So sánh tốc độ giữa iOS 12 beta 2 và iOS 11.4 trên iPhone 5S đến iPhone 8

Vào rạng sáng ngày hôm qua, Apple đã chính thức phát hành phiên bản beta thứ 2 của iOS 12 với một vài thay đổi về tính năng cũng như sửa các lỗi tồn đọng ở phiên bản trước đó. Vậy iOS 12 Beta 2 hoạt động như thế nào khi so với iOS 11.4 – bản phát hành ổn định mới nhất của iOS 11? 

So sánh tốc độ giữa iOS 12 beta 2 và iOS 11.4 trên iPhone 5S đến iPhone 8

Theo trang iPhonehack, Apple đã phát hành bản beta thứ hai của iOS 12 cho tất cả các iPhone và iPad tương thích. Bản cập nhật mới này xuất hiện sau 15 ngày kể từ khi Apple phát hành bản beta đầu tiên cho các nhà phát triển.

Được biết, iOS 12 của Apple cải thiện hiệu năng của iPhone, kể cả trên những chiếc iPhone đời cũ. Điều này cũng đã được kiểm chứng khi một thử nghiệm tốc độ giữa phiên bản beta đầu tiên của iOS 12 với iOS 11.4 cho thấy hệ điều hành mới của Apple thực sự mang đến những cải tiến nhất định về hiệu năng trên iPhone. Thế còn iOS 12 beta 2 thì sao? Liệu nó có cải thiện hiệu năng khi so sánh với bản beta đầu tiên hay iOS 11.4 - bản phát hành ổn định mới nhất của iOS 11 hay không?

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube iAppleBytes đã tiến hành những bài kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 2 và iOS 11.4. Để có kết quả khách quan nhất, họ áp dụng bài test trên 5 máy là: iPhone 8, iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 và cuối cùng là iPhone 5s. 

iOS 12 beta 2 đọ tốc độ iOS 11.4 trên iPhone 8 

iOS 12 beta 2 đọ tốc độ iOS 11.4 trên iPhone 7 

iOS 12 beta 2 đọ tốc độ iOS 11.4 trên iPhone 6s

iOS 12 beta 2 đọ tốc độ iOS 11.4 trên iPhone 6 

iOS 12 beta 2 đọ tốc độ iOS 11.4 trên iPhone 5s

Kết quả cho thấy, đối với tất cả các mẫu iPhone thì chỉ có thời gian khởi động của iOS 12 chậm hơn so với iOS 11.4 còn đa phần các tác vụ đều nhanh hơn. Ngoài ra, điểm benmark trên các mẫu iPhone chạy iOS 12 cũng cho số điểm cao hơn. Tuy nhiên, sau khi thử nghiệm AppleBytes đã đưa ra kết luận rằng iOS 12 beta 2 không cải thiện nhiều về hiệu năng so với bản beta đầu tiên.

Mặc dù vậy, iOS 11.2 vẫn đang ở những phiên bản beta đầu tiên và hiệu năng của nó có thể sẽ tiếp tục cải thiện trong các phiên bản beta tiếp theo trong tương lai khi Apple sẽ mang đến những cải tiến khác cho nó. Hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: iPhonehacks

TIN LIÊN QUAN

Apple phát hành iOS 11.1 Beta 3, cải thiện về hiệu năng và thêm hàng trăm emoji mới cho iPhone, iPad

Một tuần sau khi phát hành bản cập nhật thử nghiệm iOS 11.1 Beta 2 thì rạng sáng nay, Apple tiếp tục tung ra phiên bản kế tiếp là iOS 11.1 Beta 3 nhằm cải thiện về hiệu năng, sửa các lỗi còn tồn đọng và đem đến hàng trăm emoji mới cho thiết bị

Kiểm tra tốc độ giữa iOS 12 beta 8 và iOS 12 beta 1 trên iPhone 6s

Được biết, các bài kiểm tra tốc độ được thực hiện trên các iPhone cũ hơn chạy iOS 12 beta đầu tiên đã cho thấy sự cải thiện đáng kể về hiệu suất. Giờ đây, sau 7 bản phát hành beta nữa kể từ thời điểm đó thì liệu hiệu năng của iOS 12 có được cải

Apple phát hành iOS 11.4 beta 4 và macOS 10.13.5 beta 4 cho nhà phát triển

Với bản iOS 11.4 beta 4 Apple đã bổ sung thêm tính năng vào AirPlay 2 và Tin nhắn trên iCloud. Ngoài ra còn có thêm một hình nền mới cho iPhone 8 và iPhone 8 Plus.

Một số thay đổi nổi bật nhất trong bản iOS 12 beta 10

Do phiên bản beta 10 của iOS 12 chỉ xuất hiện một vài ngày sau bản beta 9, nó không chứa bất kỳ thay đổi lớn hoặc cải tiến nào. Nếu có thì nhiều khả năng Apple phát hành iOS 12 beta 10 sớm như vậy là do công ty đã phát hiện ra một số lỗi cơ bản đã

Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển

Sau gần 2 tuần ra mắt iOS 11.2 beta 4, thì đúng vào lúc 0h00 ngày hôm nay, Apple chính thức phát hành iOS 11.2 beta 5 dành cho các nhà phát triển.

Apple phát hành bản cập nhật iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung dành cho các nhà phát triển

Chỉ vài ngày sau khi tung ra phiên bản beta thứ 3 của iOS 12.1.3 thì mới đây, Apple vừa phát hành phiên bản iOS 12.1.3 beta 4 với những bổ sung, tuỳ biến dành riêng cho nhà phát triển.

Kiểm tra tốc độ iOS 12 beta 9 và iOS 11.4.1 trên iPhone 7, iPhone 6s, iPhone 6 và iPhone 5s

Theo trang iPhonehack, Apple đã phát hành bản beta thứ 9 của iOS 12 cho tất cả các iPhone và iPad tương thích. Bản cập nhật mới này xuất hiện sau 5 ngày kể từ khi Apple phát hành bản beta thứ 8 cho các nhà phát triển.

Apple bất ngờ phát hành iOS 12.1.3 beta 3 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng thiết bị

Sau 3 tuần ra mắt phiên bản beta thứ 2 của iOS 12.1.3 thì rạng sáng ngày hôm nay (8/1), Apple đã chính thức gửi đến các nhà phát triển iOS 12.1.3 beta 3. Bản cập nhật mới chủ yếu cải thiện hiệu năng trên các thiết bị và sửa các lỗi còn tồn đọng.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thông số kỹ thuật của xe Hyundai SantaFe 2019

Sau khi được trình làng tại triển lãm ô tô New York, mới đây Hyundai đã công bố mức giá cho mẫu xe SUV Santa Fe thế hệ 2019 từ 25.500 USD (tương đương 584 triệu đồng) tại Hoa Kỳ. So với thế hệ trước đây, mẫu xe được

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá hiệu năng Samsung Galaxy J7 Prime: Đủ mạnh cho các vụ thông dụng

Galaxy J7 Prime sở hữu phần cứng mạnh mẽ với hiệu năng tốt so với nhiều thiết bị cùng tầm giá.