Điểm qua những ứng dụng ví điện tử hoạt động hiệu quả tại Việt Nam

Thống kê của Ngân hàng nhà nước trong năm 2016 về giá trị giao dịch qua ví điện tử đạt tới 53.109 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 64% so với năm 2015. Tuy vậy tỷ trọng tiền mặt trong tổng phương tiện thanh toán vẫn còn rất lớn khi mà thói quen dùng tiền mặt của người dân không dễ gì thay đổi trong thời điểm hiện tại.

Nhưng với mục tiêu hướng tới xã hội không tiền mặt. Chính phủ đã phê duyệt đề án phát triển thanh toán không tiền mặt giai đoạn 2016-2020, với mục tiêu đến cuối năm 2020, tỷ trọng tiền mặt trên tổng phương diện thanh toán sẽ ở phải thấp hơn 10%. Đó là một dấu hiệu cho thấy trong thời gian tới, việc thanh toán trực tuyến hoặc thương mại điện tử sẽ có điều kiện rất tốt để phát triển. 

Điểm qua những ứng dụng ví điện tử hoạt động hiệu quả tại Việt Nam

Một công cụ có thể giúp các bạn thanh toán hữu hiệu nhất hiện nay đó là Ví Điện Tử, hiện tại thì đã có rất nhiều ví điện tử được nhà nước cấp phép hoạt động với vai trò cung ứng các dịch vụ trung gian thanh toán tại Việt Nam. Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, tiềm năng của các ví điện tử đang có mặt còn chưa được phổ biến. Có rất nhiều nguyên nhân của hiện trạng này.

Vấn đề đầu tiên phải kể đến là do thói quen vẫn dùng tiền mặt chưa được thay đổi, tiếp đến là vấn đề bảo mật chưa khiến nhiều người tin tưởng sử dụng ví điện tử. Ngoài ra, tuy Việt Nam có nhiều ví điện tử nhưng lại không gắn liền với hệ sinh thái nào và mạng lưới điểm chấp thuận thanh toán chưa được mở rộng để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng.

Trong khi đó các ví điện tử ngoại như Alipay, Wechat Pay đang từng bước thâm nhập vào thị trường Việt Nam và sở hữu nhiều ưu thế hơn khi có hệ sinh thái rộng khắp, nhiều điểm chấp nhận thanh toán tại nhiều quốc gia... Điều đó sẽ báo hiệu rằng thị trường thanh toán điện tử Việt Nam sẽ có sự cạnh tranh cực kỳ gay gắt trong thời gian tới và đó vừa là cơ hội và cũng là thách thức lớn cho Ví Điện Tử Việt Nam.

Dưới đây là những cái tên Ví Điện Tử đang được dùng nhiều nhất tại thị trường Việt. Hãy cùng Download.com.vn điểm qua một vài ứng dụng ví điện tử dưới đây nhé.

1. MOMO 

Có thể nói MOMO hiện đang dần trở nên phổ biến trong thế giới ví điện tử Việt Nam, là một ứng dụng tài chính miễn phí, cho phép người dân gửi nhận tiền nhanh chóng thông qua số điện thoại di động. Đồng thời còn hỗ trợ thanh toán nhiều loại hóa đơn dịch vụ như nạp tiền cho điện thoại di động của tất cả nhà mạng, thanh toán nhanh các hóa đơn điện nước - Internet - các khoản vay tài chính, vay trả góp, tay tiêu dùng, mua vé máy bay, vé xem phim, vé xe và hàng trăm dịch vụ khác nhau.

