Xiaomi Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới

Xiaomi vừa xác nhận thông qua tài khoản Mi Pad chính thức trên Weibo rằng máy tính bảng Mi Pad 4 và điện thoại Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới. 

Xiaomi Mi Pad 4 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt vào ngày 25/6 tới

Cũng trong poster cho thấy Redmi 6 Pro sẽ được trang bị màn hình tỉ lệ 19:9. 

Hình ảnh trên không chỉ xác nhận tỉ lệ khung hình cao của Redmi 6 Pro, mà còn bật mí một số tính năng khác thông qua các chữ cái và con số được đề cập trên áo cầu thủ. Theo đó, Redmi 6 Pro sẽ có các tính năng liên quan đến AI, dùng chip Snapdragon 625 và dung lượng pin 4.000 mAh.

Hồi cuối tháng 5 vừa qua, cấu hình của Redmi 6 Pro đã được phát hiện trên cơ quan TENAA ở Trung Quốc, với màn hình 5.84 inch (2.280×1080 pixel), chạy Android 8.1 Oreo và có camera kép phía sau. Máy dự kiến ​​sẽ có màu đen, vàng hồng, vàng, trắng, xanh, đỏ, hồng, xám và bạc.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi 5A đã bán được 1 triệu chiếc tại Ấn Độ sau 1 tháng ra mắt

Xiaomi Redmi 5A là một smartphone giá rẻ, đang được bán tại Ấn Độ với giá 5.999 IRN (~2.1 triệu VND) cho phiên bản 2 GB RAM / 16 GB ROM và 6.999 IRN (~2.5 triệu VND) cho phiên bản 3 GB RAM / 32 GB ROM.

Xiaomi bán được hơn 1 triệu máy Redmi 5A máy trong vòng chưa đầy 1 tháng

Chiếc điện thoại Xiaomi Redmi 5A sẽ có hai phiên bản đó là phiên bản 2GB Ram với 16GB bộ nhớ trong và phiên bản 3GB cùng với 32GB bộ nhớ trong.

Xiaomi chính thức trình làng bộ đôi Redmi 5 và Redmi 5 Plus

Redmi 5 sở hữu màn hình có kích thước 5,7' và độ phân giải mà Xiaomi gọi là HD+, có lẽ do tỉ lệ màn hình 18:9 mới mẻ nên Xiaomi cũng đặt tên cho độ phân giải màn hình máy theo kiểu mới.

Có 40 thiết bị của Xiaomi đã và sẽ được nâng cấp lên giao diện MIUI 9

Danh sách các thiết bị đã và sẽ được lên MIUI 9, bao gồm: Xiaomi MI MIX 2, Mi Note 3, Mi 6, Mi Max 2, Mi 5X, Mi MIX, Mi Note 2, Redmi 5, Redmi 5 Plus, Redmi Note 4X, Redmi Note 5A, Redmi 5A.

Xiaomi đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng

Hôm qua tại sự kiện ra mắt thương hiệu Redmi mới, bên cạnh việc công bố Redmi Note 7 như là sản phẩm đầu tiên của thương hiệu này, Xiaomi còn hé lộ thông tin đang phát triển smartphone cao cấp với giá bán rất phải chăng.

Xiaomi cho đăng kí chương trình thử nghiệm MIUI 10 (Close Beta)

Bắt đầu từ hôm nay, Xiaomi sẽ xem xét các hồ sơ đăng kí cho đến hết ngày 31/05, đối tượng áp dụng tại khu vực Trung Quốc. Một số người dùng sẽ có cơ hội nhận được bản cập nhật sau khi MIUI 10 được công bố chính thức.

Redmi Note 5 Pro được nâng cấp khả năng quay phim 1080p ở tốc độ 60fps với MIUI 10

Xiaomi trang bị cho model này cấu hình phần cứng đáng chú ý gồm vi xử lý Qualcomm Snapdragon 636 kết hợp cùng các lựa chọn 4GB/6GB RAM với bộ nhớ trong 64GB. Màn hình của Redmi Note 5 Pro sử dụng công nghệ IPS LCD, có kích thước 6-inch và độ phân

Danh sách 20 smartphone và tablet Xiaomi không được cập nhật MIUI 10

Phiên bản MIUI 10 stable (ổn định) đã cập nhật cho hầu hết các thiết bị Xiaomi còn được hỗ trợ trong quý IV/2018 sau vài tháng thử nghiệm. Tất nhiên, vẫn sẽ có những thiết bị Xiaomi không còn được hỗ trợ cập nhật MIUI 10. Danh sách này có 20

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải nhạc MP3 trên Zing MP3 về máy tính, laptop

Zing Mp3 là trang nhạc trực tuyến hàng đầu hiện nay và có rất nhiều lượt người sử dụng tải nhạc MP3 về máy tính thường xuyên. với Zing Mp3 thì bất cứ bài nào cũng có bao gồm nhiều chất lượng khác nhau.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Cách tắt nguồn iPhone

Bạn mới sử dụng iPhone và không biết cách tắt nguồn cho iPhone của mình, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn một số cách để có thể tắt nguồn nhanh chóng cho iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon: đẹp mỹ mãn trong từng đường nét

Lenovo Yoga Slim 7i Carbon vừa được giới thiệu vào ngày 12/10 dành cho đối tượng khách hàng cao cấp. Chiếc laptop siêu mỏng nhẹ này có bề ngoài đẹp không tì vết cùng sức mạnh đáng gờm bên trong.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.