[WWDC 2018] watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập

Apple chính thức giới thiệu watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập thú vị hơn. Dự kiến WatchOS 5 sẽ phát hành vào cuối năm nay.

Nhìn chung, watchOS 5 không có quá nhiều thay đổi so với các thế hệ trước. Sau khi được nâng cấp lên HĐH mới, chiếc Apple Watch của bạn có thể chủ động theo dõi quá trình vận động và tập tuyện, tương tự như cách bạn kích hoạt thủ công như trước đây. 

[WWDC 2018] watchOS 5 dành riêng cho Apple Watch với nhiều tính năng theo dõi sức khỏe và hỗ trợ luyện tập

Một tính năng mới trên WatchOS 5 là biến những chiếc Apple Watch thành những chiếc bộ đàm giữa những người cùng sử dụng thiết bị này với nhau. Chỉ cần nhấn nút bên cạnh của chiếc đồng hồ và nói chuyện, những người ở đầu bên kia sẽ có thể nghe được những gì bạn nói. 

Giao diện của Siri trên watchOS 5 cũng cung cấp thêm các thông tin về các môn thể thao, bản đồ, nhịp tim, cũng như các phím tắt cho 1 loạt hoạt động tương tự như Siri trên iOS 12. 

Phần hiển thị này cũng sẽ hỗ trợ cho các ứng dụng bên thứ 3. Apple cũng đã loại bỏ câu “Hey Siri” vốn là thiết yếu như trước đây, thay vào đó, người dùng chỉ cần nâng tay lên và bắt đầu trò chuyện với Siri một cách bình thường mà không cần phải gọi tên từ trước. 

Phần thông báo cũng được làm lại với khả năng hỗ trợ nhiều tao tác hơn. Người dùng có thể trả lời tin nhắn hoặc phân loại các tin ngay trên chiếc Apple Watch một cách nhanh chóng.

TIN LIÊN QUAN

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE

Bản cập nhật watchOS 7.3.1 sửa lỗi sạc cho Apple Watch Series 5 và SE Nếu đang sử dụng Apple Watch Series 5 và SE và gặp lỗi không thể sạc, bạn hãy cập nhật bản watchOS 7.3.1 vừa được phát hành. Người dùng Apple Watch Series 5 và SE gần đây gặp một

[WWDC 2017] Hệ điều hành watchOS 4 có gì mới?

Hệ điều hành watchOS trên các dòng sản phẩm Apple Watch sẽ nhận được bản cập nhật lên phiên bản kế tiếp: watchOS 4 với những tính năng độc đáo sau.

Apple phát hành watchOS 7.1, sửa nhiều lỗi quan trọng

Apple hôm nay đã phát hành watchOS 7.1, bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành watchOS 7 đã được phát hành vào tháng 9.

Apple phát hành watchOS 7.1 Release Candidate cho các nhà phát triển

Hai tuần sau khi phát hành bản beta thứ tư, Apple hôm 3/11 đã phát hành bản Release Candidate của watchOS 7.1 cho các nhà phát triển.

Apple phát hành watchOS 3.2 beta 5 cho Apple Watch

Trên watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit cho Apple Watch. SiriKit cho phép các nhà phát triển tích hợp ứng dụng của họ với Siri, trước khi có watchOS 3.2 beta thì SiriKit chỉ giới hạn trong các ứng dụng của Apple.

Apple ra mắt watchOS 3.2 beta 2 cho Apple Watch

Cùng với sự ra mắt watchOS 3.2 beta, Apple cũng giới thiệu SiriKit để các nhà phát triển có thể tích hợp ứng dụng của họ với Siri trên Apple Watch.

Những tính năng mà người dùng chờ đợi ở watchOS 5

Người dùng hy vọng nhiều hơn ở watchOS 5 ngoài những tính năng ý nghĩa đã có ở watchOS 4.1 chính là việc thêm tính năng podcast streaming. Chính vì thiếu ứng dụng này nên nhiều người dùng Apple phải dùng iPhone khi tập luyện do Apple Watch không

Không chỉ iOS 11, watchOS 4 cũng sẽ chính thức tung ra vào ngày 19/9

Vào tháng 6 năm nay, Apple đã bắt đầu tiết lộ những thông tin về iOS 11, sau đó là những bản thử nghiệm và bây giờ là thời điểm tung ra chính...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy Note 8: không còn bị sốc khi so màn hình điện thoại với máy tính

Galaxy Note 8 là chiếc điện thoại có hai camera đầu tiên của Samsung, nó sử dụng một ống kính góc thường và một ống kính tele, tích hợp chống rung của cả 2 camera.

Đánh giá nhanh Galaxy C7: Siêu phẩm tầm trung mới của Samsung

Thông số kĩ thuật Samsung Galaxy C7 Màn hình Super AMOLED 5,7 inch Full HD CPU Qualcomm Snapdragon 625 GPU Adreno 506 RAM 4 GB Bộ nhớ trong 32 GB/ 64 GB, hỗ trợ...

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với