Nokia 7 Plus đột nhiên quay trở Android Oreo sau khi cập nhật bản bảo mật tháng 6

Nokia 7 Plus là một trong những thiết bị nằm trong chương trình thử Android P beta của Google. Tuy nhiên lại xuất hiên rất nhiều lỗi khi được cài đặt phiên bản thử nghiệm này trong đó ngạc nhiên nhất phải nói đến lỗi... hạ cấp khi cập nhật bản bảo mât Tháng 6 và đột nhiên máy lại trở về Android Oreo.
Nokia 7 Plus đột nhiên quay trở Android Oreo sau khi cập nhật bản bảo mật tháng 6

Cụ thể, bản cập nhật trên có dung lượng 1.3GB và nhiều người dùng không nhận ra rằng đây là một phiên bản hạ cấp, chính nhà phát hành cũng không hề đưa ra thông báo nào. Một số người dùng đã khó chịu vì một số phần mềm và ứng dụng không hoạt động trên phiên bản Android cũ. Như vậy, các dữ liệu trước đó đã vô tình trở thành các file rác và buộc họ phải xóa đi.

Nếu cũng tình trạng này, bạn có thể factory reset để khắc phục triệt để. Ngoài ra, người dùng sẽ không gặp phải các vấn đề về liên quan đến kết nối Wi-Fi từng xuất hiện trên chiếc Nokia 6.1.

Công Minh/ Theo: XDA

TIN LIÊN QUAN

Nokia 5 và Nokia 6 cập nhật Android 8.1 Oreo liệu có tốt hơn?

Với tốc độ cập nhật phiên bản Android mới cho điện thoại nhãn hiệu Nokia nhanh đáng kinh ngạc, HMD Global vẫn duy trì vị trí tiên phong trong việc này. Sau bản cập nhật khá thành công trên Nokia 8 đến lượt Nokia 5 và Nokia 6 cũng...

Nokia sẽ lên đời Android 8.1 Oreo cho Nokia 2 vào tháng 6

Như vậy, Nokia 2 là phiên bản smartphone Nokia cuối cùng được cập nhật Android Oreo, sau Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận cập nhật Android 8.1 vào cuối tháng 3, Nokia 3 nhận cập nhật vào tháng 4.

Cuối cùng Nokia 5 và Nokia 6 đã nhận được bản cập nhật Android 8.1 Oreo mới nhất

HMD đã dành cho Nokia 5 và Nokia 6 một sự ưu ái đặc biệt khi cập nhật phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Đúng như dự kiến nêu ra trước đó, tiếp liền sau khi Nokia 5 nhận được bản cập nhật Android 8.1...

HMD Global phát hành bản thử nghiệm Android 8.0 Oreo beta cho Nokia 3

Bản cập nhật thử nghiệm có số hiệu phiên bản V3.220 và được cung cấp tới người dùng thông qua Nokia Phones Beta Labs. Để có thể được tham gia thử nghiệm, các bạn cần tạo một tài khoản với chương trình Beta Labs sau đó xác thực thiết bị bằng số

Nokia 5, Nokia 6 cũng được xác nhận sắp lên đời Android Oreo

Trong khi công bố và phát hành bản cập nhật Android Oreo cho Nokia 8 thì HMD cũng xác nhận Nokia 5, Nokia 6 sẽ là những smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo Beta.

Nokia 2 sẽ được lên thẳng Android 8.1 Oreo trong thời gian sắp tới

Có thể nói Nokia là một trong những hãng phát hành bản cập nhật Android Oreo khá sớm cùng với Sony và Google. Trước đó, công ty Phần Lan đã hứa cập nhật phần mềm 2 năm liên tục cho tất cả các điện thoại thông minh Android của hãng và bao gồm cả mẫu

Nokia 5 và Nokia 6 là 2 smartphone tiếp theo được cập nhật Android Oreo

Vừa qua HMD Global đã chính thức cập nhật hệ điều hành Android Oreo cho Nokia 7 và Nokia 6 (2018). Siêu phẩm Nokia 8 cũng đang được thử nghiệm với hệ điều hành Android 8.1 và sắp tới đây 2 mẫu máy tầm trung của hãng là Nokia 5 và Nokia 6 cũng sẽ

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 8X: Thiết kế thời trang, chip Kirin 710, camera kép, giá 200 USD

Sau một thời gian rò rỉ, Honor - thương hiệu của Huawei đã chính thức công bố điện thoại mới là Honor 8X cùng Honor 8X Max. Như tên gọi, Honor 8X có kích thước màn hình nhỏ hơn. Mức giá khởi điểm cho điện thoại chỉ từ

Lincoln Navigator Black Label 2019: Lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam

Phiên bản đắt nhất của dòng xe lớn nhất nhà Lincoln là lựa chọn thú vị dành cho đại gia Việt Nam nếu như họ đã “chán ngấy” Range Rover, Lexus LX570 hay Cadillac Escalade.