Tải MOMO cho iOS

Tải MOMO cho Android

Tải MOMO cho Windows Phone

Những tính năng chính của ví điện tử MOMO trên điện thoại:

  • Chuyển nhận tiền di động: Hỗ trợ nhận và chuyển tiền nhanh chóng thông qua số điện thoại, có thể chuyển cho bạn bè chưa cài ứng dụng. Dễ dàng tìm kiếm số điện thoại của bạn bè trong danh bạ để chuyển tiền, nên không lo sẽ chuyển nhầm.
  • Nạp rút tiền: Rút tiền, nạp tiền nhanh chóng tại gần 4.000 điểm giao dịch MoMo, nạp tiền hoàn toàn miễn phí tại các điểm giao dịch và thông qua những tài khoản Vietcombank. Đồng thời còn hỗ trợ nạp tiền từ các loại thẻ Visa/Mastercard hoặc tận nơi theo yêu cầu.
  • Thanh toán hóa đơn: Nhắc lịch thanh toán đúng hẹn hàng tháng cho các loại hoá đơn, dịch vụ như: Thanh toán tiền điện, tiền nước, tiền Internet, truyền hình cáp.... chỉ với một lần bấm. Tự động cập nhật cước hoá đơn hàng tháng.
  • Nạp tiền điện thoại: Khi nạp tiền điện thoại bạn được chiết khấu lên tới 5%, hỗ trợ chọn người nạp tiền trong danh bạ và lưu lại danh sách để nạp nhanh những lần sau.
  • Mua vé xem phim: Chọn phim, đặt chỗ và thanh toán vé xem phim ngay trên ứng dụng.
  • Mua thẻ game, thẻ dịch vụ (virus, từ điển....): Sẽ được chiết khấu từ 5 đến 30% giá trị thẻ.

2. BankPlus 

Đây là dịch vụ ngân hàng di động không còn quá xa lạ với nhiều người. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009 với hình thức là một ứng dụng được tích hợp vào SIM điện thoại, dịch vụ BankPlus do Viettel phối hợp với MBBank cho phép người dùng có ngay một tài khoản BankPlus để thực hiện các giao dịch như nộp tiền, rút tiền và chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền cho thuê bao di động trả trước của Viettel, lịch sử giao dịch, tra cứu số lịch sử...

Tải BankPlus cho iOS

Tải BankPlus cho Android

Tải BankPlus cho Windows Phone

Một số tính năng chính của BankPlus:

  • Nạp tiền/Rút tiền tại 8.000 điểm trên toàn quốc.
  • Chuyển tiền mặt tới người nhận bất kỳ chỉ cần số điện thoại, giao tiền tận nhà trong vòng 02 giờ.
  • Chuyển tiền tài khoản theo số di động đến 40 ngân hàng nội địa Việt Nam
  • Hưởng chiết khấu đến 5.3% khi nạp thẻ điện thoại, mua mã thẻ tất cả các nhà mạng.
  • Thanh toán tự động tiền điện tại 56 tỉnh, tiền nước 08 tỉnh, internet, truyền hình cáp.
  • Mua vé máy bay, thanh toán vay trả góp, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng,…
  • Tất cả giao dịch được bảo mật 2 lớp: mật khẩu và mã xác thực. Đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Giao dịch mọi lúc, mọi nơi: 24h trong ngày, 7 ngày trong tuần. Bất kể nông thôn, thành thị, vùng cao, hải đảo, miễn là có sóng di động.

3. Ví Việt 

Công cụ thanh toán vô cùng tiện lợi trên điện thoại di động, mọi giao dịch sẽ được đảm bảo bởi Ngân hàng Bưu điện Liên Việt. Nhờ đó, bạn sẽ thực hiện thanh toán hóa đơn một cách dễ dàng, chuyển/nạp/rút tiền, nạp thẻ điện thoại, đặt vé xem phim, thuê phòng khách sạn...

Một điều thú vị hơn khi bạn sử dụng Ví Việt là bạn có thể thoải mái mua sắm trực tuyến trên bất kỳ website nào có liên kết với ngân hàng Liên Việt. Ứng dụng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ như: Tiếng Anh, Tiếng Nhật, Tiếng Trung, Tiếng Tây Ban Nha...

Tải Ví Việt cho iOS

Những tính năng chính mà bạn có thể sử dụng trên Ví Việt:

  • Chuyển tiền miễn phí qua số điện thoại, số tài khoản hoặc danh bạ điện thoại.
  • Thao tác chuyển khoản nhanh chóng, chỉ mất 10 giây.
  • Nộp, rút tiền tại các điểm giao dịch của Ví Việt và chi nhánh, phòng giao dịch của Ngân Hàng Bưu Điện Liên Việt.
  • Thanh toán hóa đơn điện, nước, viễn thông, truyền hình, nộp phí chung cư, nộp học phí...
  • Đặt vé xem phim, thuê phòng khách sạn.
  • Mua sắm trực tuyến trên các website thương mại điện tử liên kết với Ví Việt.
  • Nạp tiền điện thoại, nhắc lịch thanh toán...

