Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Vào ngày 6/7/2018, LG Electronics đã công bố báo cáo tài chính sơ bộ cho quý 2/2018, với lợi nhuận hoạt động đạt 771 tỷ won (khoảng 691.3 triệu USD), tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước. Doanh thu của công ty đạt 15 nghìn tỷ won, tăng 3.2% so với cùng kỳ. 

Lợi nhuận quý 2/2018 của LG Electronics tăng 18.5% so với cùng kỳ năm trước

Trong nửa đầu năm 2018, LG ghi nhận 30.1 nghìn tỷ won doanh thu và 1.9 nghìn tỷ won thu nhập hoạt động, cao nhất từ ​​trước đến nay trong lịch sử của công ty. Tuy nhiên, so với quý đầu tiên, thu nhập hoạt động của LG giảm 30.4%.

Mặc dù chưa tiết lộ chi tiết về hiệu suất hoạt động của từng mảng, nhưng mảng thiết bị gia dụng được cho là đã đóng góp một phần lớn vào việc cải thiện lợi nhuận tổng của LG.

Riêng mảng di động, giới phân tích suy đoán rằng chi phí tiếp thị cao hơn dành cho các thiết bị mới như LG G7 ThinQ đã làm giảm lợi nhuận. LG sẽ phát hành bảng báo cáo chi tiết vào cuối tháng này.

Nguồn: Theinvestor

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won trong quý I/2018

LG ước tính doanh thu hợp nhất là 15,1 nghìn tỷ Won (tương đương 14,1 tỷ USD) và lợi nhuận hoạt động là 1,1 nghìn tỷ Won (tương đương 1,02 tỷ USD), là quý I tốt nhất so với các năm trong lịch sử công ty.

Lợi nhuận quý 3/2018 của LG: Sự tăng trưởng diễn ra khá tốt

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

Lợi nhuận LG trong Quý 3/2018 tăng trưởng tốt, mảng di động sụt giảm ít

Tuy nhiên, bộ phận di động lại chính là gánh nặng của LG, chỉ đạt doanh số 2.04 nghìn tỷ KRW (khoảng 1.82 tỷ USD), lỗ 146.3 tỷ KRW (khoảng 130.5 triệu USD).

Qúy 3/2018: LG đạt mức doanh thu cao nhất trong lịch sử 60 năm

Lợi nhuận của công ty đạt 660 triệu USD, tăng 205 triệu USD so với cùng kỳ năm 2017. Công ty Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ công bố báo cáo tài chính hợp nhất tiếp theo vào cuối tháng này.

LG công bố kết quả tài chính trong quý 2/2017, lợi nhuận tăng 13,6%

Quý 2/2017 vừa kết thúc và các công ty bắt đầu công bố kết quả tài chính của mình. Dự kiến ​​doanh thu của LG trong quý 2 sẽ đạt 14,5 nghìn tỷ...

Tổng doanh thu của Samsung đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước

Samsung đã công bố kết quả kinh doanh chính thức trong quý vừa qua của họ vào hôm 31/7. Theo nguồn tin từ Sammobile, tổng doanh thu của công ty đã giảm 4% so với cùng kỳ năm trước. Nhiều nhà phân tích đã dự đoán rằng mức lợi nhuận kỷ lục của công

Lợi nhuận quý 3 của Samsung có thể tăng cao kỷ lục

Các nhà phân tích cho rằng nhu cầu lớn với smartphone màn hình gập góp phần làm tăng lợi nhuận dự kiến trong quý 3/2021 của Samsung.

Lợi nhuận quý 2/2018 của Samsung giảm vì doanh số Galaxy S9 thấp hơn dự kiến

Samsung vừa công bố dự báo doanh thu cho quý 2/2018, dự kiến đạt 52 tỷ USD, lợi nhuận khoảng 13.25 tỷ USD. Con số ước tính trên thấp hơn so với doanh thu quý 1/2018: Doanh thu 56.2 tỷ USD, lợi nhuận cao nhất từ trước tới nay, đạt 14.5 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập lại giao diện home screen cho iPhone và iPad

Sở hữu iDevice một thời gian, màn hình chủ rối mắt với các ứng dụng và thư mục rác khiến bạn khó tìm thấy bất cứ biểu tượng nào. Hướng dẫn thiết lập lại màn hình iOS mặc định của trang How to geek sẽ giúp bạn giải quyết

Phần mềm dựng phim chuyên nghiệp Action Movie FX trên iOs/ Mac

Ứng dụng được đánh giá 5 sao Action Movie FX này là hoàn toàn miễn phí trên Appstore, bạn có thể thỏa sức sáng tạo để có được những video vui nhộn, chia sẻ với những người bạn của mình.

iCloud Photo Library: Công cụ hữu ích để quản lý ảnh hiệu quả

Hệ thống quản lý ảnh đồng bộ trên đám mây của Apple dành cho Mac và iPhone, iCloud Photo Library cung cấp rất nhiều công cụ hữu ích. Dưới đây là tất cả những điều bạn cần biết để quản lý ảnh hiệu quả nhất trên iCloud

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

Cách "hóa trang" cho điện thoại nhân dịp Halloween

Ngày hội Halloween đã đến sát chân bạn rồi đấy, ngoài việc trang trí, mua sắm cho mình những bộ trang phục phù hợp thì tại sao lại quên đi một...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.