Phiên bản MIUI 10 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tại Thẩm Quyến

Như các bạn đã biết, hôm qua, Xiaomi đã thông báo sẽ giới thiệu mẫu smartphone Mi 8 hàng đầu tại Trung Quốc vào ngày 31/5. Hôm nay công ty đã xác nhận rằng hãng cũng sẽ giới thiệu bản ROM MIUI 10 cùng với buổi sự kiện ngày hôm đó. Công ty hứa hẹn rằng MIUI 10 sẽ cực kì mượt, nhanh như gió, và ​​sẽ được thêm một số tính năng mới. 

Phiên bản MIUI 10 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tại Thẩm Quyến

Xiaomi bắt đầu phát triển MIUI 10 đầu năm nay, và tháng trước hãng ngừng phát triển MIUI 9 để tập trung tối ưu hóa hệ thống cho MIUI 10 sắp tới. Công ty cũng nói rằng bản cập nhật MIUI 9 dự kiến ​​sẽ tiếp tục cho các thiết bị toàn cầu sau tháng 7/2018. Những thiết bị không tương thích với MIUI 10 sẽ được nâng cấo lên MIUI 9.

Với MIUI 10, trọng tâm của công ty sẽ là cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách sử dụng thuật toán AI và Máy học (Machine Learning). Bản ROM toàn cầu dự kiến ​​sẽ có thêm nhiều tính năng. Tuy nhiên công ty không tiết lộ đó là những tính năng gì.

Lộ trình ra mắt của MIUI 10 như sau: sẽ ra mắt tại Trung Quốc đầu tiên, dự kiến ​​sẽ bắt đầu từ tháng 6 và tung ra ROM toàn cầu dự kiến ​​vào tháng 7 hoặc tháng 8. Bản cập nhật lên MIUI 10 dự kiến ​​sẽ tung ra cho hầu hết các thiết bị hiện đang dùng MIUI 9.

Theo fonearena

TIN LIÊN QUAN

Phiên bản MIUI 10 sẽ sớm được ra mắt

Trong buổi livestream này của hãng Huang Long, phó giám đốc của bộ phận Marketing của hãng đã tiết lộ một số thông tin về phiên bản MIUI mới nhất và nó đang trong quá trình phát triển và dần hoàn thiện.

MIUI 11 vô tình hé lộ thông tin bởi các developer khi đang nói về MIUI 10

MIUI 10 là bản cập nhật vừa được Xiaomi tung ra hồi cuối tháng 5, mang theo ngôn ngữ thiết kế mới và tối ưu cho các thiết bị với màn hình tràn viền.

Phó Chủ tịch cấp cao của Xiaomi xác nhận sự tồn tại của MIUI 10

Cụ thể, MIUI 10 sẽ là tên gọi chính thức của phiên bản MIUI tiếp theo chứ không phải là MIUI X như các nguồn tin đồn đoán trước đó. Tuy nhiên, hiện không có thông tin chi tiết về MIUI 10.

Xiaomi sẽ ra mắt MIUI 10 hay MIUI X vào cuối năm nay

Trong buổi thảo luận được quay trực tiếp trên Mi Live giữa người dùng và nhà phát triển phần mềm Xiaomi, Ông Huang Longzhong cho biết sẽ phát hành giao diện MIUI phiên bản tiếp theo vào cuối năm nay.

Xiaomi bắt đầu phát hành phiên bản Global của MIUI 10 Beta cho 8 mẫu smartophone

Khác với phiên bản được phát hành tại Trung Quốc, phiên bản MIUI 10 Beta Global sẽ có đầy đủ các dịch vụ của Google như Google Map, Play Store, Youtube,...

Dự án phát triển MIUI 11 của Xiaomi chính thức được triển khai

Hôm nay, Ông Liu Ming, trưởng phòng kế hoạch sản phẩm mảng Internet của Xiaomi cho biết, dự án MIUI 11 đã chính thức được triển khai.

Xiaomi đã bắt đầu khởi động việc phát triển MIUI 11

Xiaomi khẳng định các kỹ sư phụ trách của hãng đang nỗ lực để cải tiến giao diện người dùng trong quá trình phát triển phiên bản kế tiếp của MIUI và lần này họ sẽ chú trọng nhiều hơn tới nhu cầu thực sự từ người dùng. Tuy nhiên, giao diện chủ đạo

Xiaomi Mi 5 và Xiaomi Mi 5s Plus được thêm vào danh sách cập nhật bản MIUI 9

Phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5 là bản V9.1.1.0 NAAMIEI và nó có dung lượng là 571MB trong khi phiên bản MIUI 9 trên chiếc Xiaomi Mi 5s Plus là bản V9.1.1.0 NBGMIEI với dung lượng là 1.3GB.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải PC Covid: Ứng dụng chính thức tích hợp và thay thế các ứng dụng phòng chống Covid hiện nay

Ứng dụng PC Covid sẽ tích hợp và thay thế tất cả các ứng dụng phòng chống dịch do Bộ Y tế và Bộ Thông tin và truyền thông triển khai như: Bluezone, NCOVI, Tờ khai y tế, khai báo mã QR, quản lý xét nghiệm…

Cách hẹn giờ tắt nhạc trên Zing MP3

Trên ứng dụng Zing MP3 có sẵn tính năng hẹn giờ tắt nhạc tự động, mà người dùng không cần phải tắt nhạc threo cách thủ công.

Hướng dẫn tắt quảng cáo và tối ưu giao diện Facebook trên Chrome

Giao diện Facebook hiện tại quá rườm rà, ngoài những thông tin từ phía bạn bè và người thân, người dùng còn thấy khá nhiều quảng cáo và những mục đề xuất...Hôm nay, TCN chia sẻ cho bạn một thủ thuật giúp tắt quảng cáo

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android

Nếu bạn chỉ sử dụng Google Maps làm ứng dụng điều hướng cơ bản, bạn thực sự đang bỏ lỡ nhiều tính năng hay ho. Hãy cùng khám phá thêm 10 tính năng ít được biết đến của Google Maps cho Android trong bài viết sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Trên tay và đánh giá nhanh Galaxy A7 2018 với 3 camera vừa ra mắt

Galaxy A7 (2018) trang bị 2 mặt kính cao cấp 2.5D, các góc cạnh được bo tròn nhìn khá nam tính, cảm giác cầm nắm trên tay rất thoải mái. Sự thay đổi trên Galaxy A7 2018 so với những thế hệ trước là cảm biến vân tay đã

Đánh giá pin Asus Zenfone 4 Max Pro: Dùng hai ngày chỉ là chuyện nhỏ

Ngoài việc được trang bị camera kép độc đáo, Zenfone 4 Max Pro còn mang trong mình một viên pin có dung lượng khủng 5000 mAh. Với con số ấn tượng như vậy thì hãy xem thiết bị có thể trụ được bao lâu nhé.