4. Zalo Pay 

Mới đây VNG đã cho ra mắt ứng dụng thanh toán di động Zalo Pay trực tuyến, cho phép người dùng thanh toán thuận tiện, mọi lúc mọi nơi chỉ với 2 giây. Đây là một ứng dụng tiếp nối của ứng dụng Zalo chat nổi tiếng, mang lại sự tiện lợi cho người dùng.

Bạn chỉ cần cài Zalo Pay trên điện thoại của mình, kiểm soát chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền trên điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ mọi lúc mọi nơi,ngay kể cả những ngày lễ tết trong năm. Khi sử dụng Zalo Pay bạn hoàn toàn yên tâm bởi ứng dụng này có độ bảo mật cao, phải xác nhận mật khẩu cho mỗi lần thanh toán.

Đặc biệt, ứng dụng còn liên kết được nhiều thẻ khác nhau trên cùng một tài khoản Zalo Pay,không cần điền lại thông tin cho những lần thanh toán sau, bạn có thể xóa thẻ bất cứ lúc nào...

Tải Zalo Pay cho iOS

Tải Zalo Pay cho Android

Những tính năng chính trên Zalo Pay:

  • Không cần đăng ký tài khoản, mà chỉ đăng nhập vào Zalo là có thể kết nối bạn bè.
  • Tự chọn tên tài khoản yêu thích với chữ và số. Zalo Pay ID giúp giao dịch chuyển tiền, nhận tiền như tài khoản ngân hàng.
  • Zalo Pay hỗ trợ rút tiền nhanh chóng về bất kỳ tài khoản thẻ ATM đã liên kết, ngoại trừ Credit Card.
  • Thanh toán khi ở gần nhau bằng cách quét mã QR, kết nối NFC, Bluetooth.
  • Chuyển tiền giữa các tài khoản khi ở xa nhau bằng tên tài khoản, danh bạ Zalo.
  • Gửi tặng tiền lì xì cho một hoặc nhiều người cùng một lúc. Gia tăng niềm vui cho người nhận bằng số tiền lì xì ngẫu nhiên hay bằng nhau cùng những lời chúc ý nghĩa.
  • Thanh toán hóa đơn tiền điện, nước, Internet, truyền hình cáp... định kỳ hàng tháng.
  • Hỗ trợ nạp tiền điện thoại cho nhiều nhà mạng, chiết khấu cạnh tranh.
  • Theo dõi lịch sử giao dịch vô cùng tiện lợi.
  • Hiện Logo đánh dấu ngay trong danh bạ khi bạn bè sử dụng Zalo Pay.

5. VTC Pay 

VTC Pay là ứng dụng vừa là ví điện tử, vừa là cổng thanh toán có thể chuyển tiền trong nước, quốc tế hay sử dụng trực tiếp để mua hàng tại máy bán hàng tự động hoặc trên các trang web bán hàng. Có thể nói rằng đây là mảnh ghép hoàn hảo với ứng dụng Thanh toán cước 365 để giúp đồng bộ hóa tất cả các tiện ích thanh toán có trên di động.

Với ví điện tử VTC Pay, việc thanh toán điện tử sẽ trở nên giản đơn hơn bao giờ hết, sẽ không còn mất nhiều công sức mỗi khi đi thanh toán các dịch vụ mua hàng online, thanh toán cước truyền hình, trả cước điện thoại và cước truyền hình Internet nữa.

