6,

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất