Một phiên bản Photoshop sắp được ra mắt trên iPad

Theo báo cáo, Adobe muốn làm cho các ứng dụng của mình tương thích có khả năng tương thích tốt hơn trên các nền tàng nhằm thu hút thêm người dùng đến với Creative Cloud.

Creative Cloud là dịch vụ cho phép người dùng truy cập tất cả các phần mềm trong bộ Creative Suite, cũng như các sản phẩm mới như Muse and Edge Animation dành cho nhà lập trình Web và Lightroom cho những ai có nhu cầu chỉnh sửa ảnh của Adobe. Dữ liệu của người dùng có thể được lưu trữ, đồng bộ và chia sẻ để sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau. Dịch vụ này có giá 50 USD/tháng nhưng dành cho các khách hàng đăng ký sử dụng luôn trong vòng 1 năm. 

Một phiên bản Photoshop sắp được ra mắt trên iPad

Một phiên bản Photoshop sắp được ra mắt trên iPad

Phần chính của chiến lược này là một phiên bản có đầy đủ tính năng của Photoshop trên iPad. Dự kiến thời gian ra mắt sẽ là vào năm 2019. Trước đó, Adobe ​​sẽ trình diễn một phiên bản ban đầu tại hội nghị MAX vào tháng 10.

Cũng theo bản báo cáo, Adobe đang có kế hoạch cập nhật tất cả các ứng dụng của mình từ Photoshop, Premiere, Illustrator đến Mix. Người dùng có thể tùy chọn để có phiên bản đầy đủ chạy trên iPad, máy tính để bàn và tiếp tục hoạt động trên một thiết bị khác.

Tuy nhiên, thời gian cho kế hoạch này vẫn chưa có thông tin rõ ràng. Có vẻ như Photoshop sẽ là ứng dụng đầu tiên có được bản cập nhật này. Sau đó sẽ là Illustrator sẽ đến sau đó nhưng chưa biết đến bao giờ. Riêng về Premiere trên iPad thì chưa có bất cứ thông tin gì.

Ngoài ra, bản báo cáo cũng chưa cho biết Photoshop trên iPad sẽ cụ thể như thế nảo mà chỉ nói chung chung dù được cung cấp để đem lại sự tiện dụng nhất cho người dùng nhưng đây không phải là sự thay thế thích hợp cho phiên bản dùng trên PC. Ít nhất là ở thời điểm đầu. 

Phiên bản này ban đầu sẽ giống như 'môt người bạn đồng hành' ban đầu sau đó sẽ mở rộng dần, theo như thông tin trên tờ Phone Arena.

Nguồn: vtv.vn

TIN LIÊN QUAN

Adobe ngừng hỗ trợ dịch vụ Creative Cloud cho các thiết bị sử dụng Windows 7

Adobe đã ngừng hỗ trợ các phiên bản CS (Creative Suite) như: CS 3, CS 4, CS 5, CS 6... mà thay vào đó là phiên bản CC (Creative Cloud). Với phiên bản mới này, người dùng sẽ thường xuyên được nhận bản cập nhật tính năng mới trên các phần mềm như:

Adobe CC 2018 ra mắt: thêm 4 ứng dụng mới, có thêm Lightroom dành riêng xử lý ảnh trên cloud

Adobe vừa ra mắt bộ ứng dụng Creative Cloud 2018 bổ sung thêm 4 ứng dụng mới và cập nhật các ứng dụng quan trọng gồm PS Lightroom, Photoshop, Illustrator và Premiere Pro.

Adobe sẽ mang một phiên bản Photoshop xịn lên iPad vào năm 2019

Những người thường xuyên làm việc với Photoshop, hay những nghệ sĩ vẫn có thói quen dùng iPad để tạo nên những tác phẩm đồ hoạ dần chuyển sang những phần mềm thay thế như Affinity và Procreate. Cuối cùng, Adobe cho biết họ sẽ mang một phiên bản

Adobe Lightroom Classic và Lightroom CC khác nhau những gì?

Tối hôm qua thì Adobe đã cho ra mắt Adobe Creative Cloud 2018, và bất ngờ thay là họ lại tách Lightroom, ứng dụng quản lý và chỉnh sửa ảnh rất được yêu thích ra làm hai phiên bản khác nhau: bản Classic và bản Lightroom CC. Vậy thì sự khác biệt giữa

Photoshop sẽ được tích hợp AI* giúp tách chủ thể nhanh & chính xác

Tính năng này được Adobe gọi là Sneak Peek chạy trên phiên bản Photoshop CC, và đoạn video chi tiết ngay bên dưới đây sẽ cho bạn thấy sức mạnh của công cụ mới này.

Trí tuệ nhân tạo, ưu thế mới của Adobe trong cuộc đua ứng dụng chỉnh sửa ảnh

Tại sự kiện Adobe MAX 2017, Adobe thể hiện tham vọng của họ trong việc chỉnh ảnh và cả video bằng trí tuệ nhân tạo (AI). Với sự thông minh của AI, kết hợp với sự thấu hiểu về công cụ do các kỹ sư Adobe trang bị, việc chỉnh sửa ảnh sẽ trở nên chính

Photoshop Elements 2018 có thể tự phục hồi ảnh nhắm mắt, tự tách nền bằng AI

Adobe cho biết Photoshop Elements phiên bản mới sẽ giúp người dùng lọc hàng ngàn tấm ảnh một cách dễ dàng nhờ vào thuật toán xác định độ rõ của khuôn mặt cùng các tiêu chí kỹ thuật đánh giá ảnh khác.

Lightroom Classic CC 7.2 sẽ có tốc độ vượt xa bản 7.1 hiện tại

Adobe cho biết bản 7.2 sẽ cải thiện tốc độ trên các máy sử dụng CPU nhiều nhân và có ít nhất 12GB RAM. Các bạn lưu ý 12GB RAM.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng phần mềm diệt virus Bkav Home

Nhờ trang bị công nghệ điện toán đám mây, liên tục cập nhật phiên bản mới, nâng cao khả năng diệt virus, ngăn chặn những mối đe doạ tiềm ẩn từ Internet kịp thời, đem lại sự an tâm cho người dùng mỗi khi lướt web. Bkav

Bạn sẽ trở nên ‘lạc hậu’ nếu chưa biết cách khôi phục hình ảnh đã xóa trên Google Photo

Nếu bạn đang sử dụng ứng dụng Google Photo nhưng lỡ tay xóa và không biết phải khôi phục thế nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Trangcongnghe.vn. Trong nội dung hôm nay, chúng mình sẽ hướng dẫn các bạn cách

Microsoft cập nhật OneDrive với giao diện người dùng hoàn toàn mới

Tại hội nghị Ignite 2017 hôm thứ ba vừa qua, Microsoft đã công bố bản cập nhật OneDrive với giao diện người dùng mới và các tùy chọn chia sẻ nâng cao. Hãy cùng xem bài viết dưới đây để biết các cập nhật chi tiết của

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Cách quay video màn hình có tiếng trên iOS 11

Tính năng quay màn hình được Apple tích hợp trên iOS 11 nhằm cho phép người dùng có thể ghi lại những thao tác trên màn hình điện thoại iPhone mà không cần sự can thiệp từ các ứng dụng bên ngoài.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.