Tải VTC Pay cho iOS

Tải VTC Pay cho Android

Những tính năng chính của VTC Pay trên di động:

  • Nạp tiền vào ví điện tử thông qua 3 hình thức: Nạp tiền online, nạp tiền theo cú pháp và nạp tiền thông qua các điểm giao dịch. Người dùng có thể chuyển hoặc rút tiền nhanh chóng và tiện lợi.
  • Tích hợp thanh toán: Hỗ trợ người dùng thanh toán, mua sắm online, thanh toán mã thẻ điện thoại, mã thẻ game, hóa đơn tiền điện, nước, Internet, nạp tiền vào thẻ Visa Smartcash, nạp tiền điện thoại/game online, gia hạn truyền hình...
  • Tiện ích: SMS Plus giúp theo dõi sự biến động của tài khoản, dịch vụ bảo mật, Ví đựng thẻ (tích hợp thẻ ngân hàng với Ví điện tử VTC Pay) và tính năng gắn kết ví với tài khoản VTC id.
  • OTP Mobile: Là tiện ích bảo mật mà ứng dụng VTC Pay mang lại cho khách hàng với tính năng như một token của các tài khoản ngân hàng.
  • Chiết khấu 4,4 - 9% khi nạp điện thoại qua Ví điện tử VTC Pay.
  • Cơ hội trúng các chuyến du lịch, tiền mặt, thẻ cào điện thoại, game miễn phí, Vcoin... từ VTC Pay và các đối tác.
  • Cơ hội mua các sản phẩm, dịch vụ trực tuyến giá rẻ và đảm bảo an toàn.
  • Giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng, chỉ gồm các thao tác vuốt và chạm.
  • Tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc cho cá nhân.

6. Moca

Ứng dụng này là một tên tuổi mới trong làng thanh toán điện tử, chính thức đưa vào hoạt động vào tháng 2/2016, nhưng đã được đánh giá cao . Theo đánh giá của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam, Moca mang đến ứng dụng thanh toán mới phương thức thanh toán hiện đại có thể hoàn toàn thay thế cho cách chi trả tiền mặt theo truyền thống vốn có nhiều rủi ro và nhiều bất cập tài chính trên di động tại Việt Nam.

Với 8 đối tác ngân hàng và khoảng 4.000 điểm chấp nhận thanh toán, chủ yếu trong lĩnh vực tiêu dùng, nhà hàng, thời trang và giao thông vận tải. Moca sẽ là cầu nối an toàn giữa ngân hàng, nhà cung cấp dịch vụ với người tiêu dùng, giúp cho việc mua sắm online trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Tải Moca cho iOS

Tải Moca cho Android

Một số tính năng tiện lợi của Moca trên đi động:

  • Thanh toán tiện lợi với thẻ với thẻ ATM, Visa/MasterCard/JCB.
  • Hợp tác với những ngân hàng hàng đầu Việt Nam.
  • Liên kết với rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ.
  • Quản lý thông tin cá nhân thuận tiện.
  • Hiển thị danh sách thẻ đang sử dụng để thanh toán trên ứng dụng.
  • Theo dõi toàn bộ giao dịch đã thực hiện trên ứng dụng.
  • Hỗ trợ nạp thẻ điện thoại nhanh chóng.
  • Cài đặt chức năng thanh toán nhanh (không cần nhập PIN/CCV).
  • Cài đặt hạn mức thanh toán trong ngày.
  • Thanh toán mọi lúc, mọi nơi chỉ trong vòng vài giây.

7. Vimo 

Cũng giống như mọi ứng dụng thanh toán online khác, Vimo là dịch vụ thanh toán di động đồng thương hiệu giữa Mobifone và Công ty cổ phần công nghệ Vimo. Hỗ trợ người dùng nạp, rút, chuyển tiền một cách nhanh chóng. Ngoài ra ứng dụng này cũng hỗ trợ nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ như: Điện, nước, Internet, truyền hình cáp, mua vé xem phim, vé máy bay... rất thuận tiện và nhanh chóng. Với liên kết hơn 24 ngân hàng khác nhau, việc chuyển tiền của bạn sẽ được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn bao giờ hết.

