Apex Launcherphiên bản 4.0 mới nhất sẽ bị giới hạn đi nhiều tính năng

Apex Launcer là một ứng dụng Android đến từ Microsoft với rất nhiều tùy biến và tính năng thú vị. Đây cũng là một trong những laucher được rất nhiều người dùng sử dụng, tuy nhiên với phiên bản 4.0 mới nhất, người dùng sẽ bị giới hạn đi nhiều tính năng.
Apex Launcherphiên bản 4.0 mới nhất sẽ bị giới hạn đi nhiều tính năng

Cụ thể, bản cập nhật V4.0 sẽ là một cơn 'ác mộng' lớn đối với người dùng miễn phí khi họ sẽ bị mất đi một số cài đặt mà không được báo trước như kích thước icon, sắp xếp màn hình... Phiên bản này cũng đi kèm thêm một số quảng cáo và ảnh hưởng đến trải nghiệm sử dụng.

Thêm vào đó, Apex Launcher sẽ không cho phép người dùng truy cập dễ dàng vào các widget và thanh tìm kiếm sẽ được chuyển sang mặc định của Yahoo. Điều này đã khiến rất nhiều người khó chịu và phẫn nộ.

Ngoài ra, trong phần ghi chú của ứng dụng chỉ cho biết: 'Đây là một bản cập nhật lớn, đã được nhiều người chờ đợi từ rất lâu' mà không cung cấp thêm bất kỳ thông tin nào về những thay đổi của phiên bản mới. Có lẽ ngược lại, đây là bản cập nhật mà người dùng căm ghét nhất.

Như vậy, để có được trải nghiệm tốt hơn, người dùng sẽ bắt buộc phải mua bản 'Apex Launcher Pro' với đầy đủ các tính năng và không có quảng cáo. Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tải về phiên bản cũ là V3.3.3 theo đường link bên dưới nếu không muốn phải mất tiền khi đã lỡ cập nhật.

Công Minh/ Theo: softpedia

TIN LIÊN QUAN

Vivo thử nghiệm mạng 5G trên thiết bị di động, chuẩn bị thương mại hoá

Nhà sản xuất điện tử Trung Quốc - Vivo đang thử nghiệm điện thoại thông minh Android 5G. Công ty đã chọn sử dụng chiếc Vivo APEX mới để làm thiết bị thử nghiệm. Chia sẻ với truyền thông, Vivo cực kỳ tự tin trong công việc thương mại hóa 5G của mình.

Nova Launcher mới mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn

Nova là một trong những launcher nhiều người sử dụng nhất trên Android. Được đánh giá là rất ổn định, nhiều tuỳ chỉnh và luôn cung cấp tính năng mới. Nova Launcher vừa phát hành một bản cập nhật mới mang đến rất nhiều tính năng hấp dẫn.

Microsoft Launcher trên Android được cập nhật với nhiều tính năng mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất của Microsoft Launcher sẽ cho phép bạn tùy chỉnh được khả năng chứa các ứng dụng trên màn hình chủ và tốt đa lên đến 12x12.

Tính năng mới cho phép đồng bộ dữ liệu từ điện thoại Android với PC Windows

Với tính năng này, người dùng sẽ có thể đồng bộ hình ảnh, văn bản, đường dẫn v.v. Nhưng hiện tại thì ông lớn dịch vụ phần mềm đang phát triển tính năng cho phép đồng bộ dữ liệu từ điện thoại chạy hệ điều hành Android với máy tính.

Action Launcher nhận bản cập nhật mới

Đầu tiên, phiên bản mới nhất sẽ mang đến tính năng 'Adaptive' cho Action Lancher.

Microsoft cập nhật Arrow Launcher, mang đến tính năng đồng bộ file giữa smartphone và PC

Microsoft đã cập nhật Arrow Launcher, mang đến tuỳ chọn cho phép người dùng tạo shortcut cho các ứng dụng. Hôm nay, hãng lại tiếp tục tung ra bản update mới với vài tính năng hữu ích.

Những app rất tốt của MS cho iOS và Android chứng minh Microsoft không hề bỏ ngỏ thị trường di động

Microsoft có thể đã từ bỏ việc làm điện thoại và Windows Mobile / Windows Phone, nhưng còn lâu hãng mới bỏ ngỏ thị trường di động với chiến lược không đánh phần cứng mà chuyển sang dùng phần mềm, dịch vụ để thu hút khách hàng. Microsoft làm ra một

Nova Launcher 5.5 Beta 7, xây dựng dựa trên bản Android 8.0

Và ở bản beta 7, họ đã đưa tính năng Dock Widgets, tương tự như 3D Touch trên những chiếc iPhone, để người dùng có thể trải nghiệm trước.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...