Apple đang muốn thay đổi công nghệ sạc cho iPhone mới

Mới đây, giới công nghệ đã tìm thấy bằng chứng mới về khả năng dòng iPhone 2018 được trang bị tính năng sạc nhanh. Cụ thể, một bài dăng trên blog của ChargerLab gợi ý rằng Apple đang ấp ủ ý định tích hợp một bộ đổi nguồn USB công suất 18W mới, với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế thẩm mỹ hơn cho những chiếc iPhone và iPad ra mắt trong mùa thu này. 

Apple đang muốn thay đổi công nghệ sạc cho iPhone mới

Apple đang muốn thay đổi công nghệ sạc cho iPhone mới

Hiện các mẫu iPhone mới nhất trên thị trường như iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus chỉ được trang bị kèm theo bộ kết nối USB-A cùng bộ đổi nguồn 5W trong hộp đựng. Trong khi đó, dòng iPad mới nhất cũng sở hữu bộ đổi nguồn USB 12W được nâng cấp đôi chút để rút gắn thời gian nạp năng lượng cho máy tính bảng.

Nếu những thông tin đồn đoán trở thành sự thực thì Apple có thể đang lên kế hoạch mang tới cho iPhone 2018 bộ đổi nguồn 18W hoàn toàn mới, được thiết kế lại để tương thích tốt nhất với cáp USB-Type C và cho kèm luôn trong hộp đựng của các mẫu iPhone, iPad mới. 

Liệu sạc nhanh có trở thành tính năng sẵn có của dòng iPhone 2018?

Thực tế, hiện iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus đã được thiết kế để hỗ trợ tính năng sạc nhanh, nhưng Apple yêu cầu người tiêu dùng phải mua ngoài bộ sạc này với chi phí khá đắt đỏ. Do đó đây là một thông tin rất đáng mừng cho những ai yêu thích dòng điện thoại và máy tính bảng của Apple. Chúng ta hãy cùng chờ đợi xem.

AnhNQ

Theo: iDropnews

TIN LIÊN QUAN

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

Apple trình làng bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cho iPhone và iPad

Nhằm phục vụ người tiêu dùng đồng thời thu hút sự chú ý của khách hàng về dòng iPhone cũng như iPad 9,7 inch mới ra mắt, Apple đã ra mắt bộ sưu tập ốp lưng mùa xuân cực đẹp. Apple đã ra mắt bộ sưu...

Apple sẽ điều chỉnh lại tên gọi của dòng điện thoại iPhone

Dự kiến chiếc iPhone 2018 có giá thành rẻ nhất, sử dụng màn hình LCD sẽ được gọi đơn giản là “iPhone”. Trong khi đó, phiên bản kế tiếp của iPhone X vẫn sử dụng màn hình OLED sẽ được giữ lại hậu tố “X” trong tên gọi.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Hé lộ nguyên nhân Apple sẽ không công khai doanh số iPhone, iPad nữa

Theo Phonearena, iPhone Xr là mẫu iPhone giá thấp nhất trong 3 model iPhone 2018, nhưng số lượng đặt hàng trước của iPhone Xr còn thấp hơn cả iPhone Xs. Tạp chí kinh doanh uy tín Nikkei Asian Review đã tuyên bố: Kế hoạch tăng cường sản xuất của

Apple muốn LG sản xuất module camera TrueDepth của iPhone trong tương lai

Nguồn tin của The Daily cho biết, Apple đã sẵn sàng chi trước tới 820.9 triệu USD cho LG Innotek để gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc có thêm chi phí xây dựng các cơ sở hiện đại sản xuất module camera 3D.

Apple đặt TSMC sản xuất chip 3nm cho Mac, iPhone, iPad

Những con chip đầu tiên dựa trên quy trình 5nm vẫnc hỉ mới ra mắt nhưng TSMC và Apple đang nhìn về phía trước bằng cách lên kế hoạch lớn cho các chip 3nm và 4nm trong tương lai. Theo các nguồn tin, Apple đã đảm bảo một lượng lớn đơn đặt hàng sản

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Hướng dẫn đổi tên facebook nhanh chóng và đơn giản

Bạn muốn đổi tên Facebook nhưng phải tìm nhiều lần ở các mục mới thấy chỗ đổi tên. Vậy thì hãy đọc ngay bài viết sau để biếtc cách đổi tên Facebook nhanh chóng và đơn giản trên điện thoại android, iphone, ipad, laptop.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 1

Vì 1 lý do nào đó, bạn không thể tiếp tục dùng Windows được nữa (tiền bản quyền)? Bạn muốn khám phá 1 hệ điều hành nào đó đủ sức thay thế cho Windows vốn đã quá quen thuộc? Bạn chỉ cần 1 phần mềm, hệ điều hành gì đó

Hướng dẫn cách tăng tốc độ mở khóa Face ID cho iPhone X

Face ID là công nghệ nhận diện để mở khóa mới nhất của Apple được ra mắt trên iPhone X. Apple đã đi đầu trong việc sử dụng công nghệ nhận diện gương mặt thay thế hoàn toàn cho Touch ID.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi laptop, máy tính không nhận được USB

Laptop, máy tính không nhận USB là một trong những tình trạng rất thường xảy ra, vậy nguyên nhân từ đâu và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng xem bài viết sau đây của chúng tôi nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Top 5 smartphone đột phá 6 tháng đầu 2017

Apple, Samsung và Oppo là 3 thương hiệu sở hữu những sản phẩm bán chạy nhất thị trường Việt Nam trong 6 tháng đầu năm nay.

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A3 2016

Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt nhờ sự phối kết hợp từ kim loại và kính, Samsung Galaxy A3 2016 còn cung cấp hiệu năng hoạt động tốt với giá thành phải chăng.