Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Mới đây, một mã ICCID vừa được lộ diện trên mạng còn giúp biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế, có thể bỏ cả SIM ghép nhưng vẫn lên sóng bình thường. Người dùng còn có thể đổi qua lại các loại SIM liên tục mà không bị văng active như xài SIM ghép trước nếu như ICCID bị Apple khoá.
Mã ICCID lộ diện biến chiếc iPhone lock thành một chiếc iPhone quốc tế

Thông tin được cung cấp bởi anh Hà Phùng - Admin của cộng đồng người dùng iPhone lock trên Facebook.

Admin cộng đồng người dùng iPhone lock chia sẻ

Rất nhiều người đã thử nghiệm và đạt kết quả thành công.

Để có thể cập nhật mã số ICCID mới, theo dõi các bước sau đây:

Lưu ý: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng SIM ghép có khả năng thay đổi mã số ICCID.

Đối với người dùng sử dụng SIM ghép GPP Pro 2, trên iPhone bạn truy cập vào: Cài đặt > Điện thoại > Ứng dụng của SIM > Edit ICCID. Tiếp tục điền vào mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Nhấn Gửi và khởi động lại thiết bị để hoàn tất quá trình thay đổi.

Đối với người dùng SIM ghép Heicard (v3.1), trên điện thoại bạn truy cập vào trình gọi điện vào thao tác như sau: Nhấn *5005*7672*00# > Reset Setting, sau đó thoát ra. Tiếp tục nhấn *5005*7672*88# > Nhập mã ICCID mới là 89014104277806043133 > Khởi động lại điện thoại.

Một số dòng SIM ghép khác được trang bị tính năng chỉnh sửa ICCID có thể thực hiện tương tự theo hướng dẫn trên.

Tuy nhiên cần lưu ý đây chỉ là biện pháp tạm thời và người dùng không được reset hay restore phần mềm. Máy sẽ quay trở lại máy lock khi bạn thực hiện thao tác restore hoặc reset dòng 2 (Settings > General > Reset > Erase All Countent and Settings).

Có thể thấy đây là một lỗ hổng và Apple sẽ sớm sửa, iPhone lock sẽ trở về lại như cũ, nhưng bây giờ bạn có thể tranh thủ nhé. Đồng thời cũng nên cẩn thận hơn khi mua máy vì những máy lock dùng ICCID này gần như trở thành máy quốc tế, có thể đổi SIM tự do, ít nhất là cho đến khi Apple sửa lỗi.

Nguồn: Hà Phùng - Cộng đồng iPhone lock Việt Nam, Genk

TIN LIÊN QUAN

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Quá nhanh, đã có ICCID version 9 cho iPhone Lock

ICCID version 8 vừa bị khoá cách đây 2 ngày nhưng rất nhanh, hôm nay chúng ta đã có ICCID version 9. Những bạn nào đang gặp rắc rồi về ICCID đã có thể an tâm nâng cấp lên version mới rồi nhé.

ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời

Đúng 1 tháng sau khi SIM ghép thần thánh Version 5 bị fix thì hôm nay ICCID mới của SIM ghép Version 6 đã chính thức ra đời.

Apple đã khoá hết các mã số ICCID đang có trên SIM ghép “thần thánh"

Quản trị viên một group Cộng đồng iPhone lock Việt Nam cũng xác nhận điều này và trên trang chủ của Heicard, nhà cung cấp Sim ghép nổi tiếng của Trung Quốc cũng thông báo tất cả ICCID đã “chết' và khuyên người dùng không được thay SIM hay reset máy.

Heicard làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép

Heicard là một thương hiệu SIM ghép khá nổi tiếng đến từ Trung Quốc, mới đây trang web của hãng SIM này đã tung ra công cụ kiểm tra ICCID, dẫn đến việc làm lộ hàng ngàn mã ICCID cho SIM ghép.

Sim ghép thần thánh V5 tiếp tục bị fix khi chỉ mới ra mắt hơn 1 tuần

Ra mắt chỉ mới hơn 1 tuần, nhưng sim ghép thần thánh V5 đã tiếp tục bị fix - Có lẽ 'thời' của máy lock đang tiến dần đến ngõ cụt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chất lượng hình ảnh của TV Samsung SUHD KS7500

Samsung KS7500 Trình diễn ấn tượng trong phòng sáng Hầu hết mọi người đều thích trưng bày TV của họ trong phòng khách. Đây là nơi mà các thành viên thường sum họp, và cũng...

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.

Đánh giá Meizu M3: “Ngon” trong tầm giá dưới 3 triệu đồng

Với thiết kế trẻ trung, cùng cấu hình phần cứng tốt, đi kềm với mức giá rẻ. Meizu M3 đang là lựa chọn khó có thể bỏ qua