Tải Vimo cho iOS

Tải Vimo cho Android

Một số tính năng chính của Vimo trên điện thoại:

  • Chuyển tiền nhanh chóng tới số điện thoại, số thẻ ATM, số thẻ Visa, tài khoản ngân hàng.
  • Thanh toán hóa đơn sinh hoạt: Điện, nước, truyền hình cáp, Internet, điện thoại cố định.
  • Gửi hóa đơn yêu cầu thanh toán thông qua SMS, Flash Messager.
  • Nạp tiền điện thoại với chiết khấu lên tới 10%.
  • Mua thẻ game một cách nhanh chóng.
  • Rút tiền qua thẻ ngân hàng hoặc cây ATM không cần thẻ.
  • Truy vấn số dư tài khoản, xem thông tin tài khoản.
  • Xem lịch sử giao dịch, đổi mã pin dễ dàng.
  • Tham gia thanh toán trả góp với lãi suất 0%.
  • Đổi thẻ cào sang tiền mặt nhanh chóng.
  • Giao diện thân thiện, rất dễ sử dụng.

8. TopPay 

Đây là sản phẩm mới của Công ty Cổ Phần phát triển Thể thao Điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) và là kênh thanh toán mới của Garena. Với ví điện tử TopPay bạn có thể mua thẻ game, nạp tiền điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ an toàn và nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian, bạn còn có thể hưởng được nhiều mức chiết khấu khác nhau vào tùy từng dịch vụ.

Tải TopPay cho Android

Những tính năng của TopPay trên di động:

  • Mua mã thẻ điện thoại tất cả các mạng.
  • Nạp tiền điện thoại di động trực tiếp cho các thuê bao MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile, Gmobile.
  • Chuyển, nhận tiền trên điện thoại di động hoàn toàn miễn phí.
  • Nạp trực tiếp: Sò Garena, FIFA Online 3 Cash, RP game Liên minh huyền thoại.
  • Mua mã thẻ game phổ biến trên thị trường hiện nay như: VTC, Gate, SCoin, BIT, Megacard, OneWorld...
  • Mua thẻ dịch vụ giải trí, thẻ học trực tuyến.
  • Chuyển tiền, nhận tiền nhanh chóng.
  • Chuyển tiền hoàn toàn miễn phí.
  • Thanh toán hóa đơn sinh hoạt: Điện, nước, điện thoại, truyền hình cáp, Internet...
  • Hoá đơn dịch vụ tài chính như: Vay trả góp, thẻ tín dụng, bảo hiểm...
  • Hoá đơn các đơn hàng thương mại điện tử.
  • Hỗ trợ nạp tiền qua Internet Banking và các điểm giao dịch.
  • Liên kết thẻ quốc tế VISA, MasterCard, JCB.

Trên đây TCN đã điểm qua cho bạn những ứng dụng ví điện tử hiện đang hoạt động hiệu quả tại Việt Nam, với ví điện tử bạn có thể thanh toán hóa đơn sinh hoạt, rút tiền, nhận tiền, chuyển tiền và nạp thẻ... Quản lý tài chính của mình một cách an toàn và thuận tiện.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn chọn được một ứng dụng thanh toán trực tuyến đúng ý của mình.

TIN LIÊN QUAN

Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt đối với dịch vụ công tại Việt Nam

Qua 05 năm thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt TTKDTM tại Việt Nam giai đoạn 2016-2020 hoạt động TTKDTM tại Việt Nam nói chung và đối với dịch vụ công nói riêng đã đạt được những kết quả tích cực. Tuy nhiên, trước yêu cầu thực

Prudential Việt Nam chi trả 6.700 tỷ quyền lợi bảo hiểm trong năm 2020

Prudential Việt Nam đã chi trả hơn 6.765 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm, tăng 8,1% so với năm 2019, chiếm gần 30% tổng số tiền chi trả quyền lợi bảo hiểm của toàn ngành trong năm qua. Năm 2020, Prudential Việt Nam tiếp tục được ghi nhận trong ngành bảo

Trục điện tử kết nối doanh nghiệp ERP Store vừa ra mắt ngày 8/8/2018 tại Hà Nội

Doanh nghiệp chỉ cần mã số thuế và USB token chữ ký số là có thể bắt đầu sử dụng. Mỗi doanh nghiệp sẽ được cấp 4 tài khoản tương ứng với 4 vài trò: người soạn thảo (người sẽ khởi tạo ra các văn bản, hợp đồng), văn thư (người sẽ duyệt văn bản trước

Lượng hồ sơ hành chính tăng cao, bưu điện đảm bảo chuyển phát nhanh chóng

Dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, tất cả các địa phương đều thắt chặt các biện pháp phòng chống dịch, nhiều tỉnh thành phố đang thực hiện quy định về giãn cách xã hội ai ở đâu ở yên đó, nhu cầu sử dụng dịch vụ tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả

Các nội dung cải cách hành chính trọng tâm, tạo điều kiện hỗ trợ doanh nghiệp trước đại dịch COVID-19

Nghị quyết số 76/NQ-CP về Chương trình tổng thể cải cách hành chính giai đoạn 2021-2031 được Chính phủ ban hành đề ra 6 nội dung trọng tâm cần cải cách mạnh mẽ, góp sức hỗ trợ các doanh nghiệp hồi sinh.

Dịch vụ công trực tuyến: nhiều Bộ, ngành đẩy mạnh lên mức độ 4 trong năm nay

Với mục tiêu đưa Dịch vụ công trực tuyến trở thành nhiệm vụ hàng đầu để phát triển Chính phủ điện tử, hướng tới Chính phủ số, nhiều Bộ ngành, địa phương trên cả nước đang nỗ lực đưa các Dịch vụ công trực tuyến đủ điều kiện lên mức độ 4 ngay trong

Cần nâng cao hiệu quả của chính phủ điện tử trong quản lý hành chính

Chính phủ điện tử là một trong những chủ đề thu hút được sự quan tâm của nhiều nhà nghiên cứu cũng như các tổ chức, các quốc gia trên thế giới. Liên Hợp Quốc cũng thực hiện xuất bản báo cáo thường niên 1 về Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử

Hoạt động ngân hàng số tại Việt Nam đang bùng nổ

Trong 4 tháng đầu năm 2021, lượng giao dịch tài chính trực tuyến tại Việt Nam đã tăng 66 về số lượng và 31,2 về giá trị so với cùng kỳ năm ngoái.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn Livestream trên Instagram đơn giản nhất

Mới đây Instagram đã tung ra tính tính Live videos như trên Facebook giúp người dùng có thể giao lưu, nói chuyện với bạn bè, những người theo dõi...

Làm thế nào để máy tính đọc tài liệu cho bạn?

Kể từ những ngày đầu của thời đại máy tính, người dùng luôn thích máy tính nói chuyện với họ. Ngày nay, chức năng này đã được tích hợp ngay trong Windows và có thể dễ dàng sử dụng nó để máy tính đọc tài liệu.

10 cách chống nóng cho laptop hiệu quả

Laptop quá nóng có thể ảnh hưởng đến tuổi thọ, hiệu suất của máy cũng như cảm giác của người dùng. Làm sao để giảm nóng cho laptop, khiến nó mát hơn? Mời bạn tham khảo bài viết này nhé.

Hướng dẫn làm bánh quy bơ thơm ngon tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với nồi chiên không dầu, bạn có thể dễ dàng làm món bánh quy béo ngậy thơm phức làm món ăn nhẹ cho gia đình mình.

Những mẹo giúp bạn sử dụng TeamViewer hiệu quả và mượt mà hơn

Nếu bạn muốn thực sự sử dụng thiết bị bạn đang kết nối tới như máy tính ngay trước mặt mình thì bạn cần điều chỉnh cài đặt toàn màn hình. Để làm được điều này, sau khi kết nối, trên thanh công cụ của TeamViewer ở phía

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Trên tay Beats Studio Buds: Thiết kế gọn nhẹ, âm thanh tuyệt đỉnh nhưng chưa hoàn hảo như AirPods Pro

Beats Studio Buds không sử dụng chip Apple H1 giống AirPods nhưng vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Vậy những điểm vượt trội đó là gì? Hãy cùng mình trên tay Beats Studio Buds để trả lời câu hỏi trên nhé. Beats là

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến