Google đã cho phép người dùng cá nhân hóa quảng cáo

Mới đây, Google đã tiến hành cập nhật một tính năng cho phép người dùng cá nhân hóa quảng cáo, giúp nội dung hiển thị trở nên hữu ích hơn khi sử dụng một số dịch vụ trực tuyến, cũng như các trang web và ứng dụng hợp tác với Google để hiển thị quảng cáo.

Google đã cho phép người dùng cá nhân hóa quảng cáo

Lưu ý rằng, việc cá nhân hóa quảng cáo không giúp chặn quảng cáo trên các dịch vụ của Google, mà chỉ giúp cho nội dung hiển thị trở nên hữu ích và phù hợp hơn với người dùng dựa trên thông tin cá nhân hoặc sở thích đã thêm vào tài khoản, dữ liệu từ các nhà quảng cáo hợp tác và phỏng đoán của Google.

Để cá nhân hóa nội dung quảng cáo, bạn truy cập tới liên kết https://adssettings.google.com/authenticated sau đó lựa chọn một chủ đề bất kỳ để tìm hiểu thông tin chi tiết, và tiến hành cập nhật hoặc tắt nội dung hiển thị nếu quảng cáo nằm trong phạm vu của chủ đề đó.

TECHRUM.VN / GOOGLE

TIN LIÊN QUAN

Google sẽ ra mắt trình chặn quảng cáo 'chính chủ' cho Chrome vào tháng 7

Mới đây, Google đã thông báo rằng trình chặn quảng cáo chính chủ sẽ được tích hợp vào trình duyệt Chrome trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 9 tháng 7. Trước đó, trình chặn quảng cáo của Chrome chỉ hoạt động cho người dùng ở Hoa Kỳ, Canada và Châu

Google sẽ chặn toàn bộ quảng cáo nếu trang web hiển thị vô tội vạ

Đây không phải là lần đầu Google sử dụng trình duyệt Chrome để xử lý vấn đề này. Hồi tháng 7 vừa rồi, phiên bản Chome 68 cũng đã chặn các trang web mở tab mới hay cửa sỏ mới nếu trang web đó bị báo cáo lạm dụng quảng cáo.

Google sẽ tích hợp trình chặn quảng cáo trực tiếp trên Chrome

Dự kiến thời gian hoạt động chính thức của việc chặn quảng cáo sẽ vào 15/2/2018 sắp tới. Gã khổng lồ cũng cho biết trình chặn quảng cáo này sẽ không loại bỏ mọi quảng cáo, mà chỉ ngăn các biểu hiện 'xấu' với tiêu chuẩn đặt ra bởi 'Liên minh vì

Bạn sẽ rất bất ngờ vì những gì mà Google biết về bạn!!!!

Lưu ý, tất cả những thông tin dưới đây đều phụ thuộc vào tài khoản Google mà bạn đã sử dụng đối với các dịch vụ của Google (Bao gồm cả trình tìm kiếm google.com, gmail, youtube, drive, …).

YouTube sẽ gỡ bỏ các quảng cáo thuốc nếu vi phạm chính sách

Trong thời gian gần đây, chắc hẳn “bà con' không ít lần khó chịu khi gặp phải những quảng cáo thuốc “bẩn' trên YouTube. Các quảng cáo này đã xuất hiện trong thời gian dài, nhưng mới đây, Google thông báo sẽ gỡ bỏ nếu phát hiện những quảng cáo thuốc

Google ra mắt chức năng chặn quảng cáo cho trình duyệt Chrome bản Canary và Dev

Đầu năm nay, Google đã cho biết họ sẽ giới thiệu tính năng chặn quảng cáo trên trình duyệt web Chrome trên cả hai nền tảng di động và PC.

Google đang đưa ra các tính năng bảo mật mới cho Chrome làm quảng cáo không thể tự bật

Theo thenextweb, Google gần đây thừa nhận hãng đã nhận nhiều phản hồi của người dùng nói rằng: Các trang web tự động chuyển hướng qua các trang mà...

Google đã gỡ UC Browser khỏi Play Store

Được biết, UCWeb đã gửi mail cảnh báo đến những đối tác để họ tránh dùng các phương pháp quảng cáo độc hại.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.