Lộ diện điểm số hiệu năng của Galaxy S10 trên Geekbench

Chỉ khoảng vài tuần nữa thôi Galaxy Note 9 sẽ trình làng vì vậy mà thông tin về siêu phẩm này liên tiếp xuất hiện. Hôm nay (16/7), điểm chuẩn của một smartphone nghi là Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ. 

Lộ diện điểm số hiệu năng của Galaxy S10 trên Geekbench

Theo đó, một phiên bản có tên mã SM-N960X (giả định là phiên bản Galaxy Note 9 mở khóa thường được bán tại Mỹ) đã có mặt trên Geekbench với hiệu năng đơn lõi đạt 4.089 điểm, đa lõi đạt 12.246 điểm, rất ấn tượng.

Để so sánh, Galaxy S9+ dùng chip Exynos 9810 có hiệu năng đơn lõi đạt 3.372 điểm, đa lõi đạt 8.679 điểm. Vì vậy số điểm kỷ lục trên được tin là của chip Exynos 9820.

Nhưng vi xử lý này sẽ khó mà có mặt trên Galaxy Note 9, mà sẽ dành cho Galaxy S10 vào năm sau. Vì vậy, phiên bản có model SM-N960X xuất hiện trên Geekbench lần này cũng có thể là một mẫu thử nghiệm. Ngoài ra, smartphone này cũng chỉ có bộ nhớ RAM 4 GB, trong khi Note 9 được tin sẽ dùng RAM 6 GB.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Kết quả đánh giá đầu tiên của Galaxy Note 9 xuất hiện trên Geekbench

Căn cứ theo số hiệu model SM-N960U thì đây sẽ là mẫu Galaxy Note 9 dành cho thị trường Mỹ và theo thông tin benchmark cụ thể thì chipset được sử dụng là Snapdragon 845, tương đương với hai phiên bản Galaxy S9/S9+ dành cho khu vực thị trường này.

3 siêu phẩm Galaxy Note 8, Galaxy S8, S8 Plus đang giảm giá sốc

Cụ thể, thời điểm là từ bây giờ đến hết ngày 25/12/2017. Galaxy Note 8 được giảm giá từ 22.49 triệu xuống chỉ còn 20.49 triệu đồng. Galaxy S8 Plus giảm từ 20.49 triệu xuống chỉ còn 18.49 triệu đồng, cả 2 siêu phẩm giảm 2 triệu đồng.

Chip Exynos 9810 đạt điểm đơn lõi 4.004 trong bài test của Geekbench

Như ảnh bên dưới, lần đầu tiên, một con chip chạy trên điện thoại Android đạt điểm đơn lõi 4.004. Trong khi đó, khi chúng ta tìm kiếm kết quả benchmark của những thiết bị hàng đầu của Apple đều có điểm đơn lõi đạt trên 4.000.

Sony Xperia XA1 và Galaxy Note 5 nhận được bản cập nhật bảo mật Android tháng 11

Theo gsmarena, bản cập nhật dành cho Galaxy Note 5 lần này là bản vá lỗi bảo mật Android tháng 11.

Vi xử lý Exynos 9810 sẽ xuất hiện trên Galaxy S9/S9+ và Galaxy Note 9

Exynos 9810 là mẫu SoC đầu tiên được tích hợp modem 6CA tương thích tốc độ gigabit LTE cho tốc độ kết nối cao hơn và đảm bảo đường truyền dữ liệu ổn định hơn các thế hệ cũ.

Galaxy Note 8 bán được hơn 1 triệu chiếc tại Hàn Quốc sau 40 ngày ra mắt

Theo androidheadlines, phablet mới nhất của Samsung rất được đón nhận tại Hàn Quốc, đặc biệt là số lượng đặt hàng trước rất cao. Nguồn tin cũng...

Giá sản phẩm Galaxy Note 8 mới có thể sẽ cao hơn 887 USD

Hãng điện tử Samsung Electronics Co. của Hàn Quốc cho biết giá của sản phẩm Galaxy Note 8 mới được giới thiệu có thể sẽ vượt một triệu won (khoảng 887 USD).

Samsung nói gì về sự cố pin trên Galaxy S8+ và Galaxy Note 8?

Tình trạng lỗi pin của cả Galaxy S8+ và Galaxy Note 8 diễn ra cụ thể là: máy không thể sạc pin khi bị sập nguồn ở mức pin 0%. Tuy rằng điều này gây ra khá nhiều khó chịu cho người sử dụng nhưng may mắn là không có bất cứ chiếc điện thoại nào bị nổ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mở thẻ ATM, tài khoản Online tại nhà nhanh chóng, dễ dàng

Tuy nhiên, sau khi ngân hàng thông báo đủ điều kiện mở thẻ thì bạn cần tranh thủ một ít thời gian ra chi nhánh ngân hàng để xác thực thông tin. Đừng quá lo lắng, thao tác xác thực này khá đơn giản và tiết kiệm thời

Apple ra mắt iOS 17: Loạt cải tiến và tính năng mới đáng chú ý

Apple dự kiến sẽ giới thiệu iOS 17 trong sự kiện WWDC diễn ra vào tháng 6 năm nay. Theo nhận định của nhà phân tích Mark Gurman, phiên bản cập nhật mới không chỉ hướng tới khắc phục lỗi mà còn bao gồm một loạt tính năng

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube từ điện thoại, máy tính bảng, laptop lên Smart tivi

Ở đây mình sử dụng giao diện trên Android Tivi Sony 4K 43 inch KD-43X8500F và điện thoại Samsung Galaxy A8 Plus 2018 để làm ví dụ, các mẫu tivi khác các bạn làm tương tự.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G – Bản nâng cấp đáng đồng tiền bát gạo

Galaxy A52s 5G là bản nâng cấp của Galaxy A52 về cấu hình và vừa được ra mắt cách đây không lâu. Vậy A52s mạnh cỡ nào? Hãy cùng mình đi đánh giá chi tiết Galaxy A52s 5G để tìm câu trả lời nhé. Nằm trong phân khúc tầm

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm