Xiaomi tung bản cập nhật Android 8.1 cho Mi A1, sửa lỗi xóa lịch sử tin nhắn SMS

Trước đây, Xiaomi từng phát hành hệ điều hành Android 8.1 Oreo cho chiếc Mi A1, tuy nhiên thiết bị này đã gặp phải một số lỗi liên quan đến việc bị xóa lịch sử tin nhắn SMS sau khi được cập nhật. Rất may, Xiaomi đã biết được lỗi này và kịp khắc phục trong bản update mới được tung ra ngày hôm nay.

Xiaomi tung bản cập nhật Android 8.1 cho Mi A1, sửa lỗi xóa lịch sử tin nhắn SMS

Cụ thể, bản cập nhật này có tên mã OPM1.171019.026.V9.6.4.0.ODHMIFE và có dung lượng khoảng 467MB. Ngoài sửa các lỗi về tin nhắn, bản update này còn sở hữu một số bản vá lỗi bảo mật vừa được phát hiện trong tháng này.

Đối với những người dùng chưa cập nhật Android 8.1 Oreo trước đó, phiên bản này sẽ có dung lượng 1.15GB và sẽ mang lại một số cải thiện về hiệu năng cho chiếc Mi A1.

Nếu chưa nhận được thông báo cập nhật, bạn đọc có thể kiểm tra bằng cách vào mục System trong phần cài đặt -> About -> Update.

Công Minh/ Theo: GizChina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi đã phát hành phiên bản Android 8.0 Oreo mới dành cho người dùng Mi A1

Bản cập nhật Oreo mới này cũng đi kèm với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 1/2018. Bản cập nhật trước đó đi cùng với bản vá lỗi bảo mật Android tháng 12.

Samsung tiếp tục cập nhật Android Oreo cho Galaxy S7/S7 Edge

Nguyên nhân của việc này có thể là do có một vài trường hợp báo cáo là S7/S7 Edge đột ngột khởi động lại liên tục sau khi update lên Oreo. Samsung đã quyết định ngừng phát hành để tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi fix được lỗi thì hãng mới tiếp tục

Danh sách thiết bị Xiaomi được cập nhật Android 8 Oreo và Android 9 Pie trong quý 4

Hôm nay, nhà sản xuất Xiaomi vừa phát hành danh sách những thiết bị được cập nhật lên hệ điều hành Android Oreo và Android Pie trong quý 4 này. Cụ thể, các thiết bị này sẽ được cập nhật lên phiên bản chính thức hoặc ít nhất là phiên bản thử nghiệm

Xiaomi Mi A1 chuẩn bị được cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất

Trong thời gian ngắn tới đây máy sẽ được tiếp tục cập nhật lên Android 8.1 Oreo mới nhất. Xiaomi chưa thông báo thời gian cụ thể nhưng một nguồn tin cho biết Xiaomi đang thử nghiệm bản beta cùng với bản vá bảo mật tháng 6.

Xiaomi sẽ cập nhật Android Oreo cho Mi Mix 2 ngay trong tháng này

Hãng đã chính thức xác nhận về việc sẽ có một bản Android Oreo beta được tung ra cho Xiaomi Mi Mix 2 trong thời gian ngắn tới. Quan trọng hơn, tất cả các máy phiên bản quốc tế đều sẽ có thể tải về thông qua giao thức OTA.

Nokia 7 Plus đột nhiên quay trở Android Oreo sau khi cập nhật bản bảo mật tháng 6

Cụ thể, bản cập nhật trên có dung lượng 1.3GB và nhiều người dùng không nhận ra rằng đây là một phiên bản hạ cấp, chính nhà phát hành cũng không hề đưa ra thông báo nào. Một số người dùng đã khó chịu vì một số phần mềm và ứng dụng không hoạt động

Xiaomi đã sửa lỗi và đã cho cập nhật trở lại Android 8.0 cho Mi A1

Trước đó vài ngày, Xiaomi lại trì hoãn cập nhật Android 8.0 Oreo cho Mi A1 vì một số lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Xiaomi đã chính thức cập nhật Android Oreo cho Mi 6 và Mi Mix 2

Vào tháng 8/2017, Google đã chính thức phát hành Android 8.0, từ đó hàng loạt những nhà sản xuất smartphone khác đã cập nhật hệ điều hành này.

THỦ THUẬT HAY

Cách làm thẻ tín dụng, thẻ Visa Vietcombank

Đăng ký mở thẻ Visa Vietcombank giúp khách hàng giao dịch trong nước, quốc tế thuận tiện hơn, dễ dàng chi tiêu trong hạn mức tín dụng và nhận được nhiều ưu đãi mà không phải cầm tiền mặt theo người.

Cách kiểm tra ứng dụng dùng Webcam bằng Process Explorer

Webcam có thể trở thành công cụ để hacker xâm nhập trái phép vào máy tính của bạn, đánh cắp thông tin cá nhân như các mạng xã hội.

Hướng dẫn cách kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm

Thông thường để đảm bảo hoạt động ổn định cho máy tính, người dùng cần duy trì nhiệt độ CPU ở mức cho phép. Hiện nay có nhiều cách để kiểm tra nhiệt độ CPU không cần phần mềm cài đặt trên máy máy tính. Dưới đây sẽ là

Hướng dẫn mã hóa tin nhắn, chat ẩn, đăng xuất từ xa trên Viber 6.0

Đặc biệt trong phiên bản Viber 6.0 này bổ sung tính năng mã hóa đầu cuối giúp bảo mật tin nhắn, cuộc gọi. Đồng thời, còn hỗ trợ chat ẩn, đăng xuất Viber từ xa, đăng nhập Viber bằng mã QR Code và rất nhiều tính năng hữu

5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính mà bạn nên biết

Nếu như bạn thường xuyên sử dụng Zalo cho máy tính thì dưới đây chính là 5 mẹo sử dụng Zalo trên máy tính cực hay mà bạn không nên bỏ qua. 1. Bật/Tắt chế độ khởi động cùng máy tính Một trong những tính năng rất hay của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.

Lần đầu lái thử Ford Kuga/Escape 2017 facelift

Đã đến lúc Ford Kuga (hay Escape, như cách gọi ở các châu lục khác) được nâng cấp giữa chu kỳ, lần nâng cấp này là một phần kế hoạch của hãng xe Mỹ nhằm củng cố dòng SUV của mình tại châu Âu.

Đập hộp smartband Samsung Gear Fit2 Pro giá 4,2 triệu đồng

Samsung Gear Fit2 Pro là bản nâng cấp của Samsung Gear Fit2 ra mắt hồi năm ngoái với điểm nhấn ở chuẩn kháng nước 'khủng' 5 